1.

384 21 4
                                    

Trong trường, không ai là không biết anh em Sound và Satang vì họ rất giàu. Nhưng họ có tính cách khác nhau một trời một vật. Anh - Sound có tính tình khá kiêu căng, hung dữ, lạnh lùng nhưng lại dịu dàng với một người. Em - Satang, trái ngược với anh trai mình. Cậu có tính cách hòa đồng và dễ gần lại dễ thương hơn thằng trai mất nết của mình.

Sound có một cậu người yêu rất đáng yêu khi ở cạnh hắn đó là Lee Nattiwat Sriariyarungruang có tính tịh hơn chảnh chóa một tí. Suốt ngày chỉ biết nũng na nũng nịu với Sound mà chả biết chán nhưng Sound rất chiều cậu ấy nhé! Toàn mua những đồ đắt tiền cho cậu ấy thôi.

Nhưng cũng vì lý do cậu ta cứ xuất hiện và làm nũng với anh cậu nên Satang rất ghét tính cách của cậu ấy.

Cũng vì thế mà Satang đã đồng ý thỏa thuận với ba mẹ cậu rằng sẽ qua bên Mỹ để du học ở bên đó và không muốn thấy được bộ mặt giả tạo đố của cậu một lần nữa.

_________________________________

Hôm nay~~~

Vô trường~~~

Thấy Sound, Lee chạy lại và hỏi hang như thường ngày.

Lee: Ôi, anh có mệt không??? Vào trong lớp đi anh. Ở ngoài đây nóng lắm á.

Sound: Biết rồi, cục cưng của anh. Em vô lớp trước đi. Đứng đây nóng lắm á.

Lee: Dạ.

Cùng lúc đó, Gem và Fourth vừa vào.

Gem: Gớm quãi.

Fourth: Lộ liễu.

Gem và Fourth đi thẳng vào lớp và không nhìn Sound dù chỉ 1 giây.

__________________________________

Đang đi thì Sound đụng phải 1 người.

Sound: Này, mắt để sau đít à???

Winny: Anh vô duyên vừa thôi. Anh mới là người đụng trúng tôi đấy.

Sound: Mày á. *đẩy té Winny*

Winny: Đừng để tôi gặp lại anh.

Sound: Chắc tao cần.

Winny: Người gì đâu vô duyên vãi còn ăn nói tục. Thứ gì đâu không.

____________________________________

Giờ ra chơi~~~

Winny liền chạy ra để kiếm anh mình để đi ăn cùng thì lại gặp phải tên khốn hồi sáng. Có vẻ đang đi với đàn anh khối trên.

______________________

Đã gặp anh trai~~~

Winny: Aaa, anh trai cụa em đây òi. Nhớ anh mún chết.

Junniorrs: Nhớ cái gì chứ. Mới xa có vài tiếng thui đếy nhé! Mày mà dính anh mày hoài thế này thì bao giờ anh mày có người yêu đây hả???

Winny: Hong hong hỏng cho anh lấy âu. Anh mà lấy thì anh sẽ quên đi người em đáng yêu này của anh đó. Em hỏng cóa chịu âuuuuuuuuu. *giãy đành đạch*

Junniorrs : Đáng yêu cái con khỉ khô á. Nhưng tay bị sao thế này??? Hửm???

Winny: Hồi sáng em đi học á, em gặp phải anh kia kìa. Nhìn mặt mài cũng sáng sủa đẹp trai ấy nhưng tính cách vô duyên lắm. Còn đẩy ngã em. Hic...hic

[ SatangWinny - GeminiFourth ]Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ