Quyển 1: Chương 595: Tạm biệt ô tùng tùng
Đây là một cái cùng 'Vũ Lạc Bảo Thạch' giống nhau quý hiếm vật phẩm, có thể cho bất kỳ nghề nghiệp nào. Một so với thoáng hiện còn cường hãn hơn di động trong nháy mắt kỹ năng, hơn nữa so với thoáng hiện càng mạnh mẽ hơn chính là, hỏa tiễn giày có thể thẳng phi, nằm ngang phi, ngược lại phi, lật lên bổ nhào phi, muốn làm sao phi làm sao phi!
"Chúng ta tiếp tục tiến vào cái kế tiếp phó bản địa đồ sao? Rất nhiều công hội đã phát hiện đầu mối, từ hủy diệt Ma Vương địa đồ trốn ra được, bắt đầu bình thường công lược ." U lam hỏi, nàng giờ nào khắc nào cũng đang quan tâm diễn đàn động thái, đem trọng yếu nhất tư liệu bất cứ lúc nào thu dọn báo lại cho Lâm Kiệt.
"Không được, hủy diệt một Thâm Uyên đồ đằng sau khi, hủy diệt Ma Vương liền sẽ tiến vào cuồng bạo trạng thái, đón lấy 6 giờ bên trong tiến vào vào Địa Ngục Chi Môn, hội trăm phần trăm truyền tống đến cuối cùng boss nơi đó, đừng lãng phí thời gian ." Lâm Kiệt vung vung tay , đạo, "Đại gia đi về nghỉ, hoặc là logout ngủ, hoặc là đi quán bar uống một chén cũng có thể, 6 tiểu thời hậu lại tập hợp."
Mọi người cũng không có hoài nghi Lâm Kiệt tin tức cùng chỉ thị, này đã thành một loại quen thuộc. Ngược lại là mới vừa vào đội trẻ con miệng còn hôi sữa Yêu Đao bạn học không nhịn được hỏi một câu tại sao.
Lâm Kiệt đem trên mạng công cộng một cái tin tức đoạn đi ra, phía trên này viết 'Thâm Uyên Ma Vương tính khí bạo ngược, một khi ngươi tổn thương lợi ích của nó, lửa giận của nó sẽ một đường đuổi theo ngươi.'
"Cứ như vậy?" Yêu Đao trừng mắt nhìn.
"Muốn từ tất cả chi tiết nhỏ bên trong tìm tin tức hữu dụng." Lâm Kiệt lời nói ý vị sâu xa nói, sau đó bảo tồn phó bản tiến độ thối lui ra khỏi phó bản.
Yêu Đao đứng tại chỗ, tựa hồ tiến vào một loại 'Tỉnh ngộ' trạng thái, đem câu nói này liên tục nhiều lần niệm mấy chục lần sau khi, nắm chặt nắm đấm, "Hiểu! Đây chính là hắn thành công bí quyết!"
Rời đi phó bản, mọi người tan tác như chim muông.
Cần lao quần nâng Kỷ Nguyên Chi Thư nghiên cứu phù văn trận đi tới. Thu xa u lam không ức Tam tỷ muội thì lại lựa chọn ở Quang Minh Chi Chiến phó bản quần ngoại vi thăm dò thăm dò. Những người khác cũng dồn dập sưu tập phó bản tin tức, cùng dùng phương pháp của chính mình tăng cao thực lực.
Lâm Kiệt, thì mang theo hắn phân thân đi tới Carol nhiều hải vực địa đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần - Full
Science FictionGiới thiệu: Lâm Kiệt, { kỷ nguyên } trò chơi cuối cùng đại chiến bên trong đoạt giải quán quân tiếng hô cao nhất nhân vật —— Chiến Hoàng Phù Sinh, vì cho gặp tai nạn xe cộ mẫu thân cùng muội muội thắng được dưỡng sinh khoang, cầm trong tay truyền th...