CHAPTER 3
THEY'RE been three weeks spending all time in vacation. He was so happy with her Moggy. They been swimming all day at the sea. Moaning all nights, dancing and singing all times. Much pleasured and lust that made their day enjoyable in heat.
Ang sayang nararamdam nya sa uras na ito alam nyang may kapalit at habang iniisip ang mga bagay bagay palage talagang sumisiksik sa kukuti nya ang emahi ng babaeng katabi nya ngayun, marami syang iniisip.
Pero sa pagkakataong ito isa lang ang bagay na mas nangingibabaw na dapat isipin nya ang pasayahin ang babaeng mahal nya. Grabe ang bilis ng takbo ng uras hindi parin sya makapaniwalang kasintahan na nya ang babaeng muntikan na nyang magahasa.
Inisip nya paano kung di nya ginawa ang bagay na yun seguro hindi nya makuha ang loob nito at kung hindi nya kinulit ang babae sa paraang pangliligaw seguro hindi nya kasama ito ngayun at maaring iba ang kasama nito.
"Wyndham, nakapag-enrolled kana ba?" tanong nito habang makulit na nilalaro ang utong nya. Actually, kanina pa ito kakapisil non Eh hinayaan nya lang.
Nasa pool area kasi sila kaya he took off his shirt. He was enjoying sipping juice at seconds to seconds a while comes bigla nalang tumabi si Qyin at uminom din ng juice pero ang lilikut ng kamay sa kung ano ano nalang ginagawa.
"Hmm, hindi pa sabay na daw kami nina Zilito at Ciollutto. Alam mo naman ang mga gagong yun, parang mga buntot ko. Akala seguro nila mahahawa sila sa kagwapohan ko kapag buntot sila ng bun—Aray ko" sigaw niya dahil sa pagpisil nito sa nipple nya.
"Ang hangin talaga kahit kailan bawas bawasan mo naman ang kabagyohan mo, Nakakabengi sa taenga" galit nitong sabi sa kanya pero ang pinagbigyan nya ng pansin ay nagpatuloy parin ito kakapisil sa nipple nya.
"What's with you, kanina kapa kakapisil sa nipple ko. Actually, okay lang naman ang pisil kalang ng pisil sa utong ko pero bakit ang part na yan ang gusto mo. Hindi ba pwedeng yung nasa baba ko nanaman' you know how I really appreciate it that much" anyang tagpo ang dalawang kilay.
"Bakit ba? hindi naman ako nagrereklamo kapag natutulog tayo every night panay hawak mo rin sa akin" she talk him back.
"Of course I do. It felt soft in my hands, syempre"
"So I do too!"
"What seriously? Qyin, my nipple are to tiny to squeeze for but if you squeeze my long and rod dick he'll be like it" sa bandang huling sinabi nya ay maybahid iyun ng ngisi.
"Shup up, hindi naman lalambot, titigas seguro. So I'm pass"
"Wow, I'm not 80 years old para hindi ito titigas, It's normal. Pero ito tatandaan mo kahit na umabot ako sa 100 years old titigas parin ito gaya ng bote. Ano ka ba?"
"Eh ba't parang ayaw mo na pinipisil ko nipple mo!" malakas ang bosses nitong bulyaw sa kanya. Nagsitingin tuloy ang mga taong narito.
"No, that's not what I mean. Ang gusto ko lang naman ay instead of my nipple why not my friend down there?"
"Eh bakit pinapakialaman mo ako?" she asked while raising her one eyebrow.
Sukong suko na sya kaya naman sumandal nalang sya pabalik sa bench head."Do whatever you want, total ako naman ang nasusunod tuwing gabi"
"What did you say? maybinubulong ka!"
"Just nothing, Babe"
"Meron Eh!"
"Nothing...Hatsk, ang cute talaga ng girlfriend ko halika nga—" hahawakan nya sana ang pisngi nito pero malakas iyung tinabig palayo.
"Fuck off, now tell me. How dare you para bulong bulongan ako"
YOU ARE READING
Millions Sorry From Wyndham ||R18|| ONGOING
General FictionHe asked himself. Hey man you Okay? You good? How's it doing Bro? Did you make it right? actually no one asked him like that only himself. Only himself... This is just the beginning of his life. He didn't know what is the consequences of any part of...