Chương 85+86

201 2 0
                                    

( 085 ) đùa bỡn

29 tuổi khi, Triệu chi liên như thế nào không nghĩ tới nàng sẽ lấy như vậy phương thức nghênh đón 30 tuổi, Triệu chi liên càng là nằm mơ đều không thể tưởng được, làm bạn nàng thổi tắt 30 tuổi sinh nhật ngọn nến mà sẽ là với lan.

"Triệu chi liên, chúng ta khiêu vũ đi." Với lan bắt tay đưa tới nàng trước mặt.

Hắn xuyên mà là chính trang, mà nàng...... Nhìn chính mình liếc mắt một cái, là cái mông đều sắp bao không được liền thể quần đùi.

Nếu nàng nhớ không lầm, này hẳn là hai người đệ nhất điệu nhảy, nàng mới không cần lấy như vậy phương thức cùng hắn nhảy đệ nhất điệu nhảy.

"Ta không có mặc làn váy có thể kéo trên mặt đất váy dài." Nàng cùng hắn nói.

Vì thế, màu trắng bàn ăn bố biến thành nàng phết đất váy dài; hoa tươi chế tác vòng hoa trở thành nàng trân châu vương miện; đầy trời đầy sao là vì Triệu chi liên sinh nhật mà đến phi nhân loại khách quý; lục địa hải dương sơn xuyên là Triệu chi liên 30 tuổi sinh nhật kia tràng long trọng vũ hội điểm xuyết.

Đêm nay, Triệu chi liên là thế giới chi vương.

Giơ lên khóe miệng, đem chính mình tay giao cho với lan trên tay.

Đi vào bãi biển thượng, chân dẫm kéo dài tế sa, thật dài làn váy đi theo vũ bộ Toa Toa rung động, gió đêm cuốn lên nàng tóc dài, nàng đầu gối lên hắn trên vai, xem màu trắng sóng biển, xem vạn trượng tinh quang, xem nơi xa ngọn đèn dầu, xem hải mặt bằng hợp với phía chân trời liên miên không ngừng.

Lần đầu, hạnh phúc lấy một loại thực tế vật thể phương thức ở Triệu chi liên trước mặt hiện ra, đầu ngón tay có thể chạm đến được đến, đôi mắt có thể truy tìm được đến, với đuôi lông mày với khóe mắt với mỗi một lần hô hấp bên trong.

Đến tận đây ——

Triệu chi liên cùng với lan kia đoạn chuyện cũ cũng có cùng tốt đẹp có quan hệ, thật lâu thật lâu về sau bọn họ không ở cùng nhau khi, nhớ cập, có thể êm tai kể ra: Ta 30 tuổi sinh nhật năm ấy cùng một người nam nhân ở bờ biển khiêu vũ, hắn cố ý vì ta mặc vào lễ phục, bộ dáng tuấn tiếu.

Nhận được Triệu thư hàng sinh nhật chúc phúc điện thoại khi Triệu chi liên đã trở lại khách sạn phòng, vốn dĩ nàng là không tiếp, bởi vì...... Nàng không dũng khí ở như vậy trạng thái hạ tiếp Triệu thư hàng điện thoại.

Lại là nàng sai.

Tiến vào khách sạn thang máy, nàng liền chủ động hôn hắn sờ hắn, với lan rất ít xuyên chính trang, chính trang với lan cả người để lộ ra một cổ cấm dục cảm đem nàng xem đến tâm ngứa khó nhịn.

Hữu hạn bế tắc không gian, hắn là nam nhân nàng là nữ nhân, bọn họ mới vừa nhảy xong vũ, mọi người đều biết, thang máy có dạng đồ vật kêu theo dõi góc chết.

Ở theo dõi góc chết lén lút làm chuyện xấu nhưng hảo chơi, bãi đầu lộng tư, mời hắn tới đoạn thang máy học tỷ câu dẫn học đệ tiết mục, nhưng...... Học tỷ giống như gặp được vạn năm băng sơn khoản học đệ.

[QT] Truất quyền trai đẹp - LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ