Bệnh vương ấm sủng Phúc Hắc thê 1

586 1 1
                                    

Nội dung giới thiệu:

Nghe nói nàng phải gả Dung Vương cũng sắp muốn không còn sống lâu trên đời ? Cũng không tệ, gia sản cái gì đều là của chính mình . Bất quá, hắn muốn hay không đối tự bản thân sao tốt? Hảo chiếm được mình đều luyến tiếc nhường hắn đã chết.

Làm trong mệnh mang sát thừa tướng đích nữ gả cho không còn sống lâu trên đời ốm yếu Vương gia, mang đến không là tuyệt vọng, mà là ngọt ngào sinh cơ.

Hắn yêu nàng sâu vô cùng, sủng nàng đến cực điểm, đem tốt nhất đều phủng đến của nàng trước mặt, cũng không nguyện chạm vào nàng, bởi vì hắn vô pháp cùng nàng đầu bạc đến lão, về sau nàng hội ngộ đến một cái khác yêu nàng sâu vô cùng nam nhân cùng nàng vượt qua cả đời, cứ việc hắn ghen tị.

Nàng nữ phẫn nam trang, thương hải chìm nổi, dẫn vô số nam nhân cạnh khom lưng, lại không biết nàng tìm khắp thiên hạ, cũng chỉ là muốn tìm được tuyệt thế danh y vì hắn trị lành trên người ngoan tật, hảo làm cho bọn họ có thể gần nhau cả đời.

Đối với này dính đi lên nam nhân, nàng chỉ có một câu nói, hội chữa bệnh sao? Sẽ không bước đi khai.

Đoạn ngắn nhất: "Phàm Nhi, ngươi ở làm gì?" Nam tử có chút kinh ngạc.

"Ngủ a." Nữ tử một mặt đương nhiên.

"Phòng của ngươi ở cách vách." Nam tử nhắc nhở.

"Mà ta thích phòng này." Nói rõ xấu lắm.

"Ta đây đi khác phòng ngủ." Bất đắc dĩ thỏa hiệp.

"Không được!" Nàng ngang ngược.

"Phàm Nhi, " nam tử thanh âm ôn thuần, mang theo bất đắc dĩ cùng bao dung, "Không cần đùa giỡn tiểu hài tử tì khí."

"Ta không là đứa nhỏ, là ta muốn cùng ngươi sinh đứa nhỏ." Ngoài cửa phòng mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm nghe lén nhân nhất thời nhỏ xuống mồ hôi lạnh, vương phi bình thường một bộ thanh lãnh lạnh nhạt bộ dáng, không nhìn ra thế nhưng như vậy sinh mãnh a.

Đoạn ngắn nhị: Mỗ ngày một cái ánh mặt trời ấm áp sau giữa trưa, mỗ nữ nằm ở nhà mình phu quân trên đùi nhàn nhã phơi thái dương, lại rồi đột nhiên nhớ tới một việc.

Mỗ nữ ngồi dậy đến, "Dung Sơ, " nàng thích gọi tên của hắn, "Nếu lúc trước bệnh của ngươi không có chữa khỏi lời nói, ngươi thật sự hội bỏ xuống ta một người rời đi sao?"

"Bằng không đâu? Ta muốn mang ngươi cùng đi sao?"

Mỗ nữ thất vọng, cùng bản thân muốn đáp án tướng đi khá xa, "Ngươi phải nói, cho dù chết, của ta hồn phách cũng sẽ luôn luôn cùng với ngươi ."

Nam tử phủ quyết, "Ngươi có sợ hãi đi? Hơn nữa nhân tử như đăng diệt, làm sao có hồn phách?"

"Thật sự là gỗ mục không thể điêu cũng, thế nào liền không có hồn phách ?" Mỗ nữ một lần nữa nằm hồi nhà mình phu quân đùi, còn không quên ám trừng hắn liếc mắt một cái.

Nam tử bật cười, cúi người hôn môi mỗ nữ mi tâm, "Phàm Nhi, có thể như vậy cùng với ngươi thật tốt."

Bài này sủng văn, một chọi một, nam nữ chủ đều thể xác và tinh thần sạch sẽ, hoan nghênh nhảy hố.

Bệnh vương ấm sủng Phúc Hắc thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ