Bệnh vương ấm sủng Phúc Hắc thê 3

49 1 0
                                    

Lục vương tử ngẩn ra, trong lòng cũng là thư thái một chút, tối thiểu nàng nói nàng hội nhớ được bản thân, tuy rằng chỉ là vì bản thân đối nàng có ân, như vậy cũng vậy là đủ rồi, tổng tốt hơn theo thời gian trôi qua, nàng đem bản thân hoàn toàn cấp quên tốt nhiều lắm.

Đưa Ân Dung Sơ cùng Tô Mộ Phàm rời đi về sau, Lục vương tử suy sụp tọa ở tiền thính ghế tựa, đời này, nàng đại khái đều sẽ không lại hồi đến nơi này .

Trở về trên xe ngựa, Tô Mộ Phàm ngắm bên cạnh Ân Dung Sơ vài lần, Ân Dung Sơ trên mặt hàm chứa ý cười, nhẹ giọng hỏi: "Như thế nào?" Thanh âm rất là ôn nhu, hắn đối nàng nhất định có nhẫn nại.

"Không thế nào." Tô Mộ Phàm nhẹ giọng đáp. Hắn cũng không tốt kì, Lục vương tử cùng bản thân đều nói chút gì đó sao?

"Nhưng là, Phàm Nhi, ngươi đã vụng trộm nhìn ta vài lần , chẳng lẽ là trên mặt ta có cái gì sao? Cũng là ngươi có cái gì nói tưởng nói với ta?" Ân Dung Sơ bờ môi tươi cười cơ hồ muốn mê hoa nhân mắt.

Tô Mộ Phàm cũng là cảm thấy, người này có phải không phải đang cố ý đậu bản thân a? Ân Dung Sơ chính là nhẹ vỗ về Tô Mộ Phàm thái dương tóc đen, mỉm cười không nói.

Đêm nay, là Tô Mộ Phàm ở Khương Lô quốc ngốc cuối cùng một đêm, khó tránh khỏi có chút cảm khái, này từ nửa năm nay, bản thân ở Khương Lô quốc đã trải qua rất nhiều chuyện, có đau, có huyết, cũng có lệ, từng bước một đi tới hôm nay, kỳ thực ngẫm lại còn là có chút giật mình , nửa năm trước bản thân vừa tỉnh lại thời điểm có chút không biết làm sao, cũng tưởng quá bản thân có khả năng thân thế, nhưng là chưa bao giờ nghĩ tới bản thân dĩ nhiên là Lâm Hạ quốc Dung vương phi, cũng chưa bao giờ nghĩ tới bản thân sẽ có như vậy một cái sủng ái bản thân phu quân, hiện tại hết thảy đều như là làm một giấc mộng giống nhau, có một loại thật không chân thực cảm giác.

Tô Mộ Phàm mở ra cửa phòng, ngồi trên trước cửa thềm đá trơn nhẵn phía trên, đêm mát như nước, ánh trăng ôn nhu rơi tại Tô Mộ Phàm trên người, không biết ở Lâm Hạ quốc nhìn đến ánh trăng có phải không phải cũng là như thế này. Tô Mộ Phàm song chưởng hoàn trụ hai chân, cằm đặt đầu gối phía trên, hãy còn nghĩ tâm sự, tối nay bản thân chỉ sợ là muốn ngủ không được .

"Thế nào tọa ở bên ngoài, thiên như vậy mát, thụ hàn làm sao bây giờ?" Trong giọng nói tràn đầy lo lắng.

Tô Mộ Phàm ngẩng đầu nhìn hướng người tới, bờ môi có một chút ý cười, nhưng là giấu tại kia lụa mỏng dưới, Ân Dung Sơ cũng là nhìn không tới. Ân Dung Sơ bước nhanh đi vào Tô Mộ Phàm trong phòng, lúc đi ra trên tay đã cầm nhất kiện tố sắc áo choàng, ủy khuất vì Tô Mộ Phàm hệ hảo áo choàng sau, bản thân mới ở thân thể của nàng biên ngồi xuống.

"Về sau không cần như vậy , vạn nhất cảm lạnh làm sao bây giờ?" Ân Dung Sơ trong thanh âm có chút hơi hơi trách cứ.

Nhưng là Tô Mộ Phàm lại cảm thấy trong lòng ấm áp, hắn chiếu cố bản thân luôn như vậy chu đáo, khiến cho bản thân giống như thật sẽ không chiếu cố bản thân dường như, kỳ thực nàng cũng không có cảm thấy lạnh.

"Ta đã biết." Tô Mộ Phàm nhẹ giọng nói, trong giọng nói có chút bất đắc dĩ.

"Như thế nào? Chê ta dong dài ?" Ân Dung Sơ khinh niết Tô Mộ Phàm mảnh khảnh ngón tay, ngữ khí mỉm cười, nàng đối bản thân cuối cùng không là cái loại này thanh thanh đạm đạm ngữ khí .

Bệnh vương ấm sủng Phúc Hắc thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ