Chap 14

58 7 0
                                    

"Ả Min Yoo Ah kia lại được phân thêm cảnh quay. Chị Lisa, sao lại thế này?"  Ada cầm kịch bản đã bị thay đổi, lòng đầy căm phẫn nói.

Lisa đang nhắm mắt nghỉ ngơi, nghe xong cũng chỉ cười cười như không sao cả: "Em nghĩ xem?"

Ada động não, bỗng nhiên hiểu ra: "Đi cửa sau!"

"Thông minh. Nhưng không chỉ có như thế." Lisa vuốt mái tóc dài, nói: "Choi Ye Sung cũng coi trọng gia thế nhà cô ta, bằng không lấy thái độ làm người của hắn sao có thể nâng đỡ một người mới vào nghề như vậy?"

"Cô ta muốn leo lên bằng mọi giá, nhờ vào con heo kia... em mới nghĩ tới đã thấy ghê tởm."

Lisa mở mắt ra, nhìn khuôn mặt xinh đẹp như hoa nhưng lạnh lùng ở trong gương, nói: "Giới giải trí này, không có đê tiện nhất, chỉ có đê tiện hơn."

"Chúng ta làm gì bây giờ?"

"Làm gì bây giờ?" Lisa bình tĩnh cười, cô quay đầu lại nhìn Ada đang nghi hoặc, nói: "Sợ cái gì, tự nhiên sẽ có người trông thấy, chủ động mang đồ tới cho chúng ta."

"???" Vẻ mặt Ada vẫn mờ mịt.

Lúc này truyền đến tiếng gõ cửa.

"Mời vào."

Ada nhìn ra cửa, người tới lại là Kelly Jong.

Kelly Jong mặc đồ diễn, điềm tĩnh xinh đẹp lại đáng yêu, trên mặt có đủ lo lắng và ngoan ngoãn: "Chị Lisa, em không làm phiền chị nghỉ ngơi chứ?"

"Không sao, tìm chị có việc?"

"Kịch bản có vài phần em không rõ, muốn nhờ chị Lisa chỉ dạy."

Lisa cười nói: "Có gì không rõ?"

Trong phim, Kelly Jong vào vai một tiểu thư khuê các thầm mến Eun Woong. Suất diễn của cô ấy nhiều hơn so với nhân vật đệ nhị mỹ nhân của Yoo Ah, nhưng giờ lại luôn bị cô ta dẫm nát dưới chân. Tuy cô ấy rất biết nhẫn nại, nhưng vẫn là tuổi trẻ, khó tránh nóng nảy phập phồng.

Lisa giảng giải tỉ mỉ vai diễn cho cô. Kelly Jong khi thì ra vẻ bừng tỉnh hiểu ra, khi thì lại tỏ vẻ khó hiểu. Lisa cũng không nôn nóng, giảng giải cho cô ấy từng cái một.

Sau khi giảng đến một chỗ, ngón tay Lisa dừng lại một chút ở chỗ bị gạch chéo màu đỏ, ra vẻ kỳ quái: "Vì sao chỗ này có dấu gạch?"

Sau đó, đúng như dự đoán, trên mặt Kelly Jong hiện lên vài phần oan ức và đau khổ, nhưng cô ấy mạnh mẽ trấn áp tinh thần, nói: "Không có gì, đạo diễn Choi nói phần này rất dài, liền bỏ đi."

Lisa ra vẻ bừng tỉnh: "À, chị nhớ ra rồi, tập này đã phân lại cho Yoo Ah."

Ada bên cạnh nhìn thấy thật muốn cười, ngợi khen Lisa dẫn dắt từng bước, dụ rắn khỏi hang, tương kế tựu kế.

Cô vừa nói vậy, đôi mắt Kelly Jong lập tức đỏ lên: "Thật ra em cũng là lần đầu đóng phim. Nghề chính của em là ca hát. Lần này có cơ hội được quay phim, cũng chỉ muốn làm việc thật nghiêm túc, có điều... chị Lisa, tuy chúng ta không cùng công ty, nhưng em đã ngưỡng mộ chị từ rất lâu rồi."

"Đừng nói vậy, chị không dám nhận." Lisa vừa vỗ lưng Kelly Jong, vừa cười nói.

Cái vỗ này của Lisa như cho Kelly Jong một sự khích lệ lớn: "Chỉ là, cô ta bắt nạt em còn chưa nói, dù nói thế nào em cũng là tiền bối của cô ta. Nhưng về mặt diễn xuất bọn em đều là người mới. Thế mà cô ta lại dám làm càn, sao có thể không để chị Lisa vào mắt?"

Kelly Jong quan sát sắc mặt Lisa, thấy không có gì khác lạ, tiếp tục nói: "Em biết chị Lisa nhất định niệm tình là người một nhà mà không so đo với cô ta. Nhưng thực sự là... trước kia em vẫn rất mong được vào vai diễn này, nghĩ rằng mọi người ở trong đoàn phim luôn hòa thuận vui vẻ, cùng nhau cố gắng, nhất định rất thú vị, chỉ là...Ai..." Kelly Jong thở dài một hơi, "Chị Lisa, thật xin lỗi, than phiền với chị nhiều như vậy."

Lisa vẫn cười nói rất dịu dàng: "Không sao. Bất cứ việc gì cũng nên nghĩ thoáng ra."

"Vâng, cảm ơn chị Lisa."

Kelly Jong đứng dậy tạm biệt, Ada tiễn cô ra cửa. Đóng cửa lại, Ada vội đến trước mặt Lisa: "Thế nào?"

Lisa ung dung cầm lấy USB Kelly Jong lặng lẽ để lại trước khi đi, giơ lên hạ xuống đánh giá, nói: "Nhìn xem đây là cái gì?"

Ada gấp rút lấy máy tính ra, một lát sau, cô trợn mắt há mồm quay đầu lại: "Quá sốc!"

Lisa không ngạc nhiên khi thấy "chuyện ấy" giữa hai người trên màn hình, bình tĩnh nói: "Thật quá nóng vội, dám làm vậy ở đoàn phim. Bất luận thế nào cũng phải đến khách sạn đặt phòng mới an toàn."

Bởi chỉ quay bằng điện thoại, hình ảnh không được rõ nét lắm, nhưng vẫn có thể nhận ra hai người bên trong.

"Món đồ này, chị tính xử lý thế nào? Nếu phát tán ra ngoài, không hại chết ả, cũng khiến ả mất nửa cái mạng. Còn cả con heo mập kia nữa!"

Lisa lại suy xét, tâm trạng rất tốt, nói: "Đó là một thứ tốt!"

Ada gật đầu: "Không ngờ Kelly Jong sẽ đưa thứ này cho chị, nhưng sao cô ấy dám làm như vậy?"

Lisa lấy lại USB, trong ánh mắt cô lóe lên những tia sáng nhỏ, thản nhiên, lạnh lùng: "Em biết không, cô Kelly Jong này thực không đơn giản. Min Yoo Ah bộc lộ tài năng, ỷ vào nhan sắc, gia thế, sớm trở thành người nổi bật. Ngược lại là Kelly Jong, bất kể cô ta làm sao có được thứ này, nhưng cô ta tự biết mình chưa đủ bản lĩnh ra tay. Nếu làm không tốt thì sẽ biến khéo thành vụng, vậy nên đã tới mượn dao giết người, cũng xem là thông minh."

(Tae - Lisa - Jung Kook ) Khắc cốt ghi tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ