7.

32 1 0
                                    

Ver Ney

Dạo này tôi là bác sĩ có nhiệm vụ chăm sóc cho Sean là người mà anh trai của tôi rất ghét. Nhưng đó là trách nhiệm của tôi nên tôi đành làm theo vậy.

Mà dường như tôi đã thích con người trẻ con của Sean mất rùi. Dễ thương cực. Mỗi lần chăm Sean, tôi cảm thấy cực kì thoải mái và muốn bên Saen lâu hơn. Có phải tôi đã thích Sean rồi không? Thậm chí tôi còn thích mùi hương trên người của cậu ấy khiến tôi cứ bị cuốn trôi vào mùi hương ấy.

Tôi liền thoát ra khỏi mớ suy bừa bộn đó mà tập chung đi chơi với Sean. Trong lúc lựa đồ, tôi đã thấy ai đó quen lắm. Là Lee...tôi đã bắt dầu thấy lo sợ rồi đó. Nên liền kéo Sean qua quầy khác để không chạm mặt cậu ta. Loại thâm độc còn hơn rắn.

___________________________________

Ver Satang

Dạo này chắc mọi người cũng thắc mắc Win đâu đúng không? Tôi sẽ giải đáp câu hỏi này.

Vì Sean - anh tôi đang nhập viện và tôi không muốn tâm trạng anh bị sốc khi mới tỉnh và càng không muốn anh thấy được tôi với Win tình tứ trước khi anh mới thất tình.

Điều đó tôi rất sợ anh sẽ bấn loạn và làm những điều dại dột. Nên mới nói với Win 1 tiếng để em cảm thông cho tôi tiếng.

May cho tôi khi em bé nhà tôi là 1 em bé ngoan nên rất nghe lời nên thường xuyên hỏi thăm và nhờ người gửi 1 chút đồ ăn đồ uống bổ dưỡng cho sức khỏe của Sean. Ôi trên đời này có thể tìm ai tốt bằng Winny không?

Vì dạo này ba mẹ thì đang công tác và du lịch ở Hoa Kì nên còn công chuyện ở công ty nên tôi phải dọn dẹp bớt công việc trong công ty và thường xuyên thức đêm.

Nhưng ôi trời ơi trong khi mất trí này Sean đáng yêu quá đi. Vào những giờ như 11-12 giờ đêm anh ấy thường mượn điện thoại Ney để gọi hỏi thăm và luôn dặn dò tôi là không được thức khuya và bỏ bữa. Ôi đáng yêu chếc tôi rồi!

Hôm nay là thứ 7 nên ba mẹ tôi cũng đã về và lập tức lên công ty thì thấy tôi đang vắt óc để làm việc mà phì cười.

- Oáp, ủa ba mẹ về rồi ạ?

- Ừ, mà thức khuya lắm hay gì mà ngồi đấy ngáp vậy ông tướng.

- Oáp, dạ phải.

- Đang nghịch máy tính của ba à?

- Con có đâu.

- Đang làm việc à? Siêng quá ha ông tướng.

- Thôi ba mẹ làm tiếp đi. Con đi ngủ đây chứ thức mấy đêm liền rùi.

- Ròi ngủ đi.

Tôi liền leo lên chiếc giường êm ấm đã trống vắng bóng tôi từ lâu và đánh 1 giấc tới chiều vì mất ngủ mấy ngày.

Thật thoải mái khi không còn phải làm việc trên máy tính sáng đèn như mấy hôm nay. Mắt tôi đã cụp xuống từ khi nằm trên chiếc giường này.

Chiều nay cũng rảnh nên tính qua bên bệnh viện để thăm Sean. Xem bữa hổm giờ anh ấy có nghe lời Ney không.

Vừa tới cửa phòng bệnh, Sean đang ngồi cảm giác như có ai nhìn mình từ bên ngoài liền nhìn ra ngoài và thấy tôi. Anh ấy nhảy cẫng lên và nhảy vài động tác đáng yêu như đang chào đón tôi chăng? Tôi liền đi vào phòng anh và thấy được anh ấy ngồi ngoan và nhìn tôi chằm chằm không chớp mắt 1 cách kì lạ. Tôi hỏi thì hóa ra anh ấy đã không ngủ trưa nên nhìn tôi không chớp mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ SatangWinny - GeminiFourth ]Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ