Engfa bước ra khỏi phòng tắm. Thấy Chompu đang hí hoáy bên máy tính của mình. Cô bước lại gần liền hỏi.
-Em lại quậy phá cái gì vậy?
Chompu nhìn Engfa đáp.
-Em mượn tạm máy chị một chút. Em đang coppy hình chụp của lớp chị hôm nay để gửi cho chị Charlotte.
Engfa cau mày nói.
-Sao không dùng máy của em.
Chompu đáp tỉnh bơ.
-Máy của chị xịn hơn mà.
Engfa cũng không thèm đôi co gì thêm..Cô leo lên giường nằm. Lại nhàm chán không biết làm gì. Các bạn hẳn là đang lo lắng ôn bài cho kỳ thi tốt nghiệp. Cô thì...Thêm một năm bị đúp... Không khéo Chompu theo kịp lớp của cô cũng nên. Con bé thua cô chỉ có ba tuổi thôi mà...
Đang suy nghĩ lại nghe Chompu nói.
-Engfa..chị đúng là kẻ xấu..Không có một tấm hình nào chụp chung với lớp...Người xấu...Kẻ xấu.
Chompu không ngừng trì triết. Engfa lại bỏ ngoài tai. Sau đó lại nghe Chompu nói.
-Chị Charlotte thật sự rất xinh đẹp..cười cũng đẹp, không cười cũng đẹp. Cả lớp ai cũng đòi chụp hình chung với chị ấy...
Engfa biết Charlotte là thần tượng lớn của Chompu rồi..Với con bé thì Charlotte cái gì cũng nhất hết. Nhưng là cô vẫn tò mò ngồi dậy xem hình..
Quả đúng như lời Chompu nói..Cô không có một tấm hình nào chụp với lớp..Cũng như sự tồn tại của cô trước nay vẫn không được ai thừa nhận..Duy chỉ có một người...
Chompu kéo chuột thêm một chút..Trên màn hình xuất hiện hai bóng dáng..rõ là ảnh chụp từ xa. Engfa ho nhẹ một tiếng nói.
-Sao em chụp được mấy tấm này?
Chompu hừ một tiếng nói.
-Hình kiểu này em có nhiều lắm..Chị muốn xem không...Chị không biết rằng mỗi khi chị xuất hiện ở đâu thì chị Charlotte sẽ lại nhìn về hướng đó..Cho tới khi chị đi khuất mới thôi...
Engfa khẽ thở dài buột miệng.
-Thật là đồ ngốc.
Chompu trừng mắt nói.
-Chị mới là ngốc ấy...Người tốt như chị Charlotte mà không biết trân trọng..Sau này nhất định hối hận.
Engfa cũng trừng mắt dọa lại con bé rồi nói.
-Em còn nhỏ biết gì.
Chompu bữu môi đáp.
-Chị mới là không biết gì.
Nói xong không thèm nhìn Engfa nữa lại dán mắt vào màn hình vi tính. Engfa cũng im lặng nhìn theo...Thêm vài tấm hình trôi qua. Vẫn là hình ảnh Charlotte đứng nhìn theo cô ngây ngốc...Thật may Chompu không chụp được lúc cô choàng tay ôm eo Charlotte chụp hình..Nếu không con bé lại lãi nhãi cô đến điếc tai.
Bỗng nhiên Chompu lại nói..
-Thật không hiểu chị Charlotte tại sao lại thích một người như chị...Là em thì một cước đá bay..Engfa liền nhếch môi cười quyến rũ nói.
-Em không thấy chị của em mị lực vô cùng sao.
Chompu hừ một tiếng không thèm nói gì thêm. Engfa cũng lập tức rơi vào trầm mặc..Lòng cảm thấy đau xót. Charlotte à...Từ nay đừng nhìn tôi như vậy được không..Hãy nhìn về hướng có người xứng đáng với em hơn tôi ấy...Chúng ta đều là con gái..Hạnh phúc tôi không thể mang lại cho em. Đừng vì tôi mà đau khổ nữa được không.
Engfa tự nhủ trong lòng..Đang miên man lại nghe Chompu nói.
-Sau khi thi tốt nghiệp xong Charlotte và gia đình chị ấy sẽ chuyển lên thành phố Bangkok định cư. Tina nói có lẽ sẽ chẳng bao giờ quay lại đây nữa.
Engfa lòng có chút kinh động. Ngây người một lúc sau mới lên tiếng.
-Vậy cũng tốt..
Chompu tức đến muốn khóc. Cô bé vì chuyện này đang chết vì muộn phiền mà Engfa lại cho là tốt..Không nhịn được lại hét lên.
- Engfa. Chị là kẻ xấu,đồ đáng ghét...
Kể từ đó Chompu kiên trì im lặng thẳng cho tới khi làm xong việc chuẩn bị dời đi mới nói.
-Chị Charlotte nhờ em nói với chị là ngày mai đúng 7h30 có mặt tại trường để tham gia chuyến du lịch hai ngày...Nhất định không được vắng mặt...
Chompu đi vài bước lại qay lại nói..
-Có thể đây là lần cuối cùng gặp được chị Charlotte đấy. Chị suy nghĩ thật kỹ rồi quyết định.
Vốn ban đầu Engfa quyết định không đi..Nhưng nghe Chompu nói vậy liền thật tâm suy nghĩ...
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT- [Longfic]-Because you are my love-(COVER)
RomansaCô gái vẫn đứng lặng như một tảng đá.. Đôi mắt vẫn mãi miết dõi theo cái bóng đã không còn dấu tích của Engfa ...Lòng một mảng chua xót lẫn ngọt ngào... Vậy là ông trời với cô vẫn còn ngộ đãi... Thật không ngờ cái ngày cuối cùng của đời học sinh cô...