tất cả cùng nhau ngồi xuống, đây là đoạn video được thêm vào để tăng thời lượng chương trình. taerae chọn ví trí ngồi gần sát junhyeon nhất có thể, chủ yếu là muốn thay những lời trước đó quên nói với em.
đoạn đầu tiên, đây là film, thứ mà có lẽ sẽ khiến mười tám người đang xem phải bật khóc.
đoạn kế, đây là phần chương trình dẫn kèm, thật ra những thứ này nhìn vào chỉ thấy cả bọn đi ngủ, nhưng có chi tiết này hay hay mà từ lúc xem jiwung cứ cười mãi không thôi. đó là cuộc hội thoại giữa kamden và matthew, khi nhóc ấy bảo rằng mình đang đọc đúng tên anh jiwung.
anh nhìn matthew đang ngại ngùng che mặt, rõ là cái giọng hàn kiều của em ấy hay, kể cả có đọc sai tên thì anh cũng chấp nhận. việc smt cứ kè kè bên cạnh, gọi vang "jiwoon hiong" nó như tiếp thêm nguồn năng lượng với anh vậy. lần đầu tương tác thân với em là love killa, khi đấy cũng là "jiwoon, jiwoon", ban đầu còn thấy lạ, không nhận ra matthew đang gọi mình, mãi sau này lại thấy cái tên kim jiwun cũng cuốn phết, nên không nỡ chữa lỗi cho em, thế mà phát âm tiếng anh sai một tí, em lại chữa lắm với anh. nhưng mà, rõ ràng jongwu đã tập lại cho em nhóc ấy rồi, lại không hiểu tại sao khi đối mặt với anh, bất giác lại tiếp tục thốt lên "jiwoon hiong".một lúc sau, khi toàn bộ video đã đăng tải, thời gian công bố cũng bắt đầu.
tất cả mọi người như đang nín thở, mười tám thực tập sinh bước lên sân khấu, đứng vào vị trí. lúc ấy sung hanbin kéo tay, đưa zhanghao đứng gần ở phía mình, ánh mắt ủi an, còn junhyeon thì trước đó đã bảo anh taerae đừng đến gần mình nên cậu cũng nép vào chỗ khác.
zerobaseone - tiền bối minhyun công bố tên nhóm, khác một chút với khán giả, master, host hay các thực tập sinh phía dưới. ở trên này, cả bọn chụm vào nhau nói chuyện, thật ra không rõ là đang nói cái gì, nhưng chắc là vui lắm.
lip j nim khen tên nhóm hay cả các master khác cũng đồng loạt hô to "zerobaseone". jiwung trên này thì chỉ mãi nhìn về phía khán đài, vẫy vẫy.một lúc sau, tất cả như gượng lại, ngữ điệp của tiền bối minhyun cũng dần thay đổi theo. anh từ từ nhả giọng và dừng trước con số tám, đúng thế, thành viên đầu tiên được công bố sẽ là tám. cam lia tường tận từng khuôn mặt lúc đó, cả đám ai cũng đan tay vào nhau đầy lo lắng, đứa nhỏ nhất là han yujin đang không ngừng cầu mong người đó sẽ là mình.
"kim jiwoong..." anh lặng người khi nghe thấy tên mình, trong khi bây giờ tất cả đang ôm chầm lấy anh mà cổ vũ "anh làm tốt lắm", "giỏi lắm", "chúc mừng" anh tiến về phía chân cầu thang, đường lên hàng ghế, tiền bối minhyun nhờ jiwung ở lại, phát biểu vài điều gì đó trước khi chạm vào ghế ngồi. chính lúc cầm trên tay chiếc mic, kim jiwung như đã quên hết những suy nghĩ trong đầu, bỗng nhiên thốt ra câu hỏi ngớ ngẩn nhất "tiền bối ơi, tên nhóm... tên nhóm của bọn em là gì vậy ạ?"
cả đám đang chúc mừng, vỗ tay đúng vào nhịp, mang thêm một tí lo lắng, thế mà lúc anh thốt ra câu đó, muộn phiền như tan biến dần, cả bọn nhìn nhau cười khúc khích.tiếp đó sẽ là số bảy, kì trước người ngồi vào đây là gyuvin nên bây giờ khi nghe thấy nó, trong lòng cậu râm ran khó tả. yunjin đưa tay mình về phía cậu, nắm lấy phần tay trống kia mà xoa chúng "sẽ ổn thôi." câu nói này chính là thứ vào mấy tiếng trước, cậu vừa nói với em, hiện tại không còn là sự chính chắn nữa, kim gyuvin đã như đứa nhóc lên ba rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
2 năm 6 tháng - bp [*junrae*]
Fanficmình không nghĩ đây sẽ là câu chuyện phù hợp với tâm trạng của các bạn, nên khi chỉ vừa đọc xong bài dẫn thì hãy xem xét lại nhé. đừng để trái tim bạn vụn. warning: ooc, lowercase. couple chính: junrae