Bệnh vương ấm sủng Phúc Hắc thê 4

28 0 0
                                    

Tô Mộ Phàm vi gật đầu một cái, gọi hiệu thuốc lí tiểu nhị về phía sau viện vì bọn họ mẫu tử hai người thu thập phòng, mà Diêu Vũ Thành còn lại là trở lại bản thân quý phủ đi thu thập nhất vài thứ đi lại.

Đợi cho Diêu Vũ Thành phu nhân ôm của nàng đứa nhỏ về phía sau viện thời điểm, một cái lão phụ nhân đi đến Tô Mộ Phàm bên người nói: "Hài tử ngốc a, ngươi thế nào đáp ứng cho hắn trị liệu đâu? Ngươi ngẫm lại xem, trị cố nhiên là hảo, nhưng là nếu trị không hết đâu? Nhất định sẽ có người nói ngươi cố ý báo thù , ta nhìn xem vừa mới kia đứa nhỏ bộ dáng, chỉ sợ là sống không được bao lâu , ngươi tội gì cấp bản thân lãm thượng này phiền toái." Kia lão phụ nhân vẻ mặt lo lắng.

Này phụ nhân là Tô Mộ Phàm bệnh nhân, đùi nàng chân có vấn đề, mỗi ngày đều phải đến hiệu thuốc châm cứu, cho nên cùng Tô Mộ Phàm cũng chín một ít, vừa mới tình huống nàng cũng là tận mắt nhìn thấy, không khỏi đầy hứa hẹn Tô Mộ Phàm lo lắng, nàng biết Tô Mộ Phàm là thiện tâm muốn cứu trị kia một đứa trẻ, nhưng là việc này lại dễ dàng lạc tiếng người bính, về sau vạn nhất đứa nhỏ này nếu ra chuyện gì, đó là nói không rõ .

Tô Mộ Phàm khẽ cười nói: "Ta biết ngài là vì ta lo lắng, bất quá sự tình hôm nay đại gia đều thấy được, ta nghĩ công đạo tự tại nhân tâm, thân là y giả, tất nhiên là không thể thờ ơ lạnh nhạt bệnh nhân sinh chịu khổ nan , hơn nữa, hắn vẫn là một đứa trẻ, đại nhân trong lúc đó ân oán bản không có quan hệ gì với hắn, ta cứu hắn bất quá cũng là xuất phát từ thân là y giả chủ tâm."

Lão phụ nhân than nhẹ một tiếng, "Ngươi đứa nhỏ này a."

"Ngươi hướng đến giỏi nhất cấp bản thân tìm phiền toái." Quen thuộc thanh âm theo hiệu thuốc cửa chỗ truyền đến, Tô Mộ Phàm ngẩng đầu nhìn đi, đúng là theo Di Lăng quận mà đến Hạ Thiên Hữu, Tô Mộ Phàm không khỏi cảm thán, hôm nay ngoài ý muốn mà đến nhân thật sự là nhiều lắm.

"Hồi lâu không thấy , hạ công tử." Tô Mộ Phàm bờ môi hàm chứa khinh nhiên ý cười, một đôi trong suốt ánh mắt xem người tới.

"Thật lâu không thấy, tô công tử, không, phải nói là Dung vương phi điện hạ." Hạ Thiên Hữu ngữ khí có chút lành lạnh , thậm chí còn có chút oán hận, không đợi Tô Mộ Phàm tiếp đón liền tự cố ở ghế tựa ngồi xuống.

Tô Mộ Phàm gọi tiểu nhị thượng trà, cũng là ở Hạ Thiên Hữu bên cạnh ngồi xuống, ngữ mang ý cười: "Xem ra ngươi đều đã nghe nói , hi vọng không có dọa đến ngươi."

Hạ Thiên Hữu hừ lạnh một tiếng, "Chuyện này đã truyền khắp toàn bộ Lâm Hạ quốc , tưởng không nghe nói cũng khó a, lại nhắc đến, ta thật đúng là bị dọa đến, không nghĩ tới tô phàm ngươi vậy mà chính là đương triều Dung vương phi điện hạ, còn thứ tiểu nhân trước kia có mắt như mù , dĩ vãng nhiều có đắc tội, còn hi vọng Dung vương phi không cần đi theo hạ bực này hèn mọn người so đo."

Tô Mộ Phàm cười khẽ lắc đầu, "Ta nói hạ đại công tử, ta không phải là che giấu thân phận của ta sao? Hơn nữa ta lúc đó cũng là bất đắc dĩ làm chi, ngươi về phần như vậy châm chọc khiêu khích sao?"

Hạ Thiên Hữu trầm mặc một chút, trầm giọng nói: "Ta luôn luôn đem ngươi cho rằng ta bằng hữu , nhưng là ngươi lại cái gì đều gạt ta, liền ngay cả tên đều là gạt ta , ngươi nói, nếu là thay đổi ngươi là ta, ngươi tức giận  không tức giận?"

Bệnh vương ấm sủng Phúc Hắc thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ