--------
Engfa bị sốt phải nghỉ học hai ngày, nhưng Charlotte không bị sốt cũng nghỉ học hai ngày. Mà ngày đó ai cũng biết Charlotte đến lớp tìm Engfa rồi biến mất. Khỏi phải nói, trên diễn đàn của trường bàn luận sôi nổi, dự đoán cũng rất sôi nổi. Nhất là thái độ úp mở của Tina khi được hỏi Charlotte vì sao nghỉ học.
Mọi người chia thành nhiều nhóm khác nhau với ý kiến khác nhau. Nhóm đông đảo nhất chính là các hũ nữ, fan girls. Họ ủng hộ tình yêu nữ nữ, ủng hộ một couple đẹp như tiểu thuyết bách hợp là Charlotte và Engfa. Còn gì hoàn mỹ hơn khi hai cô gái một ngoan hiền dịu dàng, một mạnh mẽ trầm tĩnh ở bên nhau. Chưa xét đến cả hai đều là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì trường học.
Một nhóm khác cũng là fan girls nhưng không ủng hộ Charlotte và Engfa bởi vì họ đều là thích Engfa, họ không chấp nhận việc Engfa là của người khác, yêu người khác. Cho dù người đó có hoàn mỹ đến đâu họ cũng không đồng ý. Vậy nên họ phủ nhận chuyện Charlotte và Engfa nghỉ học là có liên quan với nhau.
Nhóm còn lại đa số là nam sinh, có người là yêu thầm Charlotte, có người yêu thầm Engfa. Họ ngày đêm phủ nhận chuyện Charlotte và Engfa, mong cho Charlotte và Engfa nhanh đi học và chuyện nghỉ học của hai người không hề liên quan gì đến nhau.
Cho dù có bao nhiêu ý kiến, bao nhiêu dự đoán thì sang tuần học mới Charlotte và Engfa cũng đi học. Mặc dù hai người không đi cùng nhau nhưng thái độ của cả hai đều rất lại. Ví như Charlotte bình thường luôn ít khi cười thì hôm nay cười nhiều hơn. Ví như Engfa khá ít nói thì hôm nay cũng nói nhiều hơn bình thường.
Tất cả học sinh trong trường còn chưa hết choáng váng vì thái độ của cả hai người thì lại tiếp tục bị sốc khi giờ nghỉ trưa hôm đó Engfa qua khu năm hai tìm Charlotte. Sau đó cả hai người cùng đi ăn cơm trưa. Lúc đi ra căngtin hai người còn nắm tay nhau. Khuôn mặt thanh tú có chút lạnh lùng của Engfa cũng trở nên ôn hòa hơn, nụ cười giành cho Charlotte cũng ấm áp và dịu dàng hơn. Còn Charlotte thì khuôn mặt luôn ửng hồng ngượng ngùng nhưng trên môi và trong ánh mắt không thể che giấu đi hạnh phúc.
Tina đi phía sau có chút tức giận. Nhưng không phải ghen tỵ, chỉ là cô tức giận Engfa tự nhiên cho cô ra rìa. Bao năm qua cô và Charlotte luôn gắn bó bên nhau, Engfa vừa xuất hiện liền đá cô ra ngoài. Ai mà lại không tức. Tuy nhiên cứ nhìn vào niềm hạnh phúc không hề che giấu của Charlotte thì Tina lại cảm thấy được an ủi. Chỉ cần người bạn thân thiết này của cô hạnh phúc thì cô cũng thấy vui vẻ.
Đến căngtin, mọi người đều nhìn chăm chú vào Charlotte và Engfa. Nhóm ủng hộ hai nàng thì được dịp la hét chói tai đầy khấn khích. Nhóm yêu thầm Engfa thì ủ rũ ghen tỵ, nhóm nam sinh thì đau khổ vỡ mộng. Charlotte cũng rất ngượng khi bị chú ý như vậy. Tuy nhiên thấy những đôi mắt ghen tỵ kia cô lại có thêm dũng cảm. Nếu cô không giữ chặt Engfa thì có nhiều người sẽ cướp mất chị ấy.
Engfa để Charlotte ngồi xuống ghế. Sau đó cô đi lấy đồ ăn cho cả hai người. Charlotte nhìn theo bóng lưng Engfa, cô cười đầy mãn nguyện. Điều ước của cô cuối cùng đã thành hiện thực, thậm chí những gì cô đang nhận được còn tốt đẹp gấp nhiều lần giấc mơ của cô. Nhìn Engfa vì cô mà làm những việc dù rất nhỏ thôi cô vẫn cảm thấy hạnh phúc đến mức trái tim run rẫy.
Engfa lấy đồ ăn cho cả hai rồi quay lại. Tina cũng lấy xong đồ ăn đang đi lại. Faris Amarin hôm nay không ngồi cùng bàn nữa, cậu ta đã chuyển sang ngồi bàn phía trên.
Engfa giúp Charlotte xé thức ăn rồi mới đưa cho em ấy ăn. Charlotte nhìn hành động của Engfa không chớp mắt. Thì ra khi yêu Engfa lại dịu dàng và cẩn thận như vậy. Charlotte nhận phần cơm trong tay Engfa, cô liếc nhìn chung quanh, rất nhiều người đang nhìn cô đầy ghen tỵ.
Charlotte bối rối ăn cơm. Bởi vì bối rối nên cô làm dính thức ăn lên khoé môi. Engfa liền giúp cô lau đi nó. Còn nhẹ nhàng nói.
- Xem em kìa. Lớn như vậy còn như trẻ con.
Charlotte đỏ mặt không nói gì. Tina cười một tiếng nói.
- Charlotte, trước giờ cùng mình ăn cơm chưa bao giờ thấy cậu làm dính đồ ăn.
Charlotte càng xấu hổ. Tina lại nhìn Engfa.
- Mà cũng không ngờ chị cũng chu đáo như vậy. Cũng sến nữa.
- Chăm sóc người yêu tại sao lại sến. Cho dù Charlotte là cố tình để đồ ăn dính thì tôi cũng giúp em ấy lau đi.
Charlotte lí nhí biện minh.
- Em không cố ý đâu.
- Chị biết rồi. Chị chỉ là đang nói nếu như thôi.
Tina bên cạnh liền nói.
- Hai người thật sến...
- Cậu và Nudee còn sến hơn.
Tina tròn mắt nhìn Charlotte sau đó giả vờ khóc lóc mà nói.
- Trời ơi, thật đau lòng quá. Charlotte thật nhẫn tâm. Trước giờ cậu ấy luôn bênh con, giờ có Engfa rồi liền không cần con nữa. Còn vào hùa với Engfa ăn hiếp con..huhuhu.
Charlotte thấy Tina như vậy thì lập tức sợ hãi kêu lên.
- Tina a, đừng vậy mà. Tớ sai rồi.
Engfa khinh thường mà nói.
- Chưa gì đã giãy nãy lên. Không biết cô có gì mà Nudee lại mê mẫn.
Tina trừng mắt lườm Engfa mà nói.
- Người không có gì mới là chị đó. Chị xem lại mình đi. Chỉ có Charlotte ngốc nghếch mới đi yêu chị.
Engfa cười nói.
- Ai nói tôi không có gì. Tôi so với Nudee của cô thì hơn rất nhiều đó. Cao hơn, đẹp hơn, thành tích học bây giờ cũng tốt hơn.
Tina tức giận nói.
- Sao chị không nói là mặt cũng dày hơn đi.
Engfa làm bộ ngạc nhiên hỏi lại.
- Mặt tôi có dày sao. Sao tôi thấy da mặt mình rất mỏng, lại mềm và mịn màng nữa. Rất nhiều cô gái ghen tỵ với làn da của tôi đấy
Charlotte bị Engfa khiến cho không nhịn được cười. Nhưng lại sợ Tina giận nên không dám cười. Nhìn cô cố nhịn cười thật tội. Tina thấy vậy càng giận. Cô hờn dỗi nói.
- Charlotte, cậu muốn cười cứ cười không cần nhịn. Tớ biết cậu trong lòng chỉ có chị ta là nhất. Tớ tự biết thân biết phận.
Charlotte cũng không dám cười. Cô chỉ nói.
- Thôi được rồi. Ăn cơm đi không sẽ nguội hết bây giờ.
Tina vẫn giận dỗi yên lặng ăn cơm. Engfa thì vừa ăn vừa cùng Charlotte trò chuyện. Chung quanh mọi ánh mắt vẫn nhìn về phía hai người.
--------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT- [Longfic]-Because you are my love-(COVER)
RomanceCô gái vẫn đứng lặng như một tảng đá.. Đôi mắt vẫn mãi miết dõi theo cái bóng đã không còn dấu tích của Engfa ...Lòng một mảng chua xót lẫn ngọt ngào... Vậy là ông trời với cô vẫn còn ngộ đãi... Thật không ngờ cái ngày cuối cùng của đời học sinh cô...