Taehyun mở cửa bước vào căn nhà nhỏ tối om. Bật đèn thì nhìn thấy sự trống vắng, tắt đi thì thấy sự tối tăm trong tâm hồn. Nhưng dù thế nào cũng chẳng thể để căn nhà tối như vậy được.Cậu ngồi xuống chiếc ghế sofa màu kem, nhớ lại về những lúc anh và cậu ngồi cùng nhau xem một bộ phim hay. Taehyun bật chiếc TV lớn đối diện, mở lên một bộ phim cậu và Beomgyu đã từng xem. Hơi lạnh của sương đêm nhờ gió thổi vào lạnh buốt khiến Taehyun đành phải lười biếng lấy tấm chăn mỏng quấn quanh mình.
Căn phòng tối chỉ có ánh sáng được chiếu bởi chiếc TV, Taehyun bó gối nhìn chăm chăm vào màn hình. Là phim hài mà cậu thấy mình chẳng thể nhếch lên được một nụ cười. Đôi môi hồng đỏ tội nghiệp bị cắn đến sưng tấy.
Beomgyu cưng chiều nhìn Taehyun trong lòng mình, khẽ nhéo mũi mèo nhỏ.
- Phim này mình xem 3 lần rồi đấy Taehyunie à.
Beomgyu chống cằm lên mái đầu Taehyun, vừa vặn hít ngửi hương dâu mát ngọt từ tóc cậu. Taehyun ngẩng đầu chu môi nhìn anh người yêu.
- Anh sao thế? Nó rất hay mà.
Beomgyu không nói gì nữa, chỉ cười nhẹ rồi ôm Taehyun vào lòng.
Taehyun nhớ những cái ôm sau lưng ấm áp trong những ngày đông lạnh lẽo. Cậu khẽ đảo mắt sang phía ghế trống bên cạnh, nhỏ giọng nói.
- Tại sao giờ đây chỉ còn mình em?...
***
- Taehyun à, mau dậy đi.
Có người nào đó lay Taehyun dậy. Ánh sáng chưa kịp thích nghi liền nheo lại mi mắt xinh đẹp kia. Chỉ thấy được lờ mờ bóng dáng người kia.
Beomgyu?
Một cái tên chợt lóe lên khiến Taehyun giật mình dụi mắt. À không, là Kai. Tia hụt hẫng ánh lên trên đôi mắt ấy.
- Kai, sao cậu vào được đây?
- Haiz, cậu làm gì mà không chịu khóa cửa thế? Mà còn ngủ say như vậy, có khi có người lạ vào bế đi chắc cậu cũng không biết mất!
Kai lắc đầu giơ chìa khóa nhà than thở kể lể. Taehyun cười nhẹ. Ít nhất khi cậu thức giấc, bên cạnh dù không phải Beomgyu nhưng vẫn còn Kai.
- Cậu đến lâu chưa?
Taehyun ngáp dài hỏi, quay mặt nhìn lên đồng hồ. Kai định trả lời thì chợt sững lại. Taehyun hiện tại không khác gì một thiên thần cả. Làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn long lanh, cánh môi mỏng xinh đẹp, mái tóc rối xù hòa cùng ánh nắng sáng sớm trông đẹp hơn bao giờ hết.
- Lâu lắmmm rồi đó!
Kai đứng dậy khoanh tay kéo dài giọng.
- Vậy sao?...
Taehyun vò tóc mình rồi uể oải đi vào nhà vệ sinh. Kai nhìn theo bóng dáng kia thở dài, đi vào bếp nấu ăn tự nhiên như nhà của mình.
- Cậu ăn sáng đi này.
Kai đặt đĩa trứng omelet cùng lát bánh mì được phết mứt dâu lên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Beomhyun ] Phía Sau Lưng Anh Kìa
FanfictionTrước đây anh từng nói không sợ ai kì thị, chỉ cần hai người yêu nhau là đủ. Anh nói sẽ luôn bảo vệ cậu, khi muốn xin lỗi luôn dành cho cậu những cái ôm thật ấm áp. Mà giờ đây đến cả việc ôm cậu cũng khó khăn với anh vậy sao ? - Tại sao giờ đây chỉ...