6.Thủ dâm trong nhà vệ sinh bị phát hiện

6.3K 143 0
                                    

Sau khi Vu Quân nói sẽ cho em trải nghiệm cảm giác chơi cùng hắn ở công ty thì em đã hối hận vì quyết định đó. Bây giờ em nên ở nhà luôn thì hơn không nên chơi cùng hắn nữa. Em cứ tưởng đến đó có gì vui ai ngờ hắn chơi em bằng sex toy khiến em phải đi hai hàng trong tư thế cực kỳ khó coi. Kể từ lần đó em đã không còn dám nói với hắn về vấn đề đi làm nữa, em thà ở nhà còn hơn. Đang ngồi ăn sáng, nghĩ lại chuyện đó mà hậm hực trong lòng.

"Ngày mai tầm một giờ đến công ty của tôi."

"Em đã nói là không đi đâu, chú toàn bắt nạt người khác." 

"Con mèo nhà em bảo chán mà." Vu Quân vuốt ve tóc mái em.

"Em ở nhà tự chơi là được không cần đến chú." 

Lại muốn dùng sex toy chơi người ta chứ gì đừng có mơ. 

Vọng Thư leo rời khỏi ghế đi tới bàn lấy ipad đem tới cho hắn. 

"Chú đặt mật khẩu rồi sao em sài." 

"Mật khẩu là sinh nhật em." 

Bé con thử nhập ngày sinh của mình vào, màn hình chính liền hiện ra. Ông chú già này khô khan quá mức mà cả cái ipad cũng y như chủ nhân nó vậy. 

"Tôi đã dặn đầu bếp làm món em thích cho bữa trưa, nhớ không được bỏ bữa."

"Em biết rồi mà."

"Ngoan, tôi đi làm đây." 

Vu Quân chuẩn bị đi thì Vọng Thư liền nhón chân lên hôn lên môi hắn một cái. Đây là thủ tục hằng ngày của cả hai kể từ sau khi em xem chương trình hôn nhân trên tivi. Điều đó cũng đã trở thành thói quen của em. Mỗi khi hắn đi làm em sẽ hôn hắn một cái và sau khi hắn trở về nhà cũng sẽ như vậy.

Tiễn Vu Quân đi, em lập tức cầm ipad chạy thẳng lên phòng. Đóng cửa rồi leo lên giường trùm mền lại. Mở bộ phim hoạt hình yêu thích ra xem, so với ngồi xem thì em thích nằm hơn. Mỗi lần ngồi coi tivi nhiều em lại cảm thấy đau lưng y như người già vậy. Giao diện người trẻ nhưng xương khớp người già. 

Coi phim chán thì em lại tiếp tục đi tìm thứ khác để chơi, chợt em lỡ bấm phải đường link kì lạ dẫn đến trang web đen. Nhìn mấy diễn viên không một mảnh vải che thân đang nằm dưới thân đàn ông mà nuốt nước miếng một cái ực. Định thoát ra ngoài nhưng điều gì đó đã thôi thúc em ở lại. Em và Vu Quân cũng đã làm tình cùng nhau rất nhiều, chưa bao giờ em thấy được dáng vẻ lúc làm chuyện đó của cả hai. Nên bấm vào xem thử mấy diễn viên này đóng như thế nào. 

"A..ưm a ưm..." 

Tiếng trong ipad phát ra làm em giật mình mà nhanh chóng bật nhỏ âm lượng lại. Mặc dù phòng này cách âm tốt nhưng khi nghe mấy tiếng này em cứ bị ngại. Thế là đành lấy tai nghe cắm vào để nghe cho rõ hơn. 

Diễn viên nữ cứ uốn éo trên người người đàn ông rồi đem con cặc nhét vào trong lồn mình mà nhấp. Cô ta liên tục rên la vì sướng còn người kia khuôn mặt thỏa mãn, dùng hai tay bóp lấy vú đối phương. Vọng Thư nhìn thấy mà đỏ mặt, em cảm giác bướm mình đang chảy nước nên thò tay vào quần kiểm tra. 

"Chảy nước mất rồi."

Nước dâm chảy ra ướt một mảng quần lót, cảm giác sâu bên trong nước không ngừng chảy ra. Nữ diễn viên được bú lồn lại càng khiến em nứng hơn. Hai mép lồn em như có mấy con kiến bò ngang qua vậy, ngứa không chịu được. 

[Song tính/Thô tục] Bé xinh trên giường thật đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ