Pathuvum jkum nattil ethiyitt kuarch days ayirikkunnu.. ithinidayil ijas um veettukarum pathu thirich vannath arinnu ennal avle angoott vilich kond varanulla ijas nte moham keduthikond an avnte peril oru post vannath....
Ath thurannathum avn onnu netti... pinne dheshyam kond avnte mukam irundu...
Pathu ayacha diverse notes ayirunnu ath... avante peril avl oru complaint koduthirikkunu... but sthalathe SI de peril Complaint koduthal ath ethra tholam Nila nilkkumenn nalla bodham ullath kond kurach kashttapedendi vannu.. support in ayi avle family motham avle koode ullappol avlkk ippo bayam thonnunnilla ennathaan..
Ijas ippo aviduthe SI an.. kurach athikam panipettukittiya job... ath ethratholam nalla margathil akum kittiyath ennath oohikkavunnathe ullu....
Soudha kidappil an ezunnelkkan koode vayya.. asiya nalla oru stree ayath kond avaran ippo nokkunnath.. Mol idakk varum pokum...
At Court ⚖️
Innan case vilichittullath ithinidayil pathunu kurach beeshani okke kittiyengilum aval athokke kattil parathi.... purame vech jkuum jiminum ijasne kandu undayinnu annu avan uniform il ayond avarkk innum cheyyan patteela .. ellam avru kanakk kootti vech und samayam akumbol kodukkan...
Court lekk pathu ayshu jikokk namjoon suga mathre vannittollu bakki ullavare manpporavam kond varunnath an .
File no vilichappol pathunte lawyer ezunnettu..
Nettenda pachukka ippo lawyer an.. athyavishyam nalla case um kittarund alkk... pinne pathunu oru problem vannal pachukka koode nilkkand irikko....
Pachukka- ur owner ente Kakashikk vivahashesham aa veettil anubavikkendi vannath cheruthonnum alla.. garhika peedanam ulppade shareerikavum manssikavum ayi peedippichittund.... dowry de kanakkum parann ubadhravuchath vereyum... I tharathil Ulla oru jeevitham ente kakshikku thangavunnathilum appuram an...
?objection Ur owner,.. ee karayunna kakshiyil ninnum ente kakshikkum veettukarkkum ethire akramanam undayitt und.. athinte thakathaya thelivukalam ithaa...
( files Kay marunnu)
Ithil ninn manssilakunnath... ente kakshikk an ivaril ninnum peedanam ettu vangendi vannittullath ennan.. Mr. Fayis parayunna pole anengil athinu thakkadhaya thelivukal avar samarppikkanam ithrayum years munb nadanna karyangal ippol konduvarillayirunnallo... ithil ninn manssilakunnath ee parayunna vekthi manapporvam ente kakshiyil ninn soth kaykkalakkan vendi ketti chamach undakkiyath an ee case enn an...
Judge 👨⚖️ - Mr Fayis.. ith nokku nigale kakshiyil ninnum undaya peedanathinte thelivukal an ith...
( kurach fake photos avru thelivayi kond vannath Judge kanikkunnu...)
YOU ARE READING
🍁I WILL NEVER FALLING LOVE UNTIL I FOUND U🍁
FanfictionHey buddies....💖 Teakokkk story .....(Malayalam) Don't expect a lot of happiness from this story. You can find some bitterness ......... Let's go.....😉 📸 Photos കടപ്പാട് - Google ഗുരു 🙏