CHAPTER 2
"AHHH. Yeah...fuck W—wade, harder" she hardly moan. Napakahigpit ng kahit nito sa headboard ng kama para doon kumuha ng lakas.
"More. Ahh more—Ugh, Yeah Ahh. Fuck" hinawakan nya ng mahigpit ang bewang nito. Kahit bakat na bakat na ang kamay nya sa pangupo nito nagpatuloy parin sya kakasampal roon. Her ass is so fucking smooth like cotton.
"You like it, Mog?" hinihingal nyang tanong dito. "You want me thrust it more"
"Ugh, Yeah"
Sinagad nya ng sinagad ang kabuohan ng kanyang sandata rito. He really liked fuck her behind and thrust her pussy behind. Bumitaw ang isang kamay nya at kinapa sa nagaalogang mga dibdib nito. Pinisil nya iyun ng pinisil habang abala sya kakaulos mula sa likuran nitong pulang pula na.
Wala syang pagod kakabayo rito."Hmm" daing nitong nakakapagpabuhay lalo sa dugo nya. Kaya mas naging aggresibo ang mga galaw nya.
"Ugh, it's so good" habang nakapikit ang mga mata nya' gayun din ang galaw ng ulo nitong hindi mapakali.
Caressing her ass gently is more than pleasured to him. When he grabbed her hair' so he can see how lust her eyes like him.
"Hmm, Ugh" she groins like a baby.
"Yeah, that's right. Moan" he was enjoying her lustful eyes. Mayamaya't pinwesto nya ang kamay sa pagkababae nitong alam nyang kanina pa basang basa.
He insert his finger inside her without hesitation. While thrusting her inside he touched her waist like a fragile porcelain using the other hand.
"A—ahh, fuck"
"Fuck me, Wyndham. I'm in heat—" hindi na nito tuluyan pang matapos magsalita. He violently thrust her womanhood so deep.
Nanatili paring mahigpit ang kapit nito sa headboard ng kama' dahil sa sunod sunorang bagbabayo nya dito.
"Ahh. Ahh. Ahh" sunodsunod na ang ungol nito kasabay sa mga bayo nyang wala ng preno. His lust.
It feels so hot. So hot inside. He knows his body so well and this is not enough to lose the heat of his body. Lust in the flesh. He thrust her very hard while grabbing her hair.
"Ahhh, Fuck shit" he roughly moaned. "Shit, hmm, Y—yeah. Yes this is so good"
"Hmm, Yeah. Yes that's so F—fuck Ahh" ilang ulos nya mula rito ay nilabasan sya ng walang sabisabi. Kaya mas sinagad nya pa ang kanyang pagkalalaki sa loob nito.
Nang marahas nyang nilabas ang gitnang bahagi nya dito ay syang dahilan ng pagkabitaw sa headboard at tuloyan ng nakahandusay sa kama habang hinihingal.
"Ahhh, shit" he was panting for much pleasured but not enough to make him stop.
"M—more, fuck me already" ayun nito kahit hirap na hirap ng makahinga.
"Shhh, I fuck you very hard. I fuck that pussy of yours' Hmm" sabi nya habang bahagya nyang sinabunotan ito. Tinulak nya ito pahiga sa kama sabay huli ng dalawang hita nito at syang pinabukaka.
"Ahh, Yeah. Please fill me. fuck me already" malandi nitong ani sa kanya habang sya naman hinimas himas ang dalawang dibdib nitong kay kinis.
"You're such a perv, My perv Moggy wildcat" turan nyang natatawa. Wala syang tigil sakakahimas sa kabuohan nito' nang tumungo ang isang kamay nya sa pagkababae nito.
"Yeah. Insert that long finger on me again. I want to feel it" she said with full of lust when he expertly insert it inside her again. That's why her body was arching for much pleasured.
YOU ARE READING
Millions Sorry From Wyndham ||R18|| ONGOING
General FictionHe asked himself. Hey man you Okay? You good? How's it doing Bro? Did you make it right? actually no one asked him like that only himself. Only himself... This is just the beginning of his life. He didn't know what is the consequences of any part of...