" Bao giờ con thi ? " Trong điện thoại giọng của người phụ nữ vang lên." Hơn nửa tháng nữa "
Bên cửa sổ thân hình cao lớn săn chắc của thiếu niên 19 vô cùng bắt mắt đang chăm chú nhìn xuống dưới, quan sát một thân ảnh nọ.
Hắn là Trình Dương năm 19 đang học đại học tại học viện Công trình Thẩm Dương, là tân binh năm nhất. Ngoại hình sáng sủa, gương mặt điển trai, các đường cơ bắp săn chắc của hắn luôn được các bạn nữ trong trường yêu thích theo đuổi.
Hắn học khoa tự nhiên ưu thế là toán và thể dục đặc biệt là bóng chuyền bóng rổ. Vì sắp tới trường có khóa thi chuyên toán nên hắn đang gắng sức để đạt được giải nhất trong cuộc thi.
Vốn là sáng nay định đến trường sớm một chút để gặp Hội trưởng trường nhưng chưa kịp đi thì mẹ hắn gọi tới hỏi thăm.
" Vâng "
" Nhớ ăn uống đầy đủ . Anh con cũng chỉ hơn con một lớp nhưng tính tình mềm yếu, đừng bắt nạt nó, nghe chưa ?"
" Con biết rồi "
" Ừ! Vậy xuống lầu ăn sáng rồi đi học đi! Muộn rồi!"
" Vâng! Con chào mẹ!"
Nói xong hắn xoay người với lấy chiếc áo sơ mi đặt trên thành ghế nhanh chóng mặc vào đi xuống lầu. Bữa sáng của hắn đã được đặt gọn gàng trên bàn gồm hai sandwich , 1 cốc sữa.
Thói quen ăn sáng cũng là hơn 2 tháng nay mới có. Chính là vị anh trai kia mỗi sáng làm cho hắn. Hắn cũng không biết người ca ca này làm gì ở trường mà đến cả ngày chỉ ở miết đó . Có lần cả hai nói chuyện được vài câu thì cậu ta nói ở trường là cùng với bạn học nhóm cùng học thêm nên tối với về nhà.
Hắn nghe xong cũng không có gì là bất hợp lý nên cứ vậy cho qua, dù sao thì cũng chẳng ảnh hưởng tới hắn
Bữa sáng rất nhanh đã kết thúc, hắn khoác chiếc cặp trên vai đi đến trường.
Chiều đến.
Ánh dương chiều tà đần buông xuống, ánh hoàng hôn đỏ cam đẹp mắt khiến người ta không khỏi cảm thán hoài niệm. Thật rất đẹp!
Lọt qua khe cửa, ánh hoàng hôn chiếu vào thân ảnh nhỏ gầy đang đứng trong bếp làm một ít bánh ngọt hoa quả.
Da cậu rất trắng, thân hình nhỏ nhỏ, có chút thấp, áo phông quần đùi càng khiến cậu thêm nhỏ gầy.
" Trình Dương nhà chúng ta đã là nam thần thì sao lại có chuyện không thắng chứ? Cậu cứ nói đùa haha..."
Hắn lẳng lặng vào trong nhà theo sau là tiếng cười đùa của hai thằng bạn thân.
" Ngồi đi, tôi đi lấy nước "
Hắn đi vào trong bếp bỗng thấy Đặng Kiều đang lúi húi làm gì đó , hắn cất tiếng " Anh "
Đặng Kiều bị hắn làm cho giật mình, tay phải chiếc bát quay phắt người lại.
Tiếng mảnh vỡ cọ xát sàn nhà vang lên, bốn mắt nhìn nhau. Hai người đơ mất 3 giây phục hồi lại tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[full] Sắc Tình
Teen FictionTên truyện : Sắc Tình Tên tác giả : Mai Mai Hoàng Thể loại : Đam mỹ , niên hạ , lưu manh em trai công - dâm đãng câu dẫn anh trai dụ thụ, thụ có ngực KHÔNG SONG TÍNH , h dây dưa ( từ 16+ đến 20+ ) Truyện thuộc quyền tự sáng tác của tác giả , yêu cầ...