6.

155 24 2
                                    

- Mày vẫn quen con nhỏ đó rồi bỏ cả tập đoàn cho chị mày gánh?

   Ánh mắt sắc lạnh của Ryujin lướt qua Beomgyu đi vào phòng khách. Chị đang đinh tai nhức óc với đống hồ sơ rồi tài liệu của công ty mà thằng em trai không biết kính lão đắc thọ này nhởn nhơ với gái.

- Yoona không phải con nhỏ, cô ấy là người em yêu!

   Beomgyu ngồi xuống ghế sofa, cầm tách trà lên uống.

- Vâng, người em yêu! Ngày trước còn dẫn Taehyun về ra mắt chị mày, nói là mãi yêu! Thì ra cái 'mãi' của mày cũng dài nhỉ em?

- Chị Ryujin à, Taehyun là con trai. Em đưa cậu ấy ra mắt chị thôi chứ chưa cho ba mẹ biết!

- Nhưng chị có cảm tình với Taehyun hơn là nhỏ kia!

- .... Tùy chị!

   Beomgyu không biết nói gì thêm liền buông một câu rồi bỏ lên phòng. Ryujin nhìn theo bóng dáng em mình chỉ biết thở dài rồi tiếp tục xử lí đống tài liệu.

***

   Yoona cần phải quay trở về Hàn Quốc vì ba cô không hiểu sao tự dưng tăng huyết áp phải vào viện.

- Cậu về một mình ổn không? Hay để mình đi cùng?

   Beomgyu lo lắng nhìn cô gái đang nhanh chóng thu dọn đồ vào vali.

- Cậu phải ở đây để trông chừng tập đoàn chứ? Tớ đi một mình được mà!

   Yoona khoác vội chiếc áo khoác khuyên nhủ anh.

- Ở Hàn Quốc cũng có chi nhánh mà! Không sao, tớ đi cùng cậu!

  Beomgyu cùng Yoona đi ra sân bay, vì không muốn mọi người để ý nên hai người đội mũ, đeo kính, khẩu trang.

- Daewon, tao về Hàn rồi! Ra đón đi!

   Beomgyu liếc mắt nhìn xung quanh rồi nói với người trong điện thoại.

- / Tao là tài xế của mày à? /

- Thôi mà Daewon, bạn bè với nhau cả mà!

- / Biết rồi, đợi đấy, tao qua! /

    Một lúc sau Daewon qua thì thấy Yoona khoác tay Beomgyu đi ra thì thấy lạ.

- Ai đây?

- Người tao yêu!

   Daewon gật đầu cho có lệ rồi lái xe đưa Beomgyu về.

- Thế... mày bao giờ kết hôn?

   Daewon hỏi, mắt vẫn chăm chú nhìn đường.

- Tao chưa biết, khi nào Yoona đồng ý thì cưới.

   Beomgyu nhìn ra ngoài cửa sổ, phong cảnh cũng không khác mấy so với ngày xưa.

- À phải rồi. Lâu lắm rồi tớ chưa gặp Taehyun. Hay cậu cho tớ qua nhà thăm Taehyun đi!

   Yoona mỉm cười chợt nhớ tới cậu nhóc trắng trẻo kia, ngỏ ý muốn tới thăm.

- Taehyun? Cô biết Taehyun sao?

   Daewon thắc mắc nhìn qua gương chiếu hai người kia. Đôi mày cũng nhíu lại không ít.

- Hửm? Không phải cậu ấy là em họ của Beomgyu sao?

[ Beomhyun ] Phía Sau Lưng Anh KìaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ