"Hả?" Lisa ra vẻ vô cùng hứng thú:"Chuyện gì?"
Jennie chưa nói đã cười, "Có phải dì cũng nghĩ ba ba rất thông minh tài giỏi đúng không?"
Lisa nghĩ đến khuôn mặt Kim Tae Hyung xong không lường được, lập tức nói: "Đó là đương nhiên, ba con chính là ông chủ của dì nha!"
Jennie càng cười vui vẻ, sau đó lắc đầu như một bà cụ non: "Thực ra ba cũng lờ mờ lắm." Bé che miệng khẽ nói: "Ba thích nhất là ngủ nướng, sau khi đưa con đến trường xong là quay về nhà ngủ tiếp."
Lisa đen mặt. Công ty đồn đại anh xuất quỷ nhập thần, buổi sáng anh thường không ở văn phòng, chẳng lẽ chỉ vì anh buồn ngủ?
"Còn có nha, ba không chỉ thích trò chơi điền chữ, ba còn thích truyện tranh. Con trộm thấy trong nhà kho có một kệ sách truyện tranh, thật trẻ con!"
Lisa lại đen mặt. Tuy cô không thích trò chơi điền chữ, nhưng khi còn là học sinh cũng đã từng thích truyện tranh. Bây giờ bận rộn không còn thời gian xem, không ngờ Kim Tae Hyung cũng xem. Cô thật không thể tưởng tượng được bộ dáng anh cầm quyển truyện tranh ngồi đọc. Anh làm cho người ta cảm giác mình không ăn nhập gì với mấy truyện trẻ con này, muốn xem cũng chỉ có thể xem tác phẩm nước ngoài hoặc những sách kinh điển gì đó."Dì bất ngờ đúng không!" cô bé đắc ý nói,"Hơn nữa, thực ra ba không nhớ được mặt người khác, thế nên nói chuyện với mọi người vô cùng lạnh nhạt. Kỳ thật là không nhận ra người ta!"
Lisa há miệng thở dốc, người này đúng thật là Kim Tae Hyun sao? Sẽ không phải bị sinh vật ngoài hành tinh chiếm hữu thể xácnchứ?
"Ba còn mơ hồ đến mức sinh nhật mình cũng không nhớ, mỗi lần đều do chú Teddy làm bánh sinh nhật. Nhưng mà ba nhớ rõ sinh nhật mẹ con."
Cô kỳ quái hỏi: "Sao con biết?"
"Bởi vì con phát hiện tới ngày đó ba ba sẽ mua một cái bánh ngọt nhỏ, sau đó ăn cùng với ảnh chụp một người."
Lisa càng ngạc nhiên: "Ảnh chụp? Vậy con nhìn được hình dáng mẹ con không?"Jennie khoa tay múa chân một chút: "Nó nằm trên mặt dây chuyền đeo trên cổ ba ba. Bên trong có ảnh chụp mẹ con. Thế nhưng ba ba chưa bao giờ cho con xem, ngay cả sờ cũng không cho con sờ. Dì biết không, bình thường ba không bao giờ nổi nóng với con, nhưng con mà nhắc tới cái đó, ba ba sẽ không vui, con cũng không bao giờ dám nhắc lại nữa."
Lisa nghe xong cũng hiểu được phần nào. Mẹ Jennie tám phần là mất, nếu không Kim Tae Hyung sao lại không giữ nổi một người phụ nữ? Huống chi nghe cô bé nói, anh đối với mẹ bé là có tình. Nghĩ tới đây, Lisa bỗng hiểu được phần nào tính cách thay đổi thất thường cùng với thói quen vô cùng biến thái của anh.
Nếu cô gái mình yêu sinh con vì mình rồi qua đời, loại đả kích này có thể hủy diệt một người đàn ông bình thường, anh cũng có một mặt bình thường. May mắn Jennie lớn lên không giống mẹ, bằng không Tae Hyung chưa hẳn sẽ yêu chiều cô bé như bây giờ. Nếu mỗi ngày đều gặp khuôn mặt mình nhớ mong, tình cảm thật sự có thể trở nên lệch lạc.
Một lớn một nhỏ này líu ra líu ríu bên trong gần nửa ngày. Bên ngoài Kim Tae Hyung cuối cùng cũng phải đến gõ cửa phòng tắm, anh ở bên ngoài hỏi: "Đã lâu như vậy còn chưa tắm xong sao? Mau tắm rồi còn ra, Jennie còn phải luyện đàn."
Hai người bên trong nhìn nhau cười trộm, Lisa lớn tiếng nói với người bên ngoài: "Biết rồi, đi ra ngay."
Sau khi tắm rửa xong, cô bé đàn cho Lisa nghe một bản nhạc bé mới luyện. Có lẽ được thừa hưởng năng khiếu của cha, bé thông minh làm người ta phải ghen tị. Trước khi đi ngủ, Lisa kể bé nghe truyện cổ tích, sau khi giúp Jennie ngủ, cô mới nhẹ nhàng rời khỏi phòng, đến phòng sách của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tae - Lisa - Jung Kook ) Khắc cốt ghi tâm
RomanceĐến phút cuối, em mới hiểu, tình yêu của em, chỉ mình anh xứng đáng.