Trong buổi họp hôm nay, mọi người điều nhận thấy tâm trạng Lisa cực kém. Vốn còn rất nhiều lời muốn nói, nhưng theo tình hình trước mắt vẫn nên để sau đi.
Teddy và Lisa đều thuộc loại người mưu trí, anh rất có khí thế nói với mọi người: "Hôm nay trước hết như thế. Lễ khởi quay " Looper" ngay trước mắt, mọi việc phải tiến thật tốt, phối hợp tuyên truyền, thừa thắng tiến lên."
Lisa đạt được vinh quang như ngày hôm nay, có liên hệ vô cùng mật thiết với nhóm người đa mưu túc trí làm việc ngày đêm không ngừng này.
Vài người khác đi ra phòng họp, chỉ để lại Teddy ,Ada, Nam Joon. Khi không có người ngoài, Teddy lập tức biến thành một con cừu.
Ada nhìn Nam Joon, Nam Joon ngó sang Teddy, Teddy chỉ có thể nhìn Lisa.
" Em đã xem kịch bản kỹ càng chưa, phải đi chụp ảnh bây giờ. Việc chụp ảnh lần này là thử thách với em, em chuẩn bị tốt chứ?""Anh nói thử xem?" Lisa đảo mắt, lườm Teddy.
Lông tơ Teddy dựng đứng lên, cười nói: "Khẳng định không thành vấn đề. Em là ai cơ chứ! Là diễn viên Lalisa của chúng ta mà!"
"Hừ." Lisa hừ nhẹ một tiếng, không rõ ý tứ.
Ada nháy mắt ra hiệu cho Nam Joon, Nam Joon lại nháy mắt ra hiệu cho Teddy, Teddy dùng ánh mắt chế trụ lại bọn họ: Đừng giục! Không thấy bây giờ là cảnh báo đỏ à?
Teddy liếm liếm môi, đắn đo nói: "Là thế này. Tối nay có một bữa tiệc. Lần này nhờ "I'm a spy" mà em đạt giải diễn viên xuất sắc nhất, đạo diễn Lee mời em đi ăn cơm. Hôm đó không phải em rời đi trước sao, cũng chưa kịp chúc mừng. Anh xem lịch trình của em, đêm nay có rảnh, em thấy được không?"Lisa tựa vào ghế, bộ dáng trầm mặc một hồi. Ba người bên kia đồng thời đổ mồ hôi, ba mặt nhìn nhau.
Nếu muốn hỏi trong giới giải trí, nữ minh tinh Lisa là người như thế nào, phần lớn mọi người sẽ nói: khí chất tao nhã, cư xử khéo léo, diễn xuất tài tình, cực kỳ chuyên nghiệp. Đồng thời sẽ có một đại bộ phận người khác lén lút nói, nữ hoàng thị phi, mưu mô thủ đoạn, có thù tất báo, hậu thuẫn vững chắc, không thể đắc tội. Người trong giới này đều biết diễn viên trên và dưới màn ảnh không phải cùng một người, chủ yếu là lật tẩy vẻ ngụy trang đó như thế nào. Lalisa chính là một ví dụ điển hình, vẻ dịu dàng thanh lịch, phóng khoáng của cô làm bao fan ái mộ. Bản lĩnh ứng đáp với phóng viên lại là hạng nhất, khiến cho đám phóng viên giải trí đối với cô vừa yêu vừa hận. Nhưng rất ít người biết ở sau màn ảnh cô là người giỏi tính kế người khác như thế nào. Điều này cũng không có gì ghê gớm. Một người nổi tiếng trong giới giải trí hỗn tạp này sao có thể chỉ là một con thỏ trắng đơn thuần, mà dưới lớp da thỏ luôn là sói hoặc hồ ly.
Trên dưới màn ảnh cũng có một loại người rất giỏi che dấu. Thế nhưng cô là trường hợp đặc biệt. Nếu không có gia thế, dung mạo, tài hoa của Kim Tae Hyung, sẽ chẳng ai cho cô thể diện, hoặc cô phải tự đào hố chôn mình.Lisa trầm mặc chừng ba phút, sau đó mở miệng: "Mấy giờ?"
Lúc này Teddy mới thả lỏng một hơi.
Đạo diễn Lee đối với Lisa xem như giúp đỡ không ít. Ban đầu "I'm a spy" vốn định chọn diễn viên là Whee In. Lúc ấy Lisa cũng nhận được kịch bản, vừa nhìn qua đã biết vai diễn này nhất định mang lại vinh quang, vai diễn tốt như vậy trăm ngàn lần không thể tặng cho người khác. Vì muốn có được vai diễn này, Lisa dốc sức giao thiệp khoảng một tháng, cuối cùng cũng thu vào trong tay. Vì thế mà nỗi hận của Whee In dành cho cô có thể ghi đầy một sổ.
Lee Jun Ho không phải một đạo diễn có thế lực, nhưng lại là một đạo diễn tài năng. Lisa thích những người tài, nên khi hợp tác bọn họ đều vui vẻ. Vậy nên, anh ta mời, Lisa sẽ không cự tuyệt.
Buổi tối, đúng giờ đến nhà hàng đã hẹn. Nhà hàng này, là một nhà hàng nổi tiếng chuyên về món ăn Tây.
Khi Lisa bước vào cửa chính đã phát hiện có đám paparazzi ẩn nấp ở con đường đối diện, có điều cô cũng vờ như không biết. Nếu sáng mai có thêm mấy tin đồn, cô cũng có trò tiêu khiển mới. Giới giải trí đúng là nơi còn scandal thì bạn còn nổi tiếng. Chờ ngày nào đó chính bạn phải trơ mặt tạo ra scandal, cũng là lúc bạn lụi tàn. Bây giờ Lisa nhận thấy, chuyện có nhiều tai tiếng cũng không tồi.
"Chị Lisa, em chờ chị trên xe." Nam Joon đưa Lisa vào trong nói.
"Đến chờ ở quán cà phê gần đây đi! Một tiếng sau đón chị."
Một tiếng, chứng tỏ Lisa cũng không có nhiều hứng thú với bữa tối bất ngờ này, Nam Joon lập tức hiểu điều đó: "Được."
Nam Joon là trợ lý số 2 của Lisa. Là một người nổi tiếng mà chỉ có hai trợ lý bên người, dường như hơi keo kiệt, nhưng Lisa dùng người không nhìn số lượng mà nhìn chất lượng. Ada rất cẩn thận, tuy tính cách điềm đạm, nhưng có thể giúp cô thu xếp ổn thỏa mọi việc lớn nhỏ. Nam Joon là một chàng trai nhạy bén, ngoại hình tuấn tú, phản ứng nhanh nhạy, có thể giúp cô đối phó rất nhiều tình huống đột ngột phát sinh. Về phần Teddy, đừng nhìn vẻ ngoài không có tiền đồ của anh ta, trước mặt cô, thực tế là một tay đầy kinh nghiệm. Khi đối mặt với người ngoài, anh ta chính là người đại diện tháo vát nhất, nắm trong tay đại cuộc, ánh mắt tinh tường.
Lisa đi lên tầng hai, trên này rất ít người, người đặc biệt như cô được phục vụ như khách quý. Nhân viên phục vụ chào đón đưa cô vào ghế. Còn chưa tới cửa đã nghe thấy một trận cười, lông mày Lisa bây giờ có thể kẹp chết một con ruồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tae - Lisa - Jung Kook ) Khắc cốt ghi tâm
RomanceĐến phút cuối, em mới hiểu, tình yêu của em, chỉ mình anh xứng đáng.