Xe đến nơi, cậu dìu hắn vào trong nhà. Vừa mới kịp bật điện hắn đã bắt đầu ôm lấy cậu hôn ngấu nghiến. Hơi thở vương mùi cồn nóng bỏng mạnh mẽ sộc vào khoang miệng cậu.Những cái ôm bấu víu gắt gao như muốn khảm đối phương vào da thịt mình. Hắn mút môi cậu, cắn nhẹ rồi ray. Đặng Kiều nhắm mắt đê mê trong cái hôn cuồng nhiệt ấy cũng luồn đầu lưỡi của mình vào miệng đối phương trêu đùa hàm răng trắng.
Thứ ngọt ngào như đường kia mát lạnh chạm vào răng của hắn khiến hắn dương cao khoé miệng, tạm thời tách hơi thở nồng nhiệt này để nhìn rõ vật đẹp đẽ trong lòng.
Quả nhiên một khi đã yêu vào thì tình nhân cũng hoá Tây Thi. Hắn hôn trán cậu một cách vô cùng âu yếm rồi vác cậu lên vai đi thẳng vào phòng ngủ .
Chiếc đệm màu màu xanh trên chiếc giường lớn nhanh chóng trũng xuống một vệt. Làn da trắng nõn dưới lớp đệm xám thu hút sự chú ý của hắn.
Hắn đưa tay sờ soạng làn da nhẵn nhụi trắng bóng đó dường như hắn biết, chỉ lát nữa thôi cả cơ thể xinh đẹp này sẽ tràn đầy vết hôn của hắn, cả thể xác này sẽ thuộc về hắn nên hắn vô cùng nâng niu trân trọng giây phút này.
" Cơ thể anh quá đẹp! Làn da này chỉ nên thuộc về một mình em thôi! "
Hơi thở nóng rực của hắn phả vào má cậu, dần dần áp lên môi cậu rồi cật lực mút mát.
Khác sự cuồng nhiệt ban nãy, lần này hắn chậm rãi nếm sự ngọt ngào từ môi cậu, cũng khiến cậu đắm chìm vào cảm xúc mà hắn tạo ra. Cả hai say mê chìm đắm vào cảm xúc đối mà phương tạo ra. Không biết ai khơi mào trước , cũng không quan tâm ai cởi quần áo ai trước. Chỉ biết hắn đang dùng lưỡi khuấy đảo khoang miệng ấm áp của cậu để cậu phân tán lực chú ý, không để ý tới đôi tay đang thoải mái chu du trên cơ thể nõn nà của cậu.
Những ngón tay thon dài của hắn đang lần lượt cởi từng cúc áo của cậu, len vào bờ vai gầy guộc cởi phăng chiếc áo đó đi rồi luồn ra sau lưng tìm khoá áo kéo xuống.
Dưới sự kích thích đầy ám muội này cậu nhanh chóng đổ gục, thuận theo hắn mà ưỡn ngực lên tạo thành một đường con hoàn hảo để hắn cởi váy.
Tiếng khoá kéo vang lên trong không gian sột soạt của ga đệm sẽ chẳng ai để ý đến nhưng đối với cậu nó lại là một bước tiến mới trong mối quan hệ của hai người. Cậu dừng lại đẩy đầu hắn ra, dùng ánh mắt nồng nàn nhất nhìn hắn :" Em nghĩ cho kỹ, nếu tiến thêm bước nữa , em chính thức mất đi tự do, sẽ là hoa đã có chủ... "
Nghe đến đây hắn lột phăng chiếc váy vứt xuống sàn , bàn tay từ đùi di chuyển theo đường cong cơ thể cậu mà đặt lên khoé môi đỏ mọng đang mấp máy nói chuyện với hắn.
Đúng! Hắn đã dùng hành động để chứng minh cho câu trả lời của mình. Hắn không hối hận! Hắn sẽ yêu thương cậu như cách hắn đối đãi với thân thể cậu đêm nay.
" Đàn ông một khi đã cởi quần áo của người mình thương ra thì phải có bản lĩnh mặc lại cho họ.... Kiều nhi, đôi môi này của anh đẹp nhất vẫn khi thở dốc!"
Nhìn thẳng vào ánh mắt kiên định của hắn, cậu tin rằng mình đã không nhìn lầm người mà!
Cậu nhìn hắn ánh mắt tràn đầy hạnh phúc. Cậu ngồi dậy, ngồi vào lòng hắn quặt chân vào thắt lưng hắn, hắn vô cùng sủng nịnh mà cụng trán với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[full] Sắc Tình
Teen FictionTên truyện : Sắc Tình Tên tác giả : Mai Mai Hoàng Thể loại : Đam mỹ , niên hạ , lưu manh em trai công - dâm đãng câu dẫn anh trai dụ thụ, thụ có ngực KHÔNG SONG TÍNH , h dây dưa ( từ 16+ đến 20+ ) Truyện thuộc quyền tự sáng tác của tác giả , yêu cầ...