V.

41 6 0
                                    

Phải rồi, anh ấy muốn hẹn hò với bạn đây mà; đứng ngoài không biết có ai nghe lén không nhỉ? Không là mất mặt lắm luôn. Cứ đứng ngây người nhìn nhau như vậy thì hơi kì, bạn định vào trong thì Changbin kéo tay bạn lại. Anh không nói năng gì cả, tay thì cứ nắm chặt vào cánh tay bạn. Đợi câu trả lời sao? Dĩ nhiên là không rồi.

- Gì nữa?

- Cậu vẫn chưa trả lời tôi mà.

- Sao cũng được.

- Nghĩa là đồng ý à?

Không nói thêm gì. Cả hai cùng vào trong, bạn vẫn giữ một khoảng cách nhất định với anh và vờ như chưa có gì xảy ra. Hi vọng anh ta cũng không để lộ chuyện này cho bất kì ai.

- Chris! Mọi người đến đông đủ rồi, ta vào việc luôn không anh?

- Triển luôn!

...

Lại hết một ngày, hôm nay quả là một ngày làm việc vất vả nhưng cũng đáng, dự án cũng gần xong. Bạn ra khỏi studio, tính gọi xe về thì bất chợt có một chiếc xe đen đi dừng ngay chỗ bạn. Cửa kính dần kéo xuống.

- Changbin?

Nhìn bạn với ánh mắt mong chờ điều gì đó, anh mở cửa kế bên kia mình.

- Lên xe đi.

- Đi đâu?

- Hẹn hò.

Bạn sững người, đứng bất động một hồi cũng nhận ra sáng nay bạn và anh ấy đã nói về việc đó. Thoát khỏi sự lưỡng lự, bạn bước lên xe, thắt dây an toàn.

- Ta đi đâu trước?

- Cậu muốn đi đâu?

- Hay đi ăn tối? Tôi đang hơi đói.

- Cũng được, ăn tối xong đi ăn kem nhé? Cậu muốn đi xem phim không?

- Ah...nếu vậy thì đi.

Lần này là sao đây? Changbin thực sự lên kế hoạch hết cho việc này sao? Bạn hơi bất ngờ nhưng cũng hồi hộp vì lại được lần nữa được đi chơi mà không cần lo nghĩ nhiều. Quá khứ trong thoáng chốc ùa về...lại là anh ta, sao mỗi lần nghĩ đến tình yêu là anh ta lại xuất hiện trong tâm trí bạn? Có phải bạn...luỵ anh ta? Không, anh ta giờ chả có ý nghĩa gì để bạn bận tâm cả.

- Đến nơi rồi!

- Nhanh vậy?

- Chả biết cậu thích chỗ này hay không nên tiện đường tôi đánh xe qua. Xuống đi, rồi ta cùng vào!

- Ừm.

Anh lại cười rồi, mới quen có vài ngày, phải chăng anh có gì đó với bạn. Bạn nhìn Changbin, anh có biết bạn đang nghĩ gì không? Thấy bạn nhìn, anh liền né tránh ánh mắt của bạn.

- Vào trong thôi.

Gì đây? Tay bạn đang trong tay anh ấy...cái cảm giác quen thuộc này....Đừng buông, làm ơn, bạn đã chán ngấy cái quá khứ khốn kiếp đó cứ luẩn quẩn trong đầu bạn. " Ah, sao lại vậy? Changbin à, rõ ràng anh đang muốn điều gì từ tôi chứ? " - dòng suy nghĩ chảy trong tâm trí bạn. Bỗng, một bàn tay vỗ vào vai bạn, bạn giật mình, thoát khỏi dòng suy nghĩ.

Hold Me Tight | Changbin x readers |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ