Chuyện thường nhật của đôi ta

287 25 0
                                    

01. Lần đầu của nhau

Để tránh cái nóng như hoả lò ở Seoul nhưng ngược lại hâm nóng tình cảm giữa cặp đôi mới yêu, Mark và Haechan đã chọn Santorini là điểm đến cho chuyến du lịch đầu tiên của hai người.

Họ đã trở về khách sạn sau hơn nửa ngày thăm thú các địa điểm nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp. Trong lúc chờ em người yêu tắm trước, Mark lười biếng nằm dài trên giường xem video hướng dẫn chiên trứng cho người mới bắt đầu.

- Anh ơi, em xong rồi.

Haechan vừa bước ra đã đến ôm chầm lấy anh. Tóc cậu vẫn đang còn ướt, nó mang theo mùi hương ngọt ngào làm cho đầu tim của Mark như bị gãi nhẹ mấy cái.

- Để anh sấy tóc cho Gấu Con nhé.

Haechan ngoan ngoãn tựa lưng vào thành giường, ngồi vào giữa hai chân Mark để anh sấy tóc cho mình. Từng động tác dịu dàng của Mark vô tình làm Haechan gục đầu mấy dạo. Dẫu sao hôm nay cậu đã chơi rất vui, bây giờ cũng nên ôm Mark đi ngủ để sạc pin rồi.

- Xong rồi đó, em đi ngủ trước đi, anh tắm xong sẽ ra ngay.

Mark đang tính rời đi thì bị Haechan kéo góc áo lại:

- Anh ơi.

- Hửm?

- Ôm em.

Mark chẳng nói chẳng rằng đến kéo Haechan đứng dậy, anh ôm Mặt Trời nhỏ của mình vào lòng, hít hà mùi hương của cậu đến mức quên luôn bản thân mình cần phải đi tắm.

- Anh tính ôm em đến khi nào vậy?

- Haechan à.

- Dạ?

- Em thơm quá.

Mark thấy cổ họng mình khát khô, anh bất ngờ hôn Haechan như muốn nuốt cả người cậu vào trong. Mark rất biết cách hôn, dù đã cố lắm rồi nhưng lần nào Haechan cũng chẳng thể thở đều được, lần này cũng không là ngoại lệ. Haechan vòng tay qua cổ anh, môi lưỡi vụng về phối hợp cùng người yêu đến khi rên lên.

- A... Anh ơi...

Chẳng biết từ lúc nào, Mark đã tháo mở áo choàng tắm của Haechan. Mọi sự kìm nén trong suốt thời gian qua cứ thế bị Mark quăng hết sạch. Anh bất ngờ đẩy Haechan xuống giường, hai người nhìn sâu vào mắt nhau mà không nói lời nào.

Có lẽ bọn họ biết được điều gì sắp xảy ra, điều này có thể sẽ đưa tình yêu của hai người lên nấc thang mới.

Và đây cũng là lần đầu tiên của hai người. Cả Mark và Haechan đều mong chờ khoảnh khắc này biết mấy.

- Anh muốn em.

Làm sao Haechan có thể từ chối người đàn ông mà cậu đã yêu hơn mười năm này? Anh ấy còn dùng tông giọng trầm thấp quyến rũ đó để nói ra mong muốn của bản thân, và cũng là khát khao của chính cậu cho tình yêu này.

MarkHyuck | Mặt Trời ôm Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ