Bệnh vương ấm sủng Phúc Hắc thê 2

114 0 0
                                    

Quy Hải Thừa Vũ bị Tô Mộ Phàm biểu cảm dọa đến, lẩm bẩm nói: "Đúng vậy, liền là các ngươi hiện tại trụ này tòa nhà, thất hoàng thúc cùng cái kia nữ tử cũng trụ quá."

Tô Mộ Phàm âm thầm suy nghĩ một chút, hỏi tiếp nói: "Ngươi thất hoàng thúc có phải không phải hội xuy địch tử? Nàng kia có phải không phải hội đánh đàn?"

Quy Hải Thừa Vũ nghi hoặc xem Tô Mộ Phàm, "Ngươi hỏi cái này chút làm gì?"

"Ngươi mặc kệ, ngươi phải trả lời ta có phải không phải."

"Ở của ta trong ấn tượng, thất hoàng thúc hắn thật là hội xuy địch tử, bất quá kia nữ nhân có phải không phải hội đánh đàn ta cũng không biết." Thế nào Tô Mộ Phàm này phản ứng, hình như là nhận thức bọn họ giống nhau a?

"Ngươi có thể tìm được nàng kia bức họa sao?" Nếu nàng đoán được không sai lời nói, nàng kia hẳn là chính là ngày đó bản thân nhìn đến cái kia ở cửa đứng yên thật lâu nữ nhân, mà cái kia thất hoàng thúc hẳn là chính là tới lấy đi kia đem cầm nhân, hơn nữa, thật khả năng, là ngày đó ở Hồng Liên trong hồ xuy địch nhân. Vừa mới Quy Hải Thừa Vũ không phải nói kia nữ nhân thích nhất Hồng Liên sao? Cho nên bọn họ nhất định là trở về xem Hồng Liên , nói như vậy, bọn họ hai người hiện tại thật khả năng đều ở Tề Lam quốc kinh thành!

☆, 078 thích khách

Quy Hải Thừa Vũ kinh ngạc xem Tô Mộ Phàm, "Ngươi tìm của nàng bức họa làm gì?"

"Quy Hải Thừa Vũ, ta khả năng gặp qua nàng kia, " Tô Mộ Phàm dừng một chút, ánh mắt nhìn về phía này tòa trạch viện đại môn phương hướng, tiếp tục nói: "Ở chúng ta đi trước từ lâm quận tiền một ngày, ta nhìn thấy một cái nữ tử tại đây đại môn khẩu đứng thật lâu, nàng nói với ta nàng trước kia cũng là ở nơi này , ta nghĩ nàng hẳn là chính là ngươi hoàng thúc thích cái kia nữ tử. Hơn nữa không chỉ có như thế, nguyên bản ta trụ vào thời điểm, trong phòng còn có một phen cầm , mà ngày đó Dung Sơ nói với ta, này tòa tòa nhà nguyên lai chủ nhân bắt nó thủ đi rồi." Tô Mộ Phàm thu hồi ánh mắt, "Liền là chúng ta cùng đi du hồ ngày đó, ta còn ở trên thuyền nghe được tiếng địch."

"Kia nói như vậy, thất hoàng thúc còn có nàng kia thật đúng rất có khả năng trở lại kinh thành , như vậy đi, ta làm cho người ta giúp các ngươi tìm xem xem." Cứ việc hiện ở trong triều thế cục thật phức tạp, bản thân rất khó phân tâm đi làm việc, nhưng là bọn hắn dù sao là bạn của tự mình, hơn nữa là quan hệ Ân Dung Sơ sinh tử sự tình, bản thân ổn thỏa phải giúp vội , bất quá kinh thành lớn như vậy, muốn tìm hai cái tận lực muốn che giấu hành tung nhân cũng không dễ dàng, này không là giống sưu thích khách giống nhau, không thể để cho quan phủ bốn phía kỳ cổ từng nhà sưu tầm, chỉ có thể đang âm thầm điều tra nghe ngóng, nói thật, không khác mò kim đáy bể.

Tô Mộ Phàm nhẹ giọng nói tạ, bưng lên trên bàn chén trà, nhưng không có lại chú ý khác mấy người nói chuyện, nàng ở trong óc cẩn thận hồi tưởng ngày đó bản thân cùng cái kia nữ tử gặp mặt chi tiết, hi vọng có thể thông qua nhớ lại này đó chi tiết, tìm ra nhất chút gì manh mối, cho dù có Quy Hải Thừa Vũ hỗ trợ, nhưng là mờ mịt biển người, khi nào thì tài năng tìm được.

Bệnh vương ấm sủng Phúc Hắc thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ