VI.

42 6 2
                                    

Xong bữa ăn, tính tiền xong, bạn kéo Changbin bước thật nhanh ra ngoài.

- Sẽ ổn thôi, tôi hy vọng anh ta không biết chúng ta đang ở đây. - Bạn thở phào nhẹ nhõm.

- Anh ta thấy rồi...

- Gì...?

- Sao cậu lại lo sợ tên đó đến vậy? Rõ ràng là hết tình cảm rồi, không còn liên quan gì đến nhau nữa mà...!

- T-tôi...à thì, chuyện dài lắm...

- Tôi không muốn khiến cả hai mất vui, ta sẽ nói về việc này sau.

Nói xong anh dắt bạn lên xe, thắt đai an toàn. Anh cũng ngồi vào ghế lái của mình và khởi động xe. Vẫn còn sớm nên địa điểm tiếp theo của hai người sẽ là rạp chiếu phim, nghe nói rạp mới ra bộ phim khá hay và hút khách.

Sau khi ra quầy mua vé, bạn mua thêm một chút bỏng ngô và nước ngọt nhưng lại quên mất phần nước của Changbin.

- Bin ơi, nhanh chân lên coi!!

- "Bin"? Từ lúc nào cậu được phép gọi tôi như vậy hả?

- Thôi, nhanh lên! Phim sắp chiếu rồi!

- Không mua nước cho tôi à?

- Tý xem xong tôi mua, nhanh!!

Anh bất lực để bạn kéo đi. Tìm được chỗ ngồi, bạn hào hứng ngồi không yên trước bộ phim mà bạn đã dành gần như cả thanh xuân để chờ đợi nó được ra mắt. Phim chưa chiếu mà ngồi bốc bỏng ngô nhai nhau nháu. Bên cạnh bạn là Changbin, anh nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến.

- Nội dung phim là gì vậy?

- Hai chàng trai và cây táo.

- Hả??

- Nghe vậy đủ hiểu là phim gì đúng không?

- Tôi về đây-...

Anh mới ngồi dậy thì lại bị kéo trở lại ghế ngồi.

- Không đi đâu hết.

- Tôi không xem thể loại này đâu!

- Suỵt!! Trong rạp không được nói to.

Hết cách, anh đành ngồi bất lực xem bộ phim đó. Nhưng mới xem xong đoạn giới thiệu của phim anh đã ngủ thiếp đi lúc nào không biết. " Ngủ rồi hả? Chắc hôm nay anh làm việc mệt rồi. " - bạn cười thầm.

Hơn mấy tiếng thì cũng gần hết phim, Changbin cũng dần tỉnh giấc. Anh nhìn sang bên cạnh thì thấy bạn bám lấy cánh tay anh mà thiếp đi lúc nào không biết. Anh chạm nhẹ vào vai bạn, lay:

- Y/n, dậy đi. Ta về thôi.

- Ừm... - Bạn đáp lại trong khi vẫn còn ngái ngủ.

Changbin cười thầm, khẽ vuốt mái tóc của bạn nhưng cũng vì hành động đó mà tự nhiên mặt bạn đỏ như cà chua. Bạn vội hất tay anh ra, toan đứng dậy, bước nhanh ra ngoài. Changbin cũng chạy theo phía sau.

Bạn bước ra khỏi rạp, ngẫm nghĩ lại chuyện vừa nãy. " Có gần quá không? " - Tâm trí bạn liên tục thắc mắc, tim đập nhanh bất chấp cả nhịp điệu.

- Sao vậy?

Changbin lại xuất hiện bên cạnh bạn một cách đột ngột. Bạn ngại đến mức tránh né ánh mắt của anh.

Hold Me Tight | Changbin x readers |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ