Quyển 1: Chương 464: Thoát thân 30 giờ?
ps: Rất cảm tạ các huynh đệ cho tới nay đối với chiến thần ủng hộ và ưu ái. Cao thủ là cái người mới, rất nhiều thứ cũng không quá hiểu, ở đây đặc biệt cảm tạ tiểu mập ngưu admin, cho tới nay yên lặng vô tư trả giá, cho ta trợ giúp lớn lao. Còn có độc giả trong đám rất nhiều vị trung thực bạn cũ, độ dài có hạn, liền bất nhất một hàng ra.
Ngày mai hàng năm liền muốn kết thúc, huynh đệ giúp một chuyện, đánh mấy phút, đi hỗ trợ đầu cái phiếu, tác phẩm cao thủ trình độ có hạn, liền không cãi, hi vọng các anh em động động ngón tay, ủng hộ một chút mập ngưu cái này admin, cũng có thể bang Chiến Thần thêm thêm nhân khí, lần thứ hai bái tạ rồi.
Phổ thông hào đều có một phiếu miễn phí, hội viên có 2 phiếu, các anh em, hàng năm phiếu tạp lên!
"Tử Vong Cuồng Bạo!"
Chiến đấu, còn chưa bắt đầu, cũng đã tiến vào gay cấn tột độ. Lâm Kiệt so với ai khác đều hiểu Truyền Kỳ Cấp boss sức chiến đấu, kiếp trước, Truyền Kỳ Cấp boss chỉ có ở công thành chiến, bức tư liệu thay đổi, thậm chí là cách cục biến thiên thời điểm mới phải xuất hiện.
Mỗi một lần xuất hiện, không khỏi là đúc lên thây chất thành núi, máu chảy thành sông, vô số người chơi vì Truyền Kỳ Cấp boss chiến lợi phẩm hãn không sợ chết đổ xô tới, cuối cùng rơi vào cá nhân tài hai không, bi thảm kết cuộc.
Thế nhưng, mỗi một lần Truyền Kỳ Cấp boss tử vong, đều biểu thị một cao thủ xuất thế! Thậm chí, có người tại đánh chết Truyền Kỳ Cấp boss sau trực tiếp thừa kế boss bảo khố cùng thế lực, một lần leo lên đỉnh cao! Thế nhưng, người như thế vạn người chưa chắc có được một, đánh giết Truyền Kỳ Cấp boss không chỉ cần muốn vận may, thực lực, còn cần vô số phương pháp đặc thù cùng đạo cụ.
Hơn nữa, Truyền Kỳ Cấp boss tử vong sau khi tuôn ra vật phẩm, cũng nhất định phải dùng thích hợp chính xác phương thức tiến hành khai phá. Bằng không, rất có thể hóa thành tro tàn.
"Cuồng bạo chi tâm, Huyết Phách Chi Lực! Ta nhất định phải ở bất khuất cơn giận mở ra vô địch trong thời gian. Bùng nổ ra công kích mạnh nhất, sau đó lui lại, lợi dụng cản trở cùng người Ngư công chúa năng lực mài chết cái này boss." Lâm Kiệt trong lòng tính toán chiến đấu chi tiết nhỏ, hai con mắt nhìn chằm chằm boss sau lưng nguyên lai lỗ máu, hiện tại tu bù đắp lại một lớp mỏng manh địa phương. Tạm thời xưng là lỗ máu điểm. Mở ra nơi này, mới là đánh giết boss chỗ mấu chốt!
"Rất cứu đả kích!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần - Full
Science-FictionGiới thiệu: Lâm Kiệt, { kỷ nguyên } trò chơi cuối cùng đại chiến bên trong đoạt giải quán quân tiếng hô cao nhất nhân vật —— Chiến Hoàng Phù Sinh, vì cho gặp tai nạn xe cộ mẫu thân cùng muội muội thắng được dưỡng sinh khoang, cầm trong tay truyền th...