25

319 20 0
                                    

Ngũ đại công tử kỳ ngộ nhớ 25
  cp: Quên tiện, hi trừng, Nhiếp dao, hiểu Tiết, truy lăng, tang nghi ( còn có nguyên phối phu thê )

Thời gian tuyến: Nguyên tác cầu học thủy hành uyên

Song kiệt ác hữu song đạo trưởng hữu nghị hướng

Nhân vật về mặc hương, ooc về ta

────── phân cách tuyến ─────

Năm người rời đi xem ảnh ghế sau, không hẹn mà cùng trở về từng người phòng.

Lại lần nữa trở lại ghế thượng, đã là một canh giờ sau.

Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng từ phòng ra tới sau, hai người từng người đỉnh một trương đỏ thẫm môi, Ngụy Vô Tiện giống cái giống như người không có việc gì, giang trừng lại là lại thẹn lại bực, vẫn luôn chưa cho lam hi thần sắc mặt tốt.

Kim Tử Hiên nhịn không được phun tào: “Rõ như ban ngày lanh lảnh càn khôn, vài vị nhưng đến kiềm chế điểm.”

Ngụy Vô Tiện: “Ai cần ngươi lo!”

Giang trừng: “… Ngươi tưởng ở bị cấm ngôn một lần sao?”

Kim Tử Hiên: “Ta hảo tâm nhắc nhở các ngươi, đừng đến lúc đó lau súng cướp cò thu không được tràng, có hại chính là hai ngươi.”

Quên tiện: “……”

Hi trừng:: “……”

Kim Tử Hiên: “Tê, ta bỗng nhiên phát hiện một sự kiện.”

Bốn người đồng thời nhìn về phía Kim Tử Hiên, Kim Tử Hiên dừng một chút nói: “Kéo các ngươi vài vị phúc, tứ đại gia tộc giống như tuyệt hậu.”

Quên tiện hi trừng: “……”

Kim Tử Hiên vẻ mặt tiếc hận cảm thán nói: “Tội lỗi a tội lỗi!”

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt không đành lòng hỏi Lam Vong Cơ: “Lam trạm, đối với con nối dõi, ngươi sẽ cảm thấy đáng tiếc sao?”

Lam Vong Cơ: “Chớ có nghĩ nhiều, có ngươi đã cũng đủ.”

Ngụy Vô Tiện: “Hảo đi, một khi đã như vậy, ta đây không có gì để nói, chỉ cần có thể cùng ngươi ở bên nhau, mặt khác đều không quan trọng.”

Lam Vong Cơ: “Ân.”

Giang trừng lại không có Ngụy Vô Tiện chẳng lẽ lạc quan, vẻ mặt sầu lo đối lam hi thần nói: “Ta cảm thấy chúng ta vẫn là đem sự tình tưởng quá đơn giản.”

Lam hi thần tựa hồ đoán được giang trừng trong lòng ở lo lắng cái gì, vẻ mặt cầu xin nói: “Vãn ngâm, không cần tưởng loại chuyện này, ta không được.”

Giang trừng: “Chính là, tương lai ngươi làm Lam gia gia chủ, ta làm Giang gia gia chủ, chúng ta hai cái chú định không thể cùng Ngụy Vô Tiện cùng ngươi đệ đệ như vậy tùy tính tiêu sái, có một số việc bọn họ có thể, chúng ta không thể.”

Lam hi thần: “Ta mặc kệ, việc này ta sẽ không lùi bước trốn tránh, thiên nan vạn nan cũng không thể làm ta buông ra ngươi.”

Ngũ đại công tử kỳ ngộ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ