At London
Jk ivide ethiyitt ippo 1 month ayi...
Daily oree routine an ... morning hospital il pokum evening thirich varum... same as before... but cheriya oru Change enthan nn vechal ippo Kure okke alu bakki ullavarum ayi samsarikkanokke thudangi und..... ath ellavarkkum oru albudham ayinnu athyam...pathu avide safe ayitt undallo enna oru chindha ullathond alkk ippo tension onnulla.... ennengilum avalu thanne manssilkkkumayirikkum enn chindhich kond munnott pokan avan....
Innu oru normal day an... avan hospital il ninn thirich vannappol pathunte apartment il lights okke on ayi kidakkunnath kandu ... sadharana avide avan varumbol an lights okke on akarullu... avn onnu avidekk nokki.. ini than ariyathe enganum aval aa apartment koduth kanoo enn chindhich avan avnte apartment inte password adikkumbol an appurath door thurann aval vannath... athyam avan onnu shock ayi... pinne avale nokki chirichu....
Jk- Ahaa eppo vannu.....
Chodhyam muzuvan akkum munb aval oodi vannu avane hug cheythu... enth patti enn ariyathe avan angne ninnu.. pinne kurach kazinnn avale Matti nirthi chodhichu...
Jk- hmm enthu patti... ?
Pathu onnullann thala atti....
Jk- pinne...
Pathu nirnna kannumayi avane nokki...
Pathu- iam sorryy... sorry for everything....
Jk amused ayi avle nokki..
Jk - enthinu...
Pathu- I .. I missed uu so much.... I need u .... enikk naglu illand pattunnilla... kazinna 1 month Nan Engane an thalli neekkiyath enn enikk areela... I really really love uu.....
Avlu kannerokke thudach avanod paranu.. avn anel shocked nte Mel shocked 😲 ayi avale noki......
Ivalkk thalkk enthelum pattiyoo enn vare avnu doubt ayi... avan angne nokki ninnappol aval avane onnu kulukki...
Jk- ah... nee ippo entha parannath...
Pathu thalathazthi... avan onnude avle cherth nirthi
- para entha parannath...
Pathu- hmm... I love u... nnn....
Ath kettathum avan avle irukke ketti pidichu......
~~kettipidikkalum snehaprakadanam okke kazinnangil nagal onnu angoott vannotte...
Aa sound kett avar angott nokki....
Jimin um ayshu vum adhikuttanum und avide.. adhikuttante eyes nammude jimin nalla secure ayi pothi pidich und....
Ath kand avaronnu chirichu...
Avre okke hug cheythu..
Jk adhinte aduth chennu. Avane kayyil eduthu...
Jk- ayyoo aarith Adhi kuttanoo... Nan angoott varunnathinte munb nee ingoott vanno..
Adhi- maman vegam vara parann pattichillee . Atha Nan ingoottt vanne...
Ayshu- oohh onnum parayanda... ivalekal valiya sangadam ayirunnu ivanu... maman enn varum, maman entha varath, maman adhine ishttam Allee... enthokke questions ayirunnennoo....
Jk- adhidaa.. kuttaa....
( avne ikkili akkunn)..Adhi giggle cheyth avane kettipidich shoulder il kidannu.. ath kand ellarum chirichu....
Angne avaru pathunte apartment il kayari jk fresh akan vendi avnte apartment ilekk poyi vannu... food okke kazich ellavarum hall il irunnu jk kkk ummachimaru koduth vittath sadhanagal okke kodukkan.. ayshum pathu koode..
YOU ARE READING
🍁I WILL NEVER FALLING LOVE UNTIL I FOUND U🍁
FanfictionHey buddies....💖 Teakokkk story .....(Malayalam) Don't expect a lot of happiness from this story. You can find some bitterness ......... Let's go.....😉 📸 Photos കടപ്പാട് - Google ഗുരു 🙏