CHAPTER 4
"GRABE sikat na sikat na talaga school natin. Sa lahat ng university dito sa bansa natin ay ang McCoineth School yung nangunguna pagdating sa basketball"
"Oo, dahil kasi yun sa mga players nating mga bigatin pagdating sa bola" sang-ayon nito sa babaeng nagsabi ng balita.
"Alam nyo bang huling laro ng Team Coineth ngayung darating na linggo? at-" sabat naman ng isa pa na may kasabikan ang tono.
"At kapag mananalo ang team nila Coach Cylon, ilalaban sila sa mga qualified at masters players dito mismo sa bansa natin, kapag matalo nila ang mga yun malaki ang rewards na makukuha ang school and the players that the school have are going to start they basketball carrier in the whole world" ayun sa babaeng walang emotion kung magsalita.
"Eh paano kung matatalo ang Team Coineth"
"We don't know, syempre"
"Pero alam naman natin na malaki ang kompyansa na mananalo ang Team Coineth kasi magagaling naman ang mga players natin especially Wyndham his the MVP, witness tayong lahat talagang napakagaling nya" galak na puri ng babae.
"Yeah, she's right. Magaling si Wyndham, Ugh shit ang hot nya when he shoot the ball"
"Pero hindi parin tayo pakampanti, Things not stay permanent but we hope so then the school will benefits it"
Marami pa syang naririnig na mga usapan galing sa mga ito na tungkol sa paglalaro ng team nila sa basketball.
She's right things not stay permanent...
Kahit na sabihin nila magaling talaga sya at sanay na hindi nya parin maiwasang kabahan. Natatakot na baka may mangayare na hindi nya magugustohan at magiging dahilan ng pagwawala nya. Mas kilala nya ang kanyang sarili kisa sa kanila na kung ano lang ang nakikita ay iyun na ang pinapaniwalaan.
Hindi nya matapos tapos kainin ang pagkaing nasa harap nya iniisip nya parin ang maaring mangyayare pagkatapos ng lahat."Hey"
Bigla nyang naangat ang kanyang ulo dito ng makarinig sya ng bosses."I'm sorry may iniisip lang ako"
"How deep it is, Wade?" with her precious voice asked him but his not answering."Okay, I won't forcing you to answer it but don't let the negativity eat your confident it may cause of fears. You told me that, you remember?"
"Mog, thank you"
"Always welcome to my little perv, hug you want?" ngumiti ito sa kanya.
"Shit, the fucking bullshit know how I really wants to hug you" then he hug her very tight sa yakap na iyun wala syang pakialam kung may nagtitinginan sa kanila.
"So, you good now"
"Yeah"
"Wyndham coach Cy call us players, meet in his office" sulpot ni Durillo kasama si Von na may nagngingitiang mga labing nakatitig sa kanilang dalawa.
"Why?"
"Ito na naman sya, Si coach Cy may sasabihin syempre tungkol sa darating nating laro sa linggo. Ano?" sarkastikong sabi ni Von sa kanya.
He just rolled his eyes through them."Alis na kayu may paa ako para pupunta doon"
"Magsisilos na ba dapat kami nito, dati rati kami ang kasakasama mong kumain sa canteen, kalokuhan, ni paglakad sa hallway. Dati Eh ayaw mong kumain dito sa canteen pero ngayun" nagdadramang hasik ni Von sabay lingon sa kay Qyin.
"Tumahimik ka nga, stk. Syempre sya ang girlfriend, sira ka ba Eh ikaw nga nong magkajowa ka nga Grade 8 diba binanggit mo saakin na ayaw mo nang mag-"
YOU ARE READING
Millions Sorry From Wyndham ||R18|| ONGOING
General FictionHe asked himself. Hey man you Okay? You good? How's it doing Bro? Did you make it right? actually no one asked him like that only himself. Only himself... This is just the beginning of his life. He didn't know what is the consequences of any part of...