Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần (160-237)

2.2K 18 0
                                    

Chính văn Chương 160: Hổ Vương vật cưỡi

—— hệ thống thông cáo: Chúc mừng player 'Danh hiệu Cô Lang' thủ giết thế giới ba ss Hổ Vương Bangka kéo thập, khen thưởng EXP 150000, khen thưởng Quang Minh liên minh danh vọng 150, khen thưởng thêm 1 điểm thuộc tính điểm

—— hệ thống thông cáo: Chúc mừng player 'Danh hiệu Cô Lang' thủ giết ba ss Hổ Vương Bangka kéo thập, khen thưởng EXP 150000, khen thưởng Quang Minh liên minh danh vọng 150, khen thưởng thêm 1 điểm thuộc tính điểm

...

Hổ Vương Bangka kéo thập là thế giới cấp ba ss, chỉ có thủ giết mới có thể thu được khen thưởng thêm.

Bụi gai cốc nơi đóng quân, phục sinh sau khi Bách Lý Hiên Viên nhìn hệ thống thông cáo, càng là không có bất kỳ táo bạo, theo thói quen gảy bắt tay trên nhẫn, khẽ mỉm cười.

Ngụy lộ lúc này cũng đã phục sinh, hai mắt chất phác nhìn về phía trước, đột nhiên ô oa một tiếng khóc lớn , "Ta hi hữu vật cưỡi! Ta Hổ Vương! Hiên Viên, ngươi muốn bồi cho ta! Ô ô..."

Bách Lý Hiên Viên nhìn cái này ôm cánh tay mình khóc đến nước mắt như mưa nữ hài, ý cười dạt dào nặn nặn khuôn mặt của nàng, nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ nói rằng, "Cho ngươi ba giây, lăn xa một chút."

Ngụy lộ kinh ngạc địa buông tay ra, nhìn kỹ Bách Lý Hiên Viên khóe miệng cái kia một vệt không tầm thường nụ cười, bén nhạy cảm giác được nguy hiểm, vội vàng lùi về sau, xé ra trở về thành quyển.

Nhân sĩ thành công đều có cổ quái, câu nói này một điểm đều không có nói sai. Tỷ như Bách Lý Hiên Viên, hắn tức giận phương thức rất ôn nhu, rất lịch sự, hắn tư duy trong nháy mắt này trở nên cực kỳ bình tĩnh, khóe miệng nhưng tỏa ra ác ma giống như nụ cười, âm thanh không chút nào biến hóa, phảng phất lại bình thường có điều: "Vô địch, giúp ta kiểm tra người này tư liệu, hiện thực ta cũng phải."

"Vâng, ông chủ."

"Đúng rồi, giúp ta gọi một hồi ta thân ái chất, ta tâm tình không tốt, để hắn cho ta mắng vài câu."

"Vâng... Ông chủ."

—————

Đến  level 20 sau khi. Thăng cấp EXP càng ngày càng khủng bố. Từ level 20 đến level 21 EXP, đầy đủ ngoạn gia từ 1 level lên tới level 15, cho tới đánh giết Hổ Vương Bangka kéo thập EXP vẻn vẹn khiến kinh nghiệm điều dâng lên  5%.

Nhìn nằm trên đất Hổ Vương, Lâm Kiệt chà xát tay, mở!

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Chiến Thần - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ