5.Khẩu giao

6.9K 168 1
                                    

Vọng Thư nghe hắn nói thì ngớ người, ăn kiểu này thật sự rất kích thích. Em cầm trái dâu tây đỏ tươi lên mút cho nó ướt rồi nhét vào trong lỗ lồn. Cứ thế mà nhét chừng khoảng thêm hai quả nữa thì ngừng lại nhìn hắn. Bên trong đã hết chỗ để có thể chứa thêm.

"Sao không nhét thêm đi." 

"Chú không thấy chỗ rồi sao, quả dâu thậm chí còn lòi ra ngoài kia." 

"Cả cặc tôi em còn nuốt được vào thì quả dâu bé tẹo này là cái gì hả?"

Vu Quân lấy thêm một quả nữa cố nhét vào trong làm cho mấy quả ở trong bị nát ra chảy nước ra ngoài. Nước lồn cùng nước dâu hòa lẫn vào làm một, hắn cuối xuống liếm hết đống nươcs đó rồi tiếp tục nhét thêm dâu vào. 

"Đừng nhét nữa mà...a chỗ đó không đủ." 

"Tạm tha cho em." 

Mấy quả dâu lòi ra ngoài, hắn ngay lập tức ăn sạch. Ăn theo cách này ngon hẳn hơn so với khi ăn bình thường. Vu Quân dùng lưỡi chọt vào trong đẩy những các xác dâu đã bị nát vào miệng nhai. Hắn còn đẩy lưỡi sâu vào làm động tác như đang giao hợp, hai thành thịt thi nhanh bóp lấy lưỡi hắn. Nước dâm chảy ra đều đổ vào miệng hắn. 

"Á...ưm a....nhẹ lại chút...." 

Sao lại buồn ngủ thế này.

Muốn ngủ ghê.

Nhưng cảm giác sung sướng đang lấn át cả tâm trí em giống như đang hút thuốc phiện vậy. 

"Hưm...ưm..."

Cả người em giật lên vì sướng, bắn thêm một đợt nước lồn nữa. Vu Quân rút lưỡi ra, liếm xung quanh mép miệng tỏ vẻ thỏa mãn. Mèo nhỏ vì mệt quá mà thiếp đi ngay trên bàn. Hắn nhẹ nhàng bế em vào phòng ngủ bên trong phòng làm việc. Đây là nơi hắn dùng để nghỉ ngơi mỗi khi tăng ca. Có khi hắn còn chẳng thèm về nhà mà ngủ ngay trong công ty. Đây chỉ là lúc trước thôi còn bây giờ có mèo nhỏ rồi nên hắn lúc nào cũng tranh thủ về nhà sớm với em.

"Muốn ăn bánh kem socola." Hai mặt em nhắm nghiền nhưng miệng thì vẫn nói. 

"Một lát nữa liền mua cho em." 

Vu Quân lấy giấy lau sơ lồn rồi mặc quần áo lại cho em. Hắn đặt một nụ hôn lên môi em, xoa mái tóc thơm mùi sữa. Nghe quản gia nói cả buổi sáng em chỉ tập trung việc làm cơm cho hắn, tuy vụng về nhưng bé con cũng đã làm rất tốt. Hắn rời phòng ra ngoài tiếp tục ăn cho xong hộp cơm. 

... 

"Hmmm..." 

Vọng Thư uể oải ngồi dậy trên chiếc giường rộng lớn, em đưa mắt nhìn xung quanh. Chỗ này đâu phải phòng ngủ ở nhà. Em xỏ đôi dép có sẵn ở chân giường vào rồi đi đến khung kính nhìn ra bên ngoài. Toàn bộ trung tâm thành phố hiện ra trước mắt em, nếu nhìn đi nhìn lại thì chỗ này hình như vẫn là công ty của Vu Quân. 

"Em dậy rồi sao?"

"Chú..." 

Bé cưng chậm rãi đi về phía Vu Quân, em dựa vào người hắn hai tay choàng qua cổ. Cái đầu nhỏ cứ thích dụi dụi vào người hắn. 

"Dậy rồi thì đi thôi." Vu Quân hôn một cái chụt lên má em.

"Phòng này là của chú sao?"

[Song tính/Thô tục] Bé xinh trên giường thật đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ