【 Thẩm Thanh thu thấy liễu thanh ca như suy tư gì, đi lên đi vỗ vỗ hắn: "Tối hôm qua sao lại thế này?"
Liễu thanh ca liếc hắn một cái, hỏi lại: "Ngươi đồ đệ sao lại thế này?"
Thẩm Thanh thu: "Hắn làm cái gì?"
Liễu thanh ca chậm rãi nói: "Tối hôm qua, hắn bắt được năm cái, ta bắt được hai cái." Hắn nhìn Thẩm Thanh thu: "Lạc băng hà biến mất mấy năm nay, đến tột cùng đã xảy ra cái gì?"
Có thể từ Bách Chiến Phong chủ nhân thuộc hạ đoạt quái, hơn nữa muốn mệnh chính là đoạt thắng, này thật là phi thường hủy Bách Chiến Phong truyền nhân tam quan sự, quả thực vô cùng nhục nhã!
Hơn nữa này số liệu có phải hay không có thể đóng dấu, từ vũ lực giá trị tới giảng, tình huống hiện tại là Lạc băng hà: Liễu thanh ca =5:2......】
5: 2 nha 5: 2......
Liễu thanh ca sắc mặt khó coi thật sự, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Lạc băng hà, phảng phất muốn đem hắn sinh nuốt.
Này nhãi ranh, ly hắn sư tôn đầu Ma tộc tu vi đại trướng, xem này tư thế, hắn sư tôn đều không nhận, này về sau chẳng phải là muốn khi sư diệt tổ?
Huyễn hoa cung một người tiểu đệ tử cười khẩy nói: "Liễu phong chủ còn xứng làm này Bách Chiến Phong phong chủ sao? Không bằng đã kêu 99 chiến phong chủ đi..."
Liễu thanh ca cầm lấy thừa diều đặt tại hắn trên cổ: "Đối phó ngươi, ta còn là nhẹ nhàng."
Thẩm Thanh thu mồ hôi lạnh liên tục đi khuyên hắn.
Tiểu đệ tử gian khổ mà tin tưởng vững chắc Lạc băng hà sẽ che chở hắn.
【 bỗng nhiên, gần chỗ đệ tử đồng thời thu liễm ồn ào, tự giác khai đạo, đằng ra không gian. Không xa, mấy phái thủ lĩnh nhân vật chậm rãi đi tới. Nhạc thanh nguyên cùng huyễn hoa cung lão cung chủ song hành, thiên đánh giá cùng chiêu hoa chùa theo sát sau đó.
Lạc băng hà liền đứng ở lão cung chủ bên cạnh.
Sáng sớm sơ dương chiếu rọi đến hắn nhất phái thần thanh khí sảng thần thái phi dương, Thẩm Thanh thu lấy tới đối lập một chút chính mình, đột nhiên thấy buồn bực. Liền nhạc thanh nguyên đến gần, nhìn hắn trong chốc lát, cũng lo lắng nói: "Ngươi sắc mặt, quá kém. Quả nhiên không nên làm ngươi tới."
Thẩm Thanh thu cười gượng: "Chỉ là đêm qua mộc sư đệ bên kia người bệnh quỷ khóc sói gào không ngủ hảo."
Mộc thanh phương phái xong thuốc viên trở về, cũng là cả kinh: "Sư huynh, ta bên kia lại như thế nào ầm ĩ cũng không đến mức ngươi cả đêm liền biến thành như vậy? Ta đặt ở ngươi phòng dược ăn sao?"
Thẩm Thanh thu vội nói: "Ăn, ăn." Ngàn vạn không cần hỏi lại hắn hôm nay uống thuốc không có! 】
Nhạc thanh nguyên quan tâm làm Thẩm Thanh thu thực không thích ứng, nói đến cùng hắn chỉ là cái hàng giả, nhạc thanh nguyên có thể như vậy quan tâm hắn chỉ là bởi vì chính mình là Thẩm chín, nhưng hắn lại lừa nhạc thanh nguyên.
Hắn không phải Thẩm chín.
Hắn không phải.
Nhạc thanh nguyên nên quan tâm không phải hắn.