8

251 26 0
                                    

【 về nhạc bảy vì cái gì không có trở về tìm hắn, Thẩm chín nghĩ tới rất nhiều.

Khả năng đào tẩu thời điểm bị phát hiện, mẹ mìn đem hắn đánh gãy chân. Khả năng trên đường không lương khô ăn lại không muốn ăn xin, bị chết đói. Khả năng tư chất quá kém, không có nào tòa tiên sơn chịu thu lưu. Còn nghĩ tới chính mình sẽ như thế nào hành tẩu thiên nhai tìm kiếm hắn thi cốt, tìm được rồi lúc sau như thế nào dùng tay cho hắn bào cái hố, có lẽ còn sẽ cố mà làm lưu một giọt nước mắt. Nếu hắn may mắn còn sống, chính mình sẽ như thế nào không màng tất cả cứu hắn ra nước sôi lửa bỏng -- mặc dù Thẩm chín chính mình mới ra ổ sói lại tiến hang hổ, bản thân cũng ở vào nước sôi lửa bỏng.

Nhưng hắn vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới, loại này tái ngộ tình hình.

Hắn lặp lại xuống tay khởi kiếm lạc, tay nâng kiếm lạc, máu tươi bay tứ tung, hình ảnh thê lương. Huyết châu bắn đập vào mắt cầu, chỉ chớp chớp mắt da, không còn có nhiều biểu tình, động tác có thể nói là thong dong mà thành thạo.

Vô ghét tử đem hắn mang ra thu gia lúc sau, dạy cho hắn cái này "Đồ đệ" nhiều nhất, chính là như thế nào giết người phóng hỏa, trộm cắp, đục nước béo cò. Tỷ như như vậy, sấn Tiên Minh đại hội, đánh cướp nhất bang ấu trĩ buồn cười, lại còn tự cho là đúng tu tiên tinh anh thế gia con cháu, cướp đi bọn họ túi trữ vật, xử lý rớt bọn họ thi thể. 】

Nếu không phải thế đạo bức người, này vốn là lưu lạc ăn mày khả năng cả đời mơ màng hồ đồ, khả năng sẽ bị nhạc bảy mang về trời cao sơn, nhưng không có khả năng là loại này, giơ tay chém xuống, giết người không chớp mắt ác quỷ đức hạnh.

Cho dù là bị buộc bất đắc dĩ, nhưng lại thành loại này bộ dáng, chung quy là tâm không đủ chính, tín niệm không đủ cường.

Không, Thẩm chín như vậy khi còn nhỏ liền đến chỗ khi dễ người tiểu quỷ như thế nào sẽ có tín niệm.

【 nhạc bảy phát hiện hắn khi, nhất định bị hắn này phúc người không người quỷ không quỷ bộ dáng sợ ngây người, liền trên mặt đất kia mấy cổ đệ tử xác chết đều làm như không thấy, đi phía trước đi rồi hai bước.

Thẩm chín run lập cập, đột nhiên ngẩng đầu.

Nhạc bảy thấy rõ hắn mặt, trong phút chốc, hai người trên mặt đều trắng bệch một mảnh.

Thẩm chín lạnh lùng nói: "Đừng tới đây!"

Hắn phản ứng đầu tiên, thế nhưng là té trên đất, từ xác chết thượng đoạt lấy cầu cứu pháo hoa, hướng thiên thả ra.

Nhạc bảy ngây thơ mờ mịt khiếp sợ, vừa đi vừa triều hắn vươn tay, há mồm muốn kêu --】

Nhạc bảy cùng Thẩm chín, chung quy là lại gặp mặt.

Bất quá Thẩm chín hẳn là hận thấu nhạc bảy bãi.

Nhạc thanh nguyên một bức áy náy bộ dáng, tưởng duỗi tay ôm một cái Thẩm Thanh thu, hướng hắn bồi tội.

Là Thất ca sai, Thất ca bất luận như thế nào cũng nên đi tìm ngươi.

Thực xin lỗi, tiểu cửu.

Tra phản đọc thể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ