III.

49 5 5
                                    

Bạn đi đến nhà hàng mà đứa bạn thân của bạn hẹn gặp, nhìn qua hai bên đường mà đều không thấy.

- Nè, mày đang tìm gì à?

Một tiếng gọi từ phía sau, bạn lập tức quay ra và thật ngạc nhiên. Nhà hàng đó ngay sau lưng bạn và đứa bạn thân cũng đang ở đây.

- Ồ, hôm nay tao hơi lú. Xin lỗi nhé, Seungmo.

- Rồi vô thôi, tao đợi mày hơi lâu đấy.

- Biết rồi, khổ nỗi.

Kim Seungmin hay bạn thường gọi là Seungmo, Kim cún - cậu ta là bạn học cùng trường với bạn nhưng cậu ấy hơn bạn một lớp. Sao lại có thể trở thành bạn khi chênh nhau có một tuổi? Bạn và Seungmin gặp và làm quen tại câu lạc bộ âm nhạc, lúc đó bạn không có tài năng hát, cậu ấy đã giúp cậu luyện thanh và điều chỉnh hơi cho đúng tone giọng. Kể từ đó đến lúc ra trường, bạn và Seungmin vẫn luôn giữ liên lạc.

- Kim cún này, nhà hàng này trông có vẻ sang trọng. Mày nghĩ giá cả có đắt không?

- Thoải mái đi Y/n, chỗ này là của chị tao quản lý mà.

- Chà, sướng ghê ha! Ước gì anh tao cũng được như chị ý thì tự hào biết mấy.

- Sướng cái nỗi gì, chị tao lúc nào cũng trực 24/7, hiếm khi thấy nghỉ ngơi lắm. Mà thôi, tính gọi món gì?

- Nhà hàng sang trọng vậy sao mày kêu đi nhậu?

- Chỗ này nhậu được mà. Cho em gọi đồ ạ!!

Mới gọi đồ chưa đầy 5 phút, trước mặt họ đã đầy ắp thức ăn. Tổng cộng có 5 chai bia và số còn lại là rau, thịt, hải sản....

- Ê mà tửu lượng mày kém thế có đỡ nổi 5 chai này không, Y/n?

- Lâu không uống nên tao chắc sẽ chịu được, yên tâm đi!

- Tin mày được không đây?

- Cứ thử đi rồi biết, hahahaha!!

...

Đến hơn nửa tiếng sau, trên bàn đồ ăn đã hết, bạn không gọi thêm nhưng còn lại 2 chai bia. Vì bị ngăn cản lúc đầu nên bạn chỉ uống có 1 chai và 2 chai kia là Seungmo uống. Nhìn thấy bạn mình uống trọn vẹn 2 chai mà bản thân lại không thể, bạn quyết định lấy nốt 2 chai còn lại uống. Mới uống được nửa thì cơn say ập đến, đầu óc bạn quay cuồng, bạn gục xuống bàn. Thấy bạn như vậy, Seungmin vỗ lưng bạn mình.

- Y/n, sao mày cứng đầu quá vậy? Đã nói không uống được thì đừng uống đi.

- Kệ...kệ tao...

- Mày say lấc khu lơ thế này sao tao đưa mày về được đây? Hay tao gọi taxi đưa mày về nhé?

- Không...để...tao ngủ,...không về...đâu...

- Không về tao kệ mày luôn đấy, mày muốn sao đây?

- Hwarang...gọi đi, gọi...Hwarang đi...

- Gọi anh mày á hả? Ok, đợi xíu!

Thay vì gọi thì Seungmin quyết định nhắn tin. Tin nhắn nhanh chóng được gửi đi và cùng lúc đó Hwarang đang ăn trưa cùng ba mẹ và hai bác kia. Nhận được tin nhắn, anh vội đứng dậy và xin phép đi ra ngoài. Cũng vì tò mò nên Changbin xin đi cùng. Gì đây? Y/n uống quá say và không thể đứng dậy nổi? Nó bị làm sao vậy? Đến được nơi cần đến, anh thấy cả Seungmin và em mình đều gục xuống bàn. Anh đẩy cửa bước vào, đến chỗ họ, anh lay nhẹ người hai đứa.

Hold Me Tight | Changbin x readers |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ