POV Jane...
Gasps*
Napaupo ako sa pagkakahiga ,tagaktak ang pawis na dumaloy sa aking noo at ang mabilis na pagtibok ng aking puso...
Ang pangyayaring iyong ay hindi lamang isang panaginip...
Nasisigurado ko iyon...
Ramdam ko Ang sakit at galit nya kaya alam KO na hindi isang panaginip lang iyon..
Nqpalibot Ang tingin KO sa aking paligid upang mas lalo ko pang pagaralan Ang lahat..
Kalmado na ako kesa kanina at tahimik lang ako..
Napatitig ako sa maraming sugat at peklat Kong kamay namalayung malayo sa kamay Kong malinis at makutis..
As a doctor my hand is my life kaya alagang alaga ito..
Napabuntong hininga nalamang ako dahil buhay nanamn ako..
Hindi man ako makadios...ngunit isang bagay lang ang makakapagpalinaw ng lahat ng ito...
REINCARNATION
Hindi ako tanga upang hindi malaman kung anong nagyayari...
Isa ba itong pagsubok?...parusa? O ano paman...
Hinding hindi ko nasasayangin anv pagkakataon na to para masayang lang sa mga walang kwentang mga tao...
As i look my surrounding hindi ko maiwasang mapangisi...
"Mukhang magiging interesado Ang lahat"
Basta may kapangyarihan ..may pera...at higit sa lahat...
Tumayo ako sa kama at nagtungo sa isang pinto na sa pagkakaalam ko ay isang palikuran...
"Hmmm not bad"Kumento ko sa akong sarili ng pagmasdan KO Ang akong BAGONG katauhan
I stared my self...my reflection to a gold mirror...
As I observe more...mukhang nasa makalumang mundo ako..
Wait!!
Weird!!
Ha!!come on this face look familiar...
"Chantelle?what the hell !! NASA loob ako libro"nababuntong hininga ako dahil nararamdaman ko na Ang inis..
Really?!!
Sa dinamiraming libro dito pa?
Well nasa paboritong libro lang namn ng kaibigan ko kung nasaan ako ngaun...
"Love me harder" hah!! The hell spg to ehh kung saan may anim na male lead at kung saan lang namn nakapaloob Ang kababuyan ng mga main character...
I hate this TRASH BOOK pero may pagkamanyak talaga si Denise kaya di na ako nagtataka kubg bakit nya to paburito
Isa narin siguro ng dqhilan kung bakit nya gusto dito ay Ang nga yummy daw kuno na mga characters..
She also hate the female lead namasyadong nagiinarte pero nagpapatira kung Saan saan
Tssk..
Ang alam kong dahilan kung bakit Hindi nya ito mqitapon tapon dahil sa isang character ,the villian in the story and her name is
Chantelle
Mahabang kwento pero Iisalang ang kahahantungan nga mga kantrabida at un ay Ang kamatayan
Anyway
this type of book really into something masyadong malikot ang utak ng author at talagang pinagsama nya ang makaluma at makabagong mundo ...libro nga namn tsssk
BINABASA MO ANG
Anti Romantic Girl reincarnated to a Romance Book (18+)
Misteri / Thriller⚠️ warning this story contained mature content ⚠️ •smut warning and •trigger warning (All the pictures are credited to the right owner) kids shouldn't be read this!!!!!