Sean: Hắn
Satang: Anh
Winny: Cậu (ver Sa thì là em)
Ney: Em ấy
Lee: Cậu ta_______________________
Ver Satang
Anh tôi và cậu ta cứ hạnh phúc bên nhau như thế thì cho đến 1 ngày. Cậu ta đòi chia tay và tất nhiên anh tôi không chịu rồi. Nhưng cậu ta nhất quyết vẫn chia tay và buôn những lời xỉ nhục hay những lời chê bai anh tôi. Anh tôi vẫn mặt dày và năn nỉ cậu ta đừng chia tay.
Lúc tôi thấy cảnh đó và nghe những lời thâm độc và ác ý của cậu ta. Tôi đã nổi trận lôi đình, tát cậu ta và nắm đầu cậu ta lôi ra đường. Xong tôi đã kêu cậu ta cút. Nhưng anh tôi đã chạy theo và bị cậu ta đẩy ngã không thương tiếc.
Lúc ngã, anh tôi còn chẳng màn đến vết thương đang rỉ máu và vẫn chạy theo cậu ta. Nhưng rồi cậu ta lại đẩy ngã anh tôi 1 lần nữa khiến vết thương càng ngày đổ thêm nhiều máu và tất nhiên quần trắng mà anh tôi đang mặc đã nhuộm thành 1 mảng màu đỏ lớn.
Lúc đó tôi tính tát cậu ta thì anh tôi đã khóc và kêu rằng đừng tát cậu ta và đừng làm cậu ta bị thương.
Ôi trời ơi, lúc đó tôi như không tin vào tai của mình luôn á. Anh tôi đang đường đường chính chính đang bảo vệ cậu ta đó ư? Anh tôi là đang ngốc thiệc hay giả vờ ngốc vậy? Tôi mặc kệ anh tôi đang khuyên tôi đừng tổn thương cậu ta nhưng tôi không nghe và vẫn đi theo cậu ấy và bắt đầu xách cổ áo cậu ta và đấm vô mắt cậu ta không thương tiếc.
Tôi vẫn đấm cậu ta như thế cho đến khi anh tôi bắt đầu quát và khóc lóc cầu xin tôi đừng đấm cậu ta nữa. Vì anh tôi nên tôi không đấm cho cậu ta bầm dập bào viện rồi cha mẹ cậu ta nhìn không ra luôn.
Sau khi mọi chuyện yên ắng rồi thì tôi đỡ anh tôi về nhà, sát trùng vết thương và băng bó vết thương. Máu ở chân và tay anh ấy cứ chảy từng giọt cho đến khi tôi lấy bông gòn và thuốc sát trùng bôi lên chỗ vết thương đang rỉ máu không ngừng. Nhìn cách anh ấy đau đớn và đang nhịn cơn đâu ấy mà khiến tôi xót.
Đang cố hỏi mình rằng tại sao cậu ta lại thâm độc đến thế. Anh tôi yêu cậu ta bằng cả sự sống và sẵn sàng lấy cái mạng của anh ấy ra để bảo vệ cho cậu ta vậy mà nỡ lòng phản lại tấm lòng chân thành mà anh ấy thể hiện bên ngoài. Thật muốn cho cậu ấy vào viện quãi hoặc cho cậu ta ngày này năm sau ngắm gà khỏa thân.
Sau khi xử lí vết thương xong. Tôi và Winny đã đỡ anh ấy lên nghĩ ngơi nhưng chợt nhận ra mắt anh đã đỏ hoa và thút thít lúc nào không hay. Tôi đã cố trấn an anh tôi rắng cậu ta tồi lắm. Anh xứng đáng có 1 người tốt hơn cậu ta. Vì khóc mệt nên anh tôi đã thiếp đi lúc nào không hay.
________________________
Dạo gần đây, anh ấy thường không ăn uống đầy đủ và thường xuyên bỏ bữa. Tôi đã thấy hình dạng của anh mỗi ngày gầy đi nhiều hơn rồi.
Sau khi mà vết thương ở châm anh ấy đã lành thì anh ấy đã bắt đầu đi làm lại và lo cho công việc hơn nên ít khi về nhà để ăn. Nhưng mỗi lần anh ấy về nhà. Tôi dặn dò gia đình là đừng hỏi han ổng tại tính ổng bây giờ rất cục súc như thể sáng nắng, chiều mưa nên đừng đụng vào anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SatangWinny - GeminiFourth ]Định Mệnh
Hayran KurguCuộc tình của 2 cặp anh em sinh đôi!