Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần (238-309)

1.5K 11 0
                                    

Chính văn Chương 237: Thủ giết Hắc Ám con trai

( Hắc Ám chi )(BOSS)

Đẳng cấp 30

HP 220000

Công kích 819-1545

Phòng ngự 420

Phụ gia: Hắc Ám da dẻ (hấp thu hết thảy bóng đen thương tổn, ngoài ngạch thu được giống như là phòng ngự trị phép thuật phòng ngự), xơ cứng (làm Hắc Ám chi không có tiến hành công kích thì, hấp thu vật lý thương tổn)

Con này Cự Mãng bụng dò ra Cự Long giống như trảo, căn bản không nhận rõ đến tột cùng là vật gì loại. Thân thể của nó cực kỳ khổng lồ, nửa đoạn thân thể còn kẹt ở Ôn Dịch Trì Đường, chỉ lộ ra một đoạn thân thể.

Nọc độc? Lôi chí thẻ HP mỗi giảm xuống 10% thì lại hội triệu hoán một lần quái vật, BOS cấp S hoặc là tiểu quái. Cho gọi ra  BOSS bao quát BOS cấp S quái vật Hắc Ám chi, không đồng Mị Ma, người trước là công kích vật lý hình BOSS, người sau là ma pháp công kích hình.

Nếu là triệu hoán tiểu quái, thì lại từ chưa ảnh mãn trùng, thánh bọ cánh cứng, Hỏa Diễm cương thi ba loại quái vật tùy cơ triệu hoán 30 đến 70 con.

"MT lui về phía sau, Ky Giới Thạch Tượng Quỷ đến kháng!" Lâm Kiệt quát lên, "Tất cả mọi người đình chỉ công kích, mục sư cùng Thánh kỵ sĩ trên, cho ta nãi chết nó!"

Hắc Ám chi, là một phi thường đặc biệt  BOSS. Phụ thuộc tính là có thể có thể thấy, cái này BOSS thuộc tính phi thường không khoa học, thậm chí vượt qua Mạc Lạp đế thần điện Long tộc BOSS. Không chỉ có như vậy, hai cái đặc tính càng là hầu như để nó miễn dịch phần lớn ma pháp công kích cùng công kích vật lý.

Hắc Ám da dẻ, hấp thu bóng đen thương tổn không nói, càng làm cho BOSS phép thuật phòng ngự trực tiếp tăng lên 420 điểm, thêm vào bản thân phép thuật phòng ngự, trực tiếp vượt qua 800 hơi lớn quan! Dù cho là nắm giữ ám kim mảnh vỡ quốc sản tiểu phì ngưu cũng không khả năng tạo thành đối với hắn vượt qua 20 bị thương hại, xơ cứng skill này xem không có tác dụng gì, thế nhưng Hắc Ám chi tần suất công kích phi thường chậm, mỗi 20 giây mới hội công kích một lần, này 20 giây bên trong bất kỳ công kích vật lý đều sẽ vì nó khôi phục 1 vạn điểm HP.

Nó chính là một kẻ đáng ghét đồ vật!

Đương nhiên, ngoạn gia cũng có thể lựa chọn không đánh giết nó. Có điều, nếu là Hắc Ám chi từ xuất hiện bắt đầu đến 1 giờ sau đều không có được đến bất kỳ công kích, thì lại tự động tử vong cũng đem hết thảy thuộc tính chồng chất ở lôi chí thẻ trên người...

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ