Chap 15

59 6 0
                                    

Việc quay phim được tiến hành bừng bừng khí thế, có lẽ mọi người đã trở nên quen thuộc, quan hệ cũng hòa thuận hơn. Nhưng giữa cái gió yên sóng lặng này, vài người trong đó vẫn ngầm gây rối loạn. Lisa ngửi được trong không khí mùi vị hưng phấn của kẻ gây rối, có lẽ mưa gió sắp nổi lên rồi.

Trong khi đó Yoo Ah vẫn duy trì mối quan hệ bất chính với Chơi Ye Sung. Muốn lấy được món đồ đó cũng không phải chuyện dễ dàng, người thợ săn giỏi phải biết kiên nhẫn. Lisa bảo cô ta, không nên nóng vội, sớm hay muộn anh ta sẽ để lộ dấu vết. Mỗi ngày hai người họ đều diễn tiết mục bất hòa cho Choi Ye Sung xem, khiến anh ta nghĩ rằng tất cả đều nằm trong lòng bàn tay anh ta.

Kelly Jong cũng từng tìm đến Lisa, nôm na là muốn biết cô xử lý video kia thế nào.

Lisa nhân cơ hội hỏi cô ta muốn xử lý video kia ra sao. Kelly Jong nói cô ta cũng không rõ lắm, có người đặt vật đó trong ví của cô. Lisa nhăn mày, có chuyện như vậy? Cô hiểu chỉ dựa vào mình Kelly Jong thì muốn làm ra chuyện đó cũng không dễ. Nói như vậy, còn có người đang âm thầm nhắm vào Choi Ye Sung?

Mặc kệ là ai, cô đều chân thành cảm tạ người đó.

Về chuyện xử lý video kia như thế nào, cô bảo Kelly Jong không phải lo lắng, cô sẽ xử lý thích đáng.

Thế nhưng, trước tiên cô còn lo lắng một chuyện – quay cảnh nóng.

Bởi vì quay phim thuận lợi, tiến độ "Looper"đã được hơn phân nửa, trò hay cũng sắp diễn ra. Lisa vì nghiên cứu cảnh nóng đã hao tâm tổn trí không ít. Vì nó cô còn phải lôi kéo làm quen riêng với nam chính Eun Woong, quen thuộc với nhau hơn một chút, khi quay phim cũng đỡ ngại. Sau đó cô nhận ra Eun Woong thật sự là một diễn viên nam nhút nhát, rất khách khí. Điều này so với sự điềm tĩnh, sâu sắc mà anh ta trình diễn trước màn ảnh, hoàn toàn tương phản với nhau. Vài năm trước anh ta khởi nghiệp bằng một bộ phim thần tượng rất nổi tiếng. Tuy lúc đó chỉ là nam phụ, nhưng đôi mắt u buồn của anh ta đã mê hoặc rất nhiều fan nữ. Sau đó ngược lại, anh ta còn nổi tiếng hơn nam chính không biết bao nhiêu lần.

Sau khi Lisa qua lại với anh ta, nhanh chóng kết luận anh ta là diễn viên hiền tài hiếm có trong nghề. Đối nhân xử thế bình thản, gặp nguy không sợ, so với Han Bin kia, Lisa tiếp xúc cùng anh ta thoải mái hơn rất nhiều.

Có điều không biết vì sao, trong ánh mắt Eun Woong nhìn cô luôn có phần nghĩ ngợi.

Giờ nghỉ giữa trưa, Lisa không khỏi hỏi anh ta:"Vì sao luôn nhìn tôi như vậy?"

"Không, không có gì." Eun Woong ngẩn người, cầm chai nước uống che dấu tâm tư, "Đại khái vì thấy không giống như tin đồn lắm!"

"Tin đồn?" Lisa đương nhiên biết trong lời đồn đại, cô là người như thế nào.

"Trước khi quay phim còn hơi lo lắng, nhưng bây giờ xem ra cô là người rất dễ gần."

Lisa không dám tự nhận mình dễ gần. Cô cũng chỉ vì muốn có sự ăn ý với anh mới đến gần anh, nhưng cô cũng sẽ không tự mình đâm mình.

"Người ta đồn tôi là người như thế nào?"

"À..." Eun Woong xấu hổ không biết nên nói ra sao.

Lisa bừng tỉnh: "Không liên quan, tôi sẽ không để tâm. Whee In nói cái gì, chính là cái đó đi!"

Eun Woong không che dấu ngạc nhiên, Lisa nhìn vẻ mặt của anh ta, lập tức cười nói: "Tôi và cô ấy có tiếng là quan hệ không tốt. Không sao cả!"

Eun Woong cúi đầu nghĩ ngợi, nói đúng trọng tâm: "Thực ra rất nhiều điều phải mắt thấy mới là thật."

"Đúng vậy, ví dụ như này." Lisa đưa ra một tờ tạp chí, tiêu đề trên bìa là "Diễn viên nổi tiếng đêm khuya bí mật gặp gỡ đàn em", thêm cả bức ảnh hai người sánh bước cùng nhau. "Rõ ràng là sau khi xong việc thì thuận đường đi cùng nhau, cũng sẽ bị viết thành như vậy." Lisa đã miễn dịch với scandal của mình.

Eun Woong cũng thấy thật thông suốt: "Tôi không chú ý mấy chuyện này."

Lisa thuận tay ném tờ tạp chí: "Vậy thì tốt rồi, mấy cái này coi như đang quảng bá cho bộ phim thôi!"

Giờ nghỉ chấm dứt, mỗi diễn viên đều vào vị trí của mình. Lisa đưa tay về phía Eun Woong, Eun Woong khó hiểu nhìn cô.

"Cảnh quay ngày mai, hợp tác vui vẻ."

Ánh mắt Eun Woong ngưng trệ, tựa hồ không dám nhìn thẳng vào ánh mắt thẳng thắn của Lisa. Lát sau anh ta đứng lên bắt tay lại, chỉ khẽ nói được.

Đêm đó, Lisa ở nhà lấy "Kill me" xem lại một lần nữa. Có trời mới biết cô đã xem bao nhiêu lần, nhất là cảnh nóng trong đó. Tuy phần diễn của nam và nữ khác nhau rất lớn, nhưng vẫn có thể tham khảo chút tình cảm. Lisa không thể không thừa nhận, Kim Tae Hyung diễn xuất đặc biệt tinh tế. Có thể diễn được chân tình mà không sến, dục mà không dâm, anh diễn xuất mang lại sức nóng khiến người xem hít thở không thông. Bất kể là ánh mắt, nét mặt, động tác toàn thân, thậm chí thanh âm, đều khiến tim người ta không khỏi đập mạnh.

Bỗng nhiên, điện thoại Lisa vang lên. Một tiếng vang này có thể sánh với tiếng hét chói tai của nữ quỷ trong đêm, làm Lisa sợ tới mức cuống quýt tắt TV. Nhưng quay đầu ngẫm lại, cô tắt TV để làm gì?

Điện thoại vẫn đang kêu không dứt, Lisa vừa cầm lên thấy, là Kim Tae Hyung. Màn hình điện thoại đương nhiên không hiển thị ba chữ này, mà là BTDMW.

(Tae - Lisa - Jung Kook ) Khắc cốt ghi tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ