[554-594]

577 2 0
                                    

Quyển 1: Chương 554: Kỳ hoa đối thủ


"Vong Linh nô bộc, tử vong triệu hoán!"


Phong vân hai mươi mốt hét lên một tiếng, cái khác bốn người cũng phân biệt 'Ngâm' xướng thần chú, thổ địa điên cuồng buông lỏng, từng con từng con cầm trong tay kiếm thuẫn Vong Linh bị triệu hoán đi ra!


"Cái đội ngũ này, tất cả đều là Triệu Hoán Sư. . Phỏng vấn:щщщ. ." Lâm Kiệt kinh ngạc nói.


"Triệu hoán? Ta cũng là triệu hoán, có thể là căn bản không có loại này quy mô lớn triệu hoán ma pháp a, này rất sao đều gọi về hơn 30 con !" Trịnh Tử Lương nói rằng.


"Bọn hắn chuyển chức chính là phổ thông nguyên tố Triệu Hoán Sư, loại nghề nghiệp này vốn là có thể triệu hoán số nhiều trở lên nguyên tố đơn vị, thế nhưng học tập Hắc Ám thần điện một số ma pháp sau khi, liền chuyển hóa thành triệu hoán Vong Linh ." Lâm Kiệt nói rằng, "Ở trong liên minh bộ, cũng có một chút NPC thuộc về Vong Linh Triệu Hoán Sư, thế nhưng nghiên cứu của bọn họ khá là bí ẩn, bởi vì liên minh pháp luật hạn chế không cho quá độ nghiên cứu Hắc Ám ma pháp. Có điều người chơi nhưng không có cái này hạn chế, cuộc tranh tài này, Thiết Minh khó khăn!"


Vừa dứt lời, rậm rạp Khô Lâu Vong Linh liền quay về Thiết Minh đội ngũ phát động công kích. Năm người này cho gọi ra đến Vong Linh quả thực là một hoàn mỹ đội ngũ, 10 cái cầm thuẫn Vong Linh, 10 cái Vong Linh cung tiễn thủ, 10 phép thuật vong linh sư, quay về xếp sau hai cái săn người chính là một trận liền 'Bắn' thêm pháo công kích!


"Đại địa chi thuẫn!"


Để Thiên Chi Thuẫn hai tay đẩy một cái, tấm khiên lập tức tăng vọt gấp mấy lần, gắt gao đứng vững Vong Linh nhóm công kích. Quỷ Nhãn cùng vạn bước xuyên Dương hai người lập tức nhắm ngay yếu đuối phép thuật vong linh sư một trận tề 'Bắn', liên tục 3 'Ba' nhiều tầng tiễn quét 'Bắn' sau khi, phép thuật vong linh sư nhất thời bị chết thất thất bát bát. Có điều phong vân nhưng là cười lạnh, một chiêu người chết phục sinh, Vong Linh toàn thể phục sinh.


"Mặc Tuyết, chúng ta trùng." 'Hỗn' không khí quát lên, thuẫn chiến phát ra năng lực tuy rằng cũng không toán mạnh mẽ. Thế nhưng 'Thao' làm cường hãn thuẫn chiến vẫn có thể đánh ra không tầm thường phát ra! Mặc Tuyết lập tức hiểu ý, một chiêu Hỏa Long trào 'Làm' đem hết thảy Vong Linh công kích hấp dẫn đến trên người mình, từng chuỗi không tới năm mươi điểm thương tổn trị số phiêu 'Đãng' mà lên.'Hỗn' không khí thừa dịp nơi đây khe hở tiếp cận năm cái Triệu Hoán Sư bên người, nghiễm nhiên là coi chính mình là một cái gai khách dùng.


"Thuẫn phản!" 'Hỗn' không khí ra tay chính là liên tục thuẫn phản, tấm khiên sắc bén tình cảnh đem trước mắt khô bộ xương khô này Triệu Hoán Sư xương sườn trong nháy mắt đánh nát. Ngay sau đó một bộ hoa lệ tấm khiên liền chiêu, thuẫn thuẫn nện ở đối phương 'Ngực' cốt bên trên, đem hắn đập đến liên tiếp lui về phía sau. Tấm khiên xẹt qua hầu cốt, đầu lâu trong nháy mắt bị chặt xuống!

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ