Bệnh vương ấm sủng Phúc Hắc thê 5

59 1 0
                                    

"Còn tại sắp chết giãy dụa? Ngươi trên tay vết sẹo là che giấu thật sự hoàn mỹ, nhưng là kia mặt trên mùi nhi nhưng là lừa bất quá ta, dịch dung thuật ta nghĩ ngươi hẳn là cũng là thật tinh thông đi?" Tô Mộ Phàm ánh mắt nhìn về phía kia nam nhân tay phải, bản thân ngay từ đầu cùng Thương gia gia học y thuật thời điểm, chính là càng không ngừng nghe thấy các loại vị thuốc nhi, mũi nàng cũng không phải là thông thường địa linh mẫn, loại này tiểu kỹ xảo vẫn là lừa không ngã của nàng.

"Ta không có!" Kia nam nhân hiện tại đã là có chút không khống chế được , mày gắt gao nhăn , một đôi mắt lí các loại cảm xúc bắt đầu khởi động.

"Hiện tại, có thể thỉnh người đi trong phòng ta lấy thuốc sao?" Tô Mộ Phàm ánh mắt lại ở trong phòng mọi người trên mặt nhìn quét nhất liền.

Tạ Nghi Tu phân phó bên ngoài thủ vệ đi Tô Mộ Phàm cùng Ân Dung Sơ phòng lấy thuốc, những người khác cũng không có lên tiếng nữa phản đối, mà bị Tô Mộ Phàm chỉ ra và xác nhận cái kia nam nhân cũng chậm rãi bình tĩnh trở lại, ngược lại so vừa mới trấn định rất nhiều.

Không ra một lát công phu, kia thủ vệ đã đem Tô Mộ Phàm cái hòm thuốc cấp lấy đi lại , Tô Mộ Phàm đầu tiên là lái xe gian trung gian bàn gỗ tiền ngã một ly cách đêm mát trà, sau đó lấy ra trong hòm thuốc bình sứ đem bên trong bột phấn đổ đến trong chén trà, đợi đến bột phấn hoàn toàn hòa tan ở nước trà bên trong thời điểm, Tô Mộ Phàm đem này chén trà đưa tới Tạ Nghi Tu trong tay, nhẹ giọng nói: "Phiền toái ngươi dùng này chén nước cho hắn tẩy một chút tay phải đi."

Tạ Nghi Tu xem Tô Mộ Phàm biểu cảm đã biết đến rồi chuyện này đã thành kết cục đã định , chính là không nghĩ tới hung thủ vậy mà sẽ là hắn, hắn không là thẩm đường chủ tốt nhất bằng hữu sao? Ngày hôm qua bản thân còn nhìn đến bọn họ hai cái nói nói cười cười , thế nào trong một đêm liền biến thành như vậy?

Tạ Nghi Tu đem nước trà ngã vào kia nam nhân tay phải thượng, quả nhiên không ra giây lát, kia bị tân trang một đôi tay dần dần lộ ra nguyên bản bộ mặt, kia mặt trên rõ ràng có mấy cái móng tay trảo quá dấu vết, kia nam nhân nhìn đến như tình huống như vậy, trong lòng đã là hoàn toàn tuyệt vọng, hắn còn tưởng rằng bản thân làm hết thảy đều thật hoàn mỹ, hắn lo lắng sở hữu có khả năng bị người phát hiện chứng cứ, cũng tất cả đều nhất nhất tiêu hủy, chính là không nghĩ tới cũng là bị cô gái này tử cấp liếc mắt một cái nhìn thấu.

"Ngươi bây giờ còn có nói cái gì nói?" Tạ Nghi Tu trầm giọng hỏi.

Lúc này trong phòng những người khác trừ bỏ rung động vẫn là rung động, rung động tốt như vậy huynh đệ nhất tịch trong lúc đó phản bội, rung động Dung vương phi can đảm cẩn trọng, mĩ mạo nữ tử thường có chi, trí tuệ nữ tử thường có chi, có thể hai người cùng có đủ cả lại không gặp nhiều.

"Ta không có gì hay để nói , bởi vì đêm qua ta cùng thẩm huynh sinh ra một ít tranh chấp, trong lòng ta khí bất quá, trằn trọc nan miên sau lâm thời nảy ra ý đi đến của hắn phòng bắt hắn cho giết, vốn định trốn tránh chịu tội, ta tất cả những thứ này  đều đổ lên Dung Vương cùng Dung vương phi trên người, không nghĩ tới vẫn là bị Dung vương phi cấp phát hiện , ta cam nguyện bị phạt."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bệnh vương ấm sủng Phúc Hắc thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ