Ngũ đại công tử kỳ ngộ nhớ 7
cp: Quên tiện, hi trừng, Nhiếp dao, hiểu Tiết, truy lăng, tang nghi ( còn có nguyên phối phu thê )Thời gian tuyến: Nguyên tác cầu học thủy hành uyên
Song kiệt ác hữu song đạo trưởng hữu nghị hướng
Nhân vật về mặc hương, ooc về ta
────── phân cách tuyến ─────
Thủy kính nhắc nhở: Hiện tại bắt đầu vấn đề!!
Ngụy Vô Tiện lập tức tới hứng thú: “Không đề cập tới hỏi, cho ta truyền phát tin giang trừng cùng trạch vu quân câu chuyện tình yêu!”
Ngụy Vô Tiện cố ý tăng thêm mặt sau bốn chữ, nghe giang trừng nổi trận lôi đình!
Thủy kính thượng xuất hiện một loạt tự: Đai buộc trán chuông bạc tâm tương ấn, sớm sớm chiều chiều hi vãn tình ── nhớ hi trừng!
Ngụy Vô Tiện: “Oa ngẫu nhiên, sớm sớm chiều chiều hi vãn tình, sư muội thế nào, còn không muốn tiếp thu sự thật sao?”
Giang trừng: “… Ngươi có thể câm miệng sao?”
Ngụy Vô Tiện lắc đầu: “Không thể.”
Giang trừng: “……”
Kim Tử Hiên: “Hiện tại mới phát hiện, giang trừng cùng trạch vu quân tên hảo có tình thơ ý hoạ, này chẳng lẽ cũng là mệnh định duyên phận?”
Ngụy Vô Tiện: “Đừng nói, thật đúng là như vậy hồi sự a.”
Kim Tử Hiên: “Trước kia không hướng phương diện này tưởng, hiện tại cẩn thận tưởng tượng, các ngươi nhị vị là thật sự có duyên phận a.”
Giang trừng: “……”
Lam hi thần: “……”
Ngụy Vô Tiện: “Đại gia cùng nhau phân tích phân tích ha, đầu tiên hai người đều là một tông chi chủ, tuyệt đối môn đăng hộ đối.”
Kim Tử Hiên: “Đều là trải qua cha mẹ ly thế, thiếu niên quản gia. Điểm này giới hạn trong thủy kính trung bọn họ chuyện xưa phát triển, lần này thanh hành quân cùng giang tông chủ vợ chồng sẽ không có việc gì.”
Ngụy Vô Tiện: “Trạch vu quân ôn tồn lễ độ, vừa lúc chế được giang trừng ngạo kiều tạc mao.”
Giang trừng chán nản nói: “Ngươi nói ai ngạo kiều tạc mao?”
Ngụy Vô Tiện phiết miệng: “Ai ứng nói ai lâu.”
Giang trừng: “……”
Kim Tử Hiên: “Lấy trước mắt chỗ đã thấy sự tích, chuyện xưa cuối cùng, tam tôn kết nghĩa cuối cùng lại chỉ còn trạch vu quân một cái, mà Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng theo như lời vân mộng song kiệt, cũng chỉ có giang trừng một người ở thủ, hai người đều rất cô độc.”
Ngụy Vô Tiện nháy mắt trầm mặc: “……”
Lam Vong Cơ nói tiếp: “Huynh trưởng hi nhưng vì triều, cùng giang vãn ngâm vãn nhưng vì mộ, liền lên chính là sớm sớm chiều chiều.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngũ đại công tử kỳ ngộ nhớ
Humorhttps://kewangxianxichengdebocao73073.lofter.com/post/4bdb3b6b_2b7c61362