Ngũ đại công tử kỳ ngộ nhớ 28
cp: Quên tiện, hi trừng, Nhiếp dao, hiểu Tiết, truy lăng, tang nghi ( còn có nguyên phối phu thê )Thời gian tuyến: Nguyên tác cầu học thủy hành uyên
Song kiệt ác hữu song đạo trưởng hữu nghị hướng
Nhân vật về mặc hương, ooc về ta
────── phân cách tuyến ─────
【 Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng một trước một sau sinh hạ hài tử, từ nay về sau vân thâm không biết chỗ, không hề giống ngày xưa như vậy yên lặng, theo khuôn phép cũ, không chỉ có náo nhiệt, cũng nhiều một chút pháo hoa khí.
Đối này, Lam Khải Nhân là mở to liếc mắt một cái bế liếc mắt một cái, thậm chí vô hình bên trong còn cố ý dung túng.
Có Lam Khải Nhân trong tối ngoài sáng dung túng, bọn nhỏ chơi đùa càng hoan thoát. 】
Nhìn thủy kính trung hai đứa nhỏ liền kém đem vân thâm không biết chỗ ném đi, lam hi thần cùng Lam Vong Cơ hơi kinh ngạc.
Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng vẻ mặt hâm mộ, Ngụy Vô Tiện đôi tay chống cằm: “Đều nói cách đại thân, trước kia còn không có cảm giác, hiện tại xem ra, thật đúng là đâu.”
Lam hi thần: “Thúc phụ tuổi lớn, có thể có con cháu quay chung quanh tại bên người, nghĩ đến là thực thỏa mãn.”
Giang trừng: “Nhưng này cũng quá mức với dung túng, vân thâm không biết chỗ có một cái Ngụy Vô Tiện đã đủ làm ầm ĩ, chiếu như vậy dung túng, về sau vân thâm không biết chỗ chỉ sợ đừng nghĩ thanh tịnh.”
Ngụy Vô Tiện: “Sư muội ngươi có thể hay không không cần oan uổng ta?”
Giang trừng: “Ngươi đối chính mình làm ầm ĩ bất hảo hoàn toàn không biết gì cả.”
Ngụy Vô Tiện: “Ta nào có như ngươi nói vậy?”
Giang trừng: “Từ nhỏ đến lớn ngươi đã làm nhiều ít hỗn trướng sự? Yêu cầu ta cho ngươi nhất nhất nêu ví dụ sao?”
Ngụy Vô Tiện: “… Lam trạm, ta có phải hay không thật sự giống giang trừng nói như vậy bất kham?”
Lam Vong Cơ: “Không có, ngươi thực hảo!”
Ngụy Vô Tiện vui vẻ cười!
Giang đen nhánh trong suốt mặt: “Lam nhị công tử không phải vân thâm không biết chỗ hành tẩu gia quy sao? Mê sảng lời nói dối cư nhiên há mồm liền tới.”
Lam Vong Cơ: “……”
Lam hi thần: “Vãn ngâm nói chính là, quên cơ lần sau không thể như thế.”
Lam Vong Cơ: “……”
【 liền ở hai cái ấu tể hai tuổi sau, hiểu tinh trần mang theo Tiết dương đi vào vân thâm không biết chỗ.
Hai người trực tiếp cho thấy ý đồ đến sau, cùng nhau ở vân thâm không biết chỗ ở hơn nửa tháng mới rời đi.
Không bao lâu, hiểu tinh trần truyền đến tin tức, Tiết dương có thai, hai người trở lại Tiết phủ dưỡng thai đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngũ đại công tử kỳ ngộ nhớ
Hài hướchttps://kewangxianxichengdebocao73073.lofter.com/post/4bdb3b6b_2b7c61362