Tra phản đọc thể ( 1 )
Vô Gian vực sâu kia ba năm
【】 vì nguyên văn nội dung
“Lạc băng hà, ngươi sư tôn hận thấu ngươi, ngươi sư tôn hận thấu ngươi…” Tà ác thanh âm ở Lạc băng hà trong tai quanh quẩn, loại ở hắn trong lòng.
“Ngươi nói bậy! Ngươi nói bậy!” Lạc băng hà múa may kiếm, triều cái kia cổ quái thanh âm chém tới.
Thẳng đến hắn chém không có sức lực, hắn mới quỳ trên mặt đất, bụm mặt nhỏ giọng khóc kêu.
Vô Gian vực sâu cái này địa phương quỷ quái, mặc cho ai tới đều sống không được tới, tấc thảo không dư, âm trầm thê lãnh, thậm chí liền ăn đồ vật đều không có, tươi đẹp ngon miệng nấm tựa hồ ở bốn phía tuyên dương: “Ta có độc, xem ngươi dám không dám ăn.”
Hắn bổn không nghĩ nhập ma đạo, hắn sư tôn không mừng.
Nhưng hắn không vào, hắn liền sẽ chết ở chỗ này.
Lạc băng hà ở cái này địa phương quỷ quái ngây người ba năm, hắn cho rằng hắn có năng lực đi ra ngoài, hắn nhất định phải đi hỏi một chút Thẩm Thanh thu, ngươi thật sự căm ghét ta Ma tộc sao?
Thật vậy chăng?
Nhưng vì cái gì ngươi trước kia còn nói:
【 chỉ cần không cố tình làm xằng làm bậy, một lòng hướng chính, kia liền có thể vì hữu. Tà ác cùng không phân chia, chưa bao giờ là y tộc giới mà định. Huống hồ Ma tộc trời sinh linh lực dư thừa, hơn xa Nhân tộc, điểm này thượng, vi sư thập phần khâm phục hâm mộ. Bọn họ lực lượng nếu có thể thiện thêm lợi dụng, dùng cho chính đạo, với này trời sinh thương sinh lại làm sao không phải một chuyện tốt? 】
Từng câu từng chữ, hắn đều nhớ rõ ràng.
Sư tôn nhất định là có nỗi niềm khó nói… Ngươi nói bậy… Sư tôn mới không có hận ta… Mới không có hận thấu Ma tộc…
“Ngươi sư tôn hận ngươi, Lạc băng hà, Thẩm Thanh thu cái loại này chính đạo nhân sĩ, như thế nào sẽ chịu đựng một cái Ma tộc? Như thế nào sẽ thu Ma tộc vì đồ đệ? Bại hoại hắn danh dự?” Cái kia thanh âm khanh khách mà cười, tựa hồ ở trào phúng Lạc băng hà.
“Câm miệng!” Lạc băng hà rốt cuộc chịu đựng không được, cầm lấy tâm ma hung hăng một phách, một đạo hàn quang hiện ra, đem Lạc băng hà biểu tình sấn lạnh băng mà đáng sợ.
“Thẩm Thanh thu, ngươi huỷ hoại ngươi đồ đệ, Thẩm Thanh thu……”
Thẩm Thanh thu từ ác mộng trung bừng tỉnh, lau một phen bị dọa ra tới mồ hôi lạnh, lại một lần hoài nghi hắn ngay lúc đó lựa chọn.
Hắn đem Lạc băng hà đẩy hạ Vô Gian vực sâu, hắn còn đâm Lạc băng hà nhất kiếm.
Tiểu bạch hoa a, từ đây liền sẽ không còn được gặp lại tiểu bạch hoa.
Hắn đang ở cảm thán vận mệnh nhiều chông gai, đột nhiên một trận hàn quang đánh tới, đem hắn thổi quét đi vào.
Hắn vừa mở mắt, liền tới tới rồi người này không sinh nhưng mà không thân địa phương, quanh mình vây quanh một mảnh người, cầm đầu đúng là Lạc băng hà, lấy khẩn trương biểu tình nhìn hắn đúng là nhạc thanh nguyên đám người.