Ngũ đại công tử kỳ ngộ nhớ 18
cp: Quên tiện, hi trừng, Nhiếp dao, hiểu Tiết, truy lăng, tang nghi ( còn có nguyên phối phu thê )Thời gian tuyến: Nguyên tác cầu học thủy hành uyên
Song kiệt ác hữu song đạo trưởng hữu nghị hướng
Nhân vật về mặc hương, ooc về ta
────── phân cách tuyến ─────
【 thủy kính lại lần nữa sáng lên: Minh nguyệt thanh phong lạc phàm trần, đường tâm lạc đế thành nhân mỹ —— nhớ hiểu Tiết 】
Kim Tử Hiên: “Quả nhiên, ta suy đoán không sai, cư nhiên lại là một đôi đoạn tụ. Từ từ, các ngươi làm gì đều như vậy nhìn ta?”
Ngụy Vô Tiện: “Kim khổng tước, ngươi kia há mồm…”
Giang trừng: “Nói ngươi là miệng quạ đen ngươi còn không thừa nhận.”
Kim Tử Hiên: “……”
Ngụy Vô Tiện đôi tay chống cằm nói: “Ai, lại là một đôi oan gia quyến lữ a.”
Giang trừng: “Không có gì hảo kinh ngạc, phía trước xem nghĩa thành đoạn ngắn khi, liền cảm giác được Tiết dương đối hiểu tinh trần có khác dạng tâm tư.”
Ngụy Vô Tiện: “Chính là hiểu tinh trần đối hắn không có như vậy tâm tư.”
Kim Tử Hiên: “Cho nên, Tiết dương hẳn là vì hiểu tinh trần làm cái gì, mới làm hắn cảm động đối với đối phương cũng có đồng dạng tâm tư đi?”
Ngụy Vô Tiện: “Ta cảm thấy, kim khổng tước ngươi lại bắt đầu tiên đoán.”
Kim Tử Hiên: “……”
【 thủy kính hình ảnh mới vừa vừa xuất hiện, chính là mọi người vô cùng quen thuộc vân thâm không biết chỗ.
Hơn nữa cư nhiên vẫn là lam cảnh nghi cùng Nhiếp Hoài Tang hồi môn ngày. 】
Ngụy Vô Tiện: “Đây là cùng phía trước thời gian liền thượng.”
Giang trừng: “Nói cách khác, bọn họ chi gian biến cố, cùng Xích Phong tôn cùng kim quang dao sự, kém không xa.”
Kim Tử Hiên: “Lại là một đôi sau khi chết mới thổ lộ tình cảm oán lữ.”
Lam hi thần: “Bọn họ hai cái, cũng đều là số khổ người.”
Giang trừng: “Tiết dương mệnh khổ, hiểu tinh trần so với hắn càng khổ.”
Ngụy Vô Tiện: “Hiểu tinh trần khổ, đều là Tiết dương mang cho hắn.”
Kim Tử Hiên: “Hai cái số khổ một người ở bên nhau, chẳng phải càng khổ?”
Ngụy Vô Tiện: “Ngươi hiểu cái rắm úc, liền bởi vì hai người đều khổ, cho nên mới sẽ càng thêm chân ái đối phương.”
Kim Tử Hiên: “… Thụ giáo.”
【 vân thâm không biết chỗ vì lam cảnh nghi cùng Nhiếp Hoài Tang hồi môn, tổ chức gia yến, nên đến thân thích một cái không thiếu, cùng dĩ vãng thanh lãnh bất đồng, hôm nay vân thâm không biết chỗ có thể nói là thực náo nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngũ đại công tử kỳ ngộ nhớ
Humorhttps://kewangxianxichengdebocao73073.lofter.com/post/4bdb3b6b_2b7c61362