5.

154 21 0
                                    

   Trăng hôm nay thật tròn. Còn những vì sao nhỏ li ti lúc ẩn lúc hiện giữa màn đêm tối đen lặng thinh mù mịt. Taehyun bất giác nhớ đến Beomgyu... Sống mũi cậu chợt cay cay. Cậu nhớ những lúc hai người cùng ngồi ngắm trời trăng trong khi không có lấy một vì sao nào. Nhưng nó vẫn đẹp không tưởng, vì anh như ngôi sao đẹp nhất trong tim cậu.

    Taehyun khẽ lắc đầu, cậu lại nhớ người cũ rồi... Vừa có cảm giác đau thương mà vừa thấy có lỗi với Kai như vậy... Cậu không muốn lợi dụng lòng tốt của hắn, cũng luôn biết tình yêu và sự hy sinh hắn dành cho cậu là vô bờ bến nhưng Taehyun biết, trong thâm tâm cậu vẫn luôn vương vấn bóng hình Beomgyu.

- Eunji à, con nói xem ba phải làm sao bây giờ?

   Taehyun chống cằm nhìn Eunji chơi đùa với những con gấu bông mà cười đùa thích thú. Là trẻ con thật tốt! Chẳng phải suy nghĩ, lo âu gì nhiều, cũng chẳng cần phải vì ai mà đau lòng...

- Baba... Baba!

   Eunji phải gọi tới lần thứ ba Taehyun mới giật mình thoát khỏi những suy nghĩ mông lung.

- Sao vậy con gái? Con đói chưa ba đi nấu cháo nè!

   Taehyun bế Eunji lên dỗ ngọt vài câu rồi cho bé ngồi lên ghế dành cho trẻ em.

***

Trong lúc Taehyun đang bón cháo cho Eunji thì chuông cửa bỗng vang lên. Cậu đành tặc lưỡi, lau qua miệng xinh cho bé con rồi đi ra mở cửa.

- Ah, Minjae hyung? Anh tới làm gì vậy?

- Tại sao anh gọi em không nhấc máy?

   Minjae mặt tối sầm giơ điện thoại mình ra. Taehyun ngẫm nghĩ, cậu cũng chẳng nhớ mình đã vứt điện thoại ở xó nào nữa.

- Vậy sao, nhưng anh gọi em có việc gì không?

   Taehyun cười trừ, chứ để ông anh này nổi điên thì không ai can được. Đến lúc này thì sắc mặt Minjae trầm xuống, không phải đùa cợt mà nghiêm túc.

- Trước khi nói anh muốn hỏi em một câu này...

- Vâng?

- Em có còn liên hệ với Choi Beomgyu?

   Cái tên vừa thoát ra khiến nét mặt Taehyun thoáng cứng đờ.

- Anh... Vào nhà rồi nói chuyện tiếp...

*

- Anh ta gặp anh sao?

- Không, là gọi điện. Hôm nay anh vô tình phát hiện ra Beomgyu chơi thân với Daewon. Anh nghe thấy hai người họ nói chuyện điện thoại với nhau. Anh nghĩ chắc hẳn Beomgyu biết điều ấy, rồi cậu ta gọi điện cho anh. Muốn hỏi anh em ra sao rồi....

- Vậy, anh nói gì với anh ta?

   Taehyun cầm ly trà nóng đang nguội dần mà căng thẳng hỏi. Eunji thì đã ăn xong và đang chơi đùa với đám gấu bông trong phòng.

- Anh dĩ nhiên không nói gì về em. Kai và em đang hạnh phúc bên nhau như vậy, đâu thể ai muốn vào thì vào muốn ra thì ra? Tình yêu của hai đứa đâu phải cái chợ.

   Câu nói đùa của Minjae khiến Taehyun khẽ bật cười. Y là vậy, lúc nào cũng làm nổi dậy không khí cả.

- Dù sao thì cũng cảm ơn anh đã giữ bí mật về em!

[ Beomhyun ] Phía Sau Lưng Anh KìaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ