【 ninh anh anh sửng sốt sau một lúc lâu, phảng phất bị đánh choáng váng, lúc này mới rốt cuộc phản ứng lại đây, đĩnh kiếm đánh trả. Thẩm Thanh thu thấy bên cạnh có một con lão miêu chính lười biếng cuộn cái đuôi phơi nắng liếm mao, một phen nhắc tới, triều quán rượu trung ném đi.
Lão miêu chấn kinh, một tiếng thét chói tai, ở hai đám người gian chạy tới chạy lui, Thẩm Thanh thu cúi đầu hô một câu "Hắc tử đừng chạy!" Liền chen vào đi vào. Không thể hiểu được chui vào tới một cái người, hai bên đều ngẩn ra. Ninh anh anh sợ thương cập vô tội, xuống tay thoáng chần chờ. Tiểu cung chủ cũng không để ý nhiều như vậy, nhặt về roi nên như thế nào đánh còn như thế nào đánh. Thẩm Thanh thu một bên đuổi theo kia chỉ lão miêu mãn đường chạy loạn, một bên trong miệng loạn kêu, "Tiểu hoa" "Hôi hôi" một đống lung tung rối loạn tên đều an đến kia chỉ miêu trên đầu. Hỗn chiến bên trong, ninh anh anh rõ ràng bó tay bó chân không dám loạn ra chiêu, lại tổng cảm giác trong chốc lát khuỷu tay bị người lấy một phen, trong chốc lát bả vai cho người ta đẩy một chưởng, trường kiếm cơ hồ không cần nàng thao túng liền vũ đến tinh quang loạn lóe. Bỗng nhiên, "Bạch bạch" hai tiếng, vang dội đến cực điểm, tiểu cung chủ bụm mặt, ngây ra như phỗng, cứng lại rồi.
Hai đám người tất cả đều thấy vừa rồi ninh anh anh cánh tay múa may, tay năm tay mười quăng nàng hai cái tát, lúc này không hẹn mà cùng ngừng chiến.
Minh phàm reo hò nói: "Sư muội, đáng đánh!"
Ninh anh anh nhược nhược nói: "...... Không, kỳ thật...... Không phải ta......"
Minh phàm cổ vũ nói: "Không phải sợ, đánh liền đánh! Ai đều biết, là nàng động thủ trước. Chúng ta trời cao sơn phái thanh tĩnh phong, còn sợ cái huyễn hoa cung không thành?"
Ninh anh anh: "Không, thật không phải ta......"
Minh phàm: "Thanh tĩnh phong đệ tử ăn đánh, tuyệt đối muốn gấp đôi dâng trả!"
Thẩm Thanh thu trong lòng reo hò: Minh phàm đứa nhỏ này thật là quá có tiền đồ, đúng đúng đúng, ta chính là ý tứ này! 】
Trách không được mọi người đều truyền trời cao sơn luôn luôn giúp thân không giúp lý, nguyên lai đều là một đường tử người!!
Nhạc thanh nguyên che chở Thẩm Thanh thu liền tính, liễu thanh ca che chở Thẩm Thanh thu liền tính, Thẩm Thanh thu che chở hắn một mạch đồ đệ còn chưa tính, hiện tại!!
Trời cao sơn thế nhưng che chở Lạc băng hà kia ma chủng!!
Hai phái người các cầm một phương, không chịu thoái nhượng.
Lạc băng hà khó được mà nhéo nhéo góc áo, đã lâu mà cảm nhận được ấm áp.
"Thẩm phong chủ, giao ra này nghiệt súc! Ngươi chính là một phong chi chủ, đừng bởi vì một cái Ma tộc hủy hoại thanh danh!"
Thẩm Thanh thu đứng ở Lạc băng hà trước người, cầm tu nhã kiếm, thân kiếm hơi hơi ra khỏi vỏ ba phần, linh lực khẽ nhúc nhích.
Mắt thấy liền phải đánh nhau rồi, nhạc thanh nguyên cùng liễu thanh ca bất đắc dĩ mà thở dài một tiếng.
Đứng ở Thẩm Thanh thu trước người.