( 031 ) chi liên
Paris, chiều hôm buông xuống.
Ôn giai ni nhìn đang ở điều trắc thủy ôn nam tử, lặng lẽ cầm lấy kia chi sốt cà chua.
Làm một người sinh khí còn không dễ dàng, nàng là như thế này tưởng, đem sốt cà chua đồ ở trên mặt hắn không phải được, đương nhiên còn phải làm hắn hiểu được đây là cố ý vì này hành vi, cứ như vậy, nàng có lẽ liền có thể nhìn đến hắn tức giận bộ dáng.
90% sẽ tức giận đi?
Người này có thói ở sạch.
Nói làm liền làm, rón ra rón rén đi vào với lan bên người, đồ mãn sốt cà chua cơm giấy khoảng cách hắn mặt cũng liền nửa tấc Anh khoảng cách, thời không tựa như bị ngưng tụ, độ ấm sậu hàng.
Sậu hàng độ ấm đến từ chính hắn ánh mắt —— toàn thế giới cùng ta là địch, ta đem cùng toàn thế giới là địch.
Sao nghe ngày xuân tập đoàn làm ôn giai ni ấn tượng sâu nhất mà là, nên tập đoàn có như vậy một bí mật bộ môn, cái này bộ môn phụ trách nghiệp vụ là "Đến nhất phát đạt thành thị đi xem người trẻ tuổi nghĩ muốn cái gì." Nghĩ muốn cái gì là một cái lý niệm, ngày xuân tập đoàn mà đem cái này lý niệm biến thành trên kệ để hàng thương phẩm, người trẻ tuổi vì trong lòng hảo đào rỗng túi tiền tích tụ, tân thượng giá thương phẩm phong phú lợi nhuận đưa tới đồng hành tranh tiên noi theo, đệ nhị thê đội còn có thể kiếm điểm, đệ tam thê đội miễn cưỡng bảo đảm tiền vốn, đệ tứ thê đội phát hiện mang lên kệ để hàng mà không người hỏi thăm, bởi vì, chúng nó đối với mới mẻ một thế hệ người trẻ tuổi đã không thấu đáo lực hấp dẫn, tân một thế hệ người trẻ tuổi chính đem ánh mắt nhắm chuẩn mặt khác một đám từ ngày xuân tập đoàn tân khai phá sản phẩm, cũng liền chiêu cáo thiên hạ "Nó quả thực chính là vì ta lượng thân đặt làm".
Đây là khoa học kỹ thuật cùng thời đại liên hệ.
Này đó làm ôn giai ni ở nắng hè chói chang ngày mùa hè nghe được tâm sinh hàn ý, cá lớn nuốt cá bé đại khái như thế.
Sẽ phí thời gian chờ nàng tan học, sẽ bồi nàng đi siêu thị mua sắm, sẽ cho nàng mở cửa xe ôn nhu nói ngủ ngon, quần áo tùy tiện lời nói cử chỉ như ngày mùa thu ấm dương có khi biểu hiện đến giống nam hài có khi biểu hiện đến giống nam nhân, luôn là làm nàng thường thường quên mất hắn mặt khác một tầng thân phận.
Kia thúc lãnh lệ dưới ánh mắt, tay run run, nắm chặt suýt nữa bóc ra sốt cà chua, ôn giai ni một cái chớp mắt.
Cái kia chớp mắt tựa như bị rót vào ma pháp, giải trừ bị chợt đóng băng thời không, hắn nhìn ánh mắt của nàng trước sau như một ôn nhuận.
Ôn giai ni trong lòng rõ ràng không phải nàng chớp mắt ẩn chứa ma pháp, mà là hắn che giấu đến mau.
Nàng đáp ứng quá trân, sẽ cho hắn thời gian.
Thu hồi tay, ấp úng giải thích nói, nàng rất tò mò hắn tức giận bộ dáng, cho nên tính toán cho hắn lộng một cái đại hoa miêu mặt, khô khô cười, ấp úng: "Chính là...... Chính là, ngươi mặt...... Quá xinh đẹp...... Liền luyến tiếc."