Phần 4

178 3 0
                                    




[ Tuổi trẻ khí thịnh ]

Ngẩng đầu lên một chút nhìn vào mắt hắn, thấy hắn thở gấp , cậu đưa lưỡi trêu đùa mã thí, cuối cùng là ngậm vào.

Hắn nhìn cậu từ trên xuống dưới . Đường lưng mượt mà, mông đít cong vút, khóe mắt lại phiếm hồng như có nước. Trong miệng lại đang liếm láp em trai hắn. " Chết tiệt thật, con mẹ nó!"

Lật người Đặng Kiều lại hắn nằm đè lên cậu , bờ ngực săn chắc chạm vào tấm lưng mềm mại, hắn gằn giọng :" Khép chặt chân lại !"

Thứ cương cứng dưới thân hắn, bắt đầu đâm vào khe đùi non mịn của cậu, bắt chước động tác giao hợp, hắn hôn gáy cậu, một đường lại liếm vào vành tai mẫn cảm thì thầm : " Từ nay trở đi, gọi em là chồng , rõ chưa ?"

Cậu không nói gì chỉ biết thở dốc, từ cổ họng ưm ra hai tiếng cực nhỏ. Hạ thân hắn đưa đẩy kịch liệt, bàn tay hắn nắm lấy, đan xen vào bàn tay cậu.

Đốt ngón tay của hắn dài nhưng lại không thon, ôm lấy bàn tay nhỏ bé của cậu siết chặt.

Hai bàn tay cuộn lại vào nhau, trung hòa cảm xúc. Cuối cùng là cùng nhau phóng thích.

Đùi trong non mịn như sứ của cậu bị đỏ hồng đến gần như trầy da, cậu thở dốc, tay chống không vững được hắn đỡ vào lồng ngực, ghé vào vai hắn. Hắn xoa đầu cậu, bắt lấy cánh môi đang thở dốc kia mà hôn lấy.

Nụ hôn của hắn nhẹ nhàng không chứa tia dục vọng, mà chỉ đơn giản là sự ôn nhu của một người đàn ông trưởng thành dành cho người bạn đời của mình.

Hai người cùng thỏa mình vào nụ hôn ấy, không nông không sâu, không đậm không nhạt. Trong lòng bọn họ hiện tại đang hiểu rất rõ cảm xúc của mình, chỉ là tình cảm này đi đến đâu thì bọn họ cũng không thể chắc chắn.

Tối đến gần 7 giờ

Vì trưa nay Trình Dương có nói với cậu là cần phải đi dự tiệc nên cậu đã chuẩn bị rất kỹ càng. Chỉ cần trang phục của Trình Dương gửi cho cậu nữa là xong.

Trình Dương bên ngoài cầm một hộp quà có gắn nơ bên trên từ anh shipper, miệng không khỏi cười cười. Chắc chắn tối tay sẽ khá thú vị đấy.

Vào nhà, hắn thấy cậu đang lục lọi trong tủ thuốc nhỏ như đang tìm một loại thuốc nào đấy, hắn đi đến, đặt cằm lên vai cậu, cánh tay ôm lấy chiếc eo nhỏ gọn thì thầm hỏi :" Đang tìm thuốc gì thế ? "

Cậu nghiêng đầu quay qua hắn ngọt ngào cười đáp :" Thuốc giải rượu. Anh nghĩ tối nay sẽ cần đến nó !"

" Ồ! Vậy vẫn chưa tìm được à ?"

" Tìm thấy rồi!" Vừa lúc hắn hỏi cậu cũng vừa lúc tìm thấy.

Cậu quay lại ôm lấy cổ hắn nhẹ nhàng đáp :" Tiệc nhỏ hay to thì cũng cần đến thức uống có cồn, anh không biết tửu lượng em thế nào nhưng anh nghĩ nó cần thiết cho cả hai nên phải tìm để đem theo!"

Hắn nhìn ngũ quan tinh xảo trước mặt linh động lại vô cùng đáng yêu, hắn nhịn không được đưa tay lên nhéo chiếc mũi thẳng tắp của cậu nói :" Quả nhiên rất giống một cô vợ nhỏ "

[full] Sắc TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ