~~ Appo ready guys story thudangattee........
(Shezu snacks okke ayi Vann buddies)
Jk- ith entha da chumala kitteelee .......😥
A(vide yellow green orange blue color packets mayi Vanna shezunte kayyil ninn oroonn thatti parikkunnu......)
Shezu- ha daa...avante oru chumala kittiyath thinna daa....😒
Jk- shee chumala kk ayinnu taste saralla green vech adjust cheyyam😐
Aju- nee valiya abord nokke vannitt avidenn varumbol onnum kodunnille daa...
Jimin- ha best athinte karyam onnum parayandaa monee ...... Ivan varumbol vendolam kond Vann koodathe ivante bakki vannoppolum kond Vann... athokke engott an poyeennn no idea....
Jk- avl marude kannu vettich vallom kittandee ... nthayalum nagal onnu thappatte nale pattu vanel kond Vann thar daa...
Aju- ath kuzappam illa daa.. Nan chumma chodhichanne ullllu.. alla story paraya parnnitt.....
Shezu- ys ys... manushyan ivide snacks okke ayi vannitt... story poratte....
Jimin- okke appo kettoo..... namude story nadakkunnath dhee avide Ann...
Shezu - evidee......
Jimin 🔪😒
Aju- mindathiriyada koppe.....
Shezu 😁
Jimin- athey mood kalannal undallo...
Shezu- illa daa ini avarthikkola nee para....
Jimin- athyath puthan palliyil veedu...... NIZAMUDHEEN USTHATH nte veed... athyath nagalude grandppa...mooparu de 1st beevi ann nagale mattamma.... mooppathi ne kalliyanam kazinnu... 2 penkochungal ayappol an nammude USTHATH nu oru pooothi oru boy ne venam nnn so mooparoodu aroo parannu vere oru pennine kettiyal athil boy undakum enn... that andham illatha people's parayunna kettuu our grandppa poyi oru wedding koode nadathi... mattamaakkk valiya ethirpp onnum undayilla bcz vann kayariya mooppathi athyath ayshabeevi oru pavam ayinnu... ennan nagal kettath alle daa..
Jk- ys.. ys...
Jimin - anagane moopathide varavoode nammude mattammakk oru kootu ayi.... 2 um valiya problems onnum illa the poyi... ith Kanda unsthathu bayangara happy ayi... ennal ayshunmakk year's kadnn poyengilum oru kunnukalu kanan Ulla bagyam undayilla....
Shezu- so sadd 🥲(fake tears thudakkunn)
Jk- hmmm pavamm... nte grandma...
Aju- ehhh ath engane ninte grandma akum ath mattamma alle...
Jk- wait guys story yil questions paadilla... daa bakki para..
Aju- oru week thannal undallo curiosity undakkan oroonn parannt ippo... nee paraya daa...
YOU ARE READING
🍁I WILL NEVER FALLING LOVE UNTIL I FOUND U🍁
FanfictionHey buddies....💖 Teakokkk story .....(Malayalam) Don't expect a lot of happiness from this story. You can find some bitterness ......... Let's go.....😉 📸 Photos കടപ്പാട് - Google ഗുരു 🙏