Ngũ đại công tử kỳ ngộ nhớ phiên ngoại 11
Chủ: Quên tiện, hi trừngPhó: Nhiếp dao, hiểu Tiết, truy lăng, tang nghi ( còn có nguyên phối phu thê )
Thời gian tuyến: Nguyên tác cầu học thủy hành uyên
Toàn viên hữu nghị hướng
Nhân vật về mặc hương, ooc về ta
────── phân cách tuyến ─────
Ba ngày sau, tiên môn bách gia tề tụ Liên Hoa Ổ, triệu khai chiến hậu thương thảo sẽ.
Hội nghị khai suốt ba ngày, đại hội kết thúc cùng ngày, giang phong miên đem Ngụy Vô Tiện cho hắn triệu âm kỳ cùng phong tà bàn phân phối cho mỗi cái tới tham gia hội nghị gia chủ.
Đối này, tiên môn bách gia đối Ngụy Vô Tiện mang ơn đội nghĩa, có này hai dạng pháp bảo, sau này ra cửa đêm săn, có thể tỉnh đi không ít phiền toái.
Theo sau, thanh hành quân cùng giang phong miên có cùng nhau công bố giang lam hai nhà liên hôn việc.
Cô Tô song bích cùng vân mộng song kiệt thế nhưng song song đoạn tụ? ( ở quá khứ một năm, Cô Tô có song bích, vân mộng có song kiệt, ở tiên môn bách gia đã là nhà nhà đều biết. )
Nghe nói tin tức này, tiên môn bách gia tức khắc sững sờ ở đương trường, thậm chí còn có thật nhiều nữ tu, trộm mạt nổi lên nước mắt.
Nhưng mà, tục ngữ nói đến hảo, bắt người tay ngắn cắn người miệng mềm, bọn họ vừa mới mới từ giang phong miên trong tay được Ngụy Vô Tiện triệu âm kỳ cùng phong tà bàn, thêm chi phía trước ở xạ nhật chi chinh khi, quên tiện hi trừng bốn người chính là chi viện trợ giúp không ít gia tộc.
Cho nên, cho dù đoạn tụ cùng bọn họ mà nói lại như thế nào kinh thế hãi tục, cũng chỉ đến hảo ngôn hảo ngữ đưa lên chúc phúc.
“Chúc mừng chúc mừng, Cô Tô Lam thị cùng Vân Mộng Giang thị vốn là môn đăng hộ đối, đây là chuyện tốt a.”
“Cô Tô có song bích, vân mộng có song kiệt, lam tông chủ cùng giang tông chủ thật là hảo phúc khí a.”
“Bốn vị công tử khí vũ hiên ngang, nhân trung long phượng, quả thật duyên trời tác hợp nha.”
“Chúc mừng chúc mừng a, đến lúc đó nhất định phải thảo một ly rượu mừng.”
“Ta liền nói sao, Cô Tô song bích thiên nhân chi tư, trên đời này có thể cùng chi xứng đôi, chỉ sợ cũng cũng chỉ có cùng bọn họ tề danh vân mộng song kiệt.”
“Sư huynh đệ biến chị em dâu, thân huynh đệ biến anh em cột chèo, này cũng coi như là Tu chân giới một đoạn giai thoại.”
“Chờ ta nữ nhi trưởng thành, ta nhất định phải cho nàng tuyển một cái giống Cô Tô song bích hoặc vân mộng song kiệt như vậy hôn phu.”
“Ngươi nữ nhi không phải vừa mới trăng tròn sao? Ngươi nói lời này không khỏi có điểm hơi sớm.”
“Ta là nói tương lai, đời sau Lam thị song bích hoặc là vân mộng song kiệt ta trước định ra, không được sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngũ đại công tử kỳ ngộ nhớ
Humorhttps://kewangxianxichengdebocao73073.lofter.com/post/4bdb3b6b_2b7c61362